ศึกแห่งเอลฟ์ 3

ศึกเทพชิงพิภพ

-A A +A

ศึกแห่งเอลฟ์ 3

 แม้ว่าสลิงจะเป็นจะเป็นอาวุธที่ดูเรียบง่ายแต่อย่าได้ดูถูกมันเชียว เพราะกระสุนของมันเป็นหิน    แถมเป้าหมายในการโจมตีคือหัว ซึ่งโดนเข้าทีเดียวก็ถึงตาย

            “มันอยากลองดีสินะ พลหน้าไม้ !” ดิดิเย่ร์ลตะโกน พลหน้าไม้ตั้งแถวและยิงลูกศรใส่ทันที หน้าไม้นั้นมีแรงดึงมากกว่าธนูซะอีก ทำให้ลูกศรนั้นมันความรุนแรงและพุ่งได้เร็วกว่าธนูหลายเท่า พวกเอลฟ์        ฟอร์แคร์เริ่มมีล้มตายกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีเอลฟ์รานุนถูกสังหารไปอีกหลายตัว โดยฝีมือของเอลฟ์ร่างสูงใหญ่ ทาหน้าทาตัว ด้วยสีดำ และสวมหมวกขนนกทั้งหัว นั่นคือเครื่องหมายของหัวหน้าเผ่า ในมือถึงขวานหินคู่ มันโจมตีอย่างบ้าคลั่งและรุนแรง

            “เข้ามาเลย เอ็น ผู้นี้จะส่งพวกแกไปลงนรก”  แม้ว่ามันจะไม่เกราะสวมเกราะ แต่ไม่รู้ว่าเพราะสีที่ทาตัวมันหรือเพราะอะไรกันแน่ทำให้มันหนังเหนียวอาวุธมีคมไม่อาจต้องกายมันได้ ดาเมียงกำลังไปต่อสู้กับมัน แต่ว่า ดิสมัสกลับมาขว้างหน้าเขาเอาไว้

            “หลบไปดิสมัส ! ข้าจัดการเอง”

แต่เหมือนดิสมัสจะไม่ได้สนใจฟังเลย เขาเข้าไปต่อสู้กับเอ็นทันที ขวานหินของเอ็นมีทั้งความคมและความหนาเรียกได้ว่ามันเป็นอาวุธที่ผสมระหว่างการทุบและฟันได้อย่างเป็นอย่างดี ดิสมัสพลาดถูกฟาดกระเด็นเขารู้สึกว่าซี่โครงแทบจะหัก

            “นี่หันหลบอาวุธซะบ้างสิยะคนรักษามันลำบากนะ” มีเสียงเล็ก ๆ ดังขึ้นมา สิ่งมีชีวิตมีความสูงเพียง 12 นิ้วเท่านั้น กำลังบ่นเขา นางมีหน้าตา รูปร่างเหมือนกับมนุษย์มี ผมสีฟ้าตาสีดำ มีปีกแบบผีเสื้อสีฟ้าและดำ นางสวมเสื้อผ้าสีขาว และร่างเปล่งแสงตลอดเวลา นางคือ แฟรี่[1]

            “พูดมากน่า ! เบต้าข้าไม่เป็นอะไรหรอก” ดิสมัสพูด เบต้าส่ายหน้าไปมา และรักษาให้ดิสมัส เขาเข้าต่อสู้อีกครั้งหนึ่ง การต่อสู้ของเอ็นนั้นเป็นแบบคนเถื่อนทำให้อ่านทางได้ไม่ยาก เขาได้จังหวะใช้ดาบฟันอาวุธของมันขาดคามือของเอ็นมันรีบวิ่งหนีไปทันที ดิสมัสได้ใจวิ่งตามไป แต่ว่าเอ็นไม่ได้หนี ! มันเอาหินและสลิงออกมา และเหวี่ยงหินใส่ดิสมัส เขารีบหลบไม่งั้นเขาได้กลายเป็นศพแน่ และเอ็นยังเหวี่ยงมาไม่หยุด ดิสมัสต้องคอยหลบ เขาร่ายมนตร์ซากศพรอบตัวระเบิดออกมา กลายเป็นทหารโครงกระดูก พวกมันเข้าโจมตีทันที

สลิงนั้นเป็นอาวุธที่ร้ายกาจก็จริงแต่มันมีจุดอ่อนคือ ต้องโจมตีที่ส่วนหัวเท่านั้นถึงจะหวังผลได้ แล้วมาเจอพวกทหารโครงกระดูกที่ ต่อให้โจมตีที่หัวยังก็ไม่ตาย ทำให้เอ็นโดนรุนสังหารอย่างโหดเหี้ยม ดิสมัสเอาหัวของเอ็นชูขึ้นมา พวกเอลฟ์ฟอร์แคร์ที่เหลือเห็นหัวหน้าเผ่าตาย ก็รีบทิ้งอาวุธยอมแพ้ทันที เหล่าทหารร้องเฮลั่น และเรียกชื่อของดิสมัสดังลั่น

          “ดิสมัส ดิสมัส”

แม้แต่ทหารของฝาแฝดก็ร่วมวงด้วย ทำให้ดาเมียงต้องตะโกนเสียงดังเหมือนช้างร้องว่า

            “จะเอ่ยชื่อมันอะไรหนักหนาวะ !”

 

[1] แฟรี่ ภูติจิ๋วในตำนานแถบยุโรป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.