สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 1 เปิดแฟ้มคดีลับ

สายลับสาวร่านสวาท

-A A +A

สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 1 เปิดแฟ้มคดีลับ

หมวดหนังสือ: 

เปิดแฟ้มคดีลับ

 

 

บนโลกซึ่งเต็มไปด้วยมนุษย์ถึงเจ็ดพันห้าร้อยล้านคนใบนี้ ย่อมต้องมีทั้งคนดีและคนเลวปะปนกันไป เพราะฉะนั้นจึงต้องมีหน่วยงานสำหรับควบคุมและปราบปรามคนเลวไม่ให้สามารถสร้างความเดือดร้อนให้กับคนดีได้

การจะควบคุมและปราบปรามคนเลวที่สามารถใช้ทุกวิถีทางในการทำความชั่วนั้น ก็ย่อมต้องมีอาวุธสำคัญคอยช่วยเหลือด้วยอีกแรง ซึ่งอาวุธที่ว่านี้รู้จักกันทั่วไปในนามของ...กฎหมาย

แต่บางครั้ง กฎหมาย ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากน้ำมือของคนดี ก็ไม่อาจทำอะไรคนเลวได้เสมอไป

ฉะนั้นขบวนการหนามยอกเอาหนามบ่งจึงเกิดขึ้น และหนามที่ดูจะอันตรายที่สุดก็คงไม่พ้น หนามของเหล่า... ‘กุหลาบขาว’ 

องค์กรลับที่ถูกจัดตั้งขึ้นสำหรับทำงานผิดกฎหมายให้กับรัฐบาล เพื่อขจัดคนพาลที่กฎหมายยังเอื้อมมือไปไม่ถึง

 

kisskisskiss

 

ท่ามกลางธรรมชาติของผืนป่าสงวนอันสวยงามและกว้างใหญ่ของจังหวัดเชียงราย มีคฤหาสน์ไม้สักหลังหนึ่งตั้งตระหง่านท้าทายกฎหมายอยู่บนเนินเขาอันโดดเด่น และสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของพงไพรได้อย่างกว้างไกล

แน่นอนว่าหากเป็นคนไม่มีอำนาจและบารมี คฤหาสน์งามหลังนี้คงไม่สามารถถูกปลูกสร้างขึ้นมาบนเนื้อที่อันสวยงามและเป็นที่ต้องห้ามเช่นนี้ได้

ใช่แล้ว...เขาผู้นั้นคือ ‘สมาน’ อดีตนายพลตรีแห่งกองทัพภาคที่สามนั่นเอง

สมานเป็นนายทหารที่ถูกปลดจากราชการก่อนวัยเกษียณอายุถึงสิบปี หลังจากไปมีส่วนพัวพันกับคดีฉ้อโกง ยาเสพติด และลวนลามเจ้าหน้าที่สาวในหน่วยงาน

เขาถูกดำเนินคดีหลายคดี แต่ก็หลุดรอดมาได้ทุกคดี เพราะได้ ‘สิงขร’ ชายผู้มีอิทธิพลและเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหลายสมัยคอยช่วยเหลือ เนื่องจากทั้งคู่มีผลประโยชน์ร่วมกันอยู่

หลังจากออกจากราชการ อดีตนายพลสมานก็ผันตัวเองมาทำธุรกิจผิดกฎหมายอย่างเต็มตัว เขากลายมาเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าและยาเสียสาวรายใหญ่ในภาคเหนือ รวมถึงเป็นตัวกลางคอยส่งยาผ่านเข้ากรุงเทพฯ อีกต่างหาก

นั่นทำให้นายพลเฒ่ามีเงินสำหรับซื้อทุกอย่าง ทั้งคฤหาสน์หลังนี้ รวมทั้งผู้หญิงสาวๆ สวยๆ ที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษอีกด้วย

ทุกคืนสมานจะให้ลูกน้องไปควานหาหญิงสาวมาปรนเปรอความต้องการไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสาวไซด์ไลน์ที่ต้องการทำงานพิเศษให้ได้เงินมากกว่างานประจำที่ทำอยู่ และในคืนนี้ก็เช่นกัน

“สวัสดีค่ะท่าน” 

หญิงสาวรูปร่างอวบอัดในชุดพยาบาลรัดติ้วยกมือไหว้เขาด้วยท่าทางอ่อนช้อยพร้อมส่งสายตายั่วยวนเต็มที่มาให้

“สวัสดีจ้ะ หนู...” 

“เกรซค่ะท่าน” 

สมานแสยะยิ้ม ดวงตาของเขาแพรวพราวขึ้นขณะมองสำรวจเรือนร่างในชุดพยาบาลรัดติ้ว ซึ่งทำให้เขาสามารถคาดคะเนทรวดทรงของเจ้าหล่อนได้ว่า น่าจะเป็น 34-24-36

“ชื่อเซ็กซี่ดีจริงๆ” 

ชายสูงวัยหัวเราะในลำคอ เพราะไม่เพียงชื่อเท่านั้น แต่เจ้าหล่อนยังหุ่นดี มีใบหน้าขาวใส แถมเนินอกขาวที่ล้นทะลักออกมาจากคอเสื้อ ก็น่าขยำขยี้ให้หนำใจเสียเหลือเกิน

‘อูย...เป็นพยาบาลทำไมมันถึงได้เซ็กซี่น่ากระแทกขนาดนี้นะ’ 

สมานคิดในใจ เพราะไม่เคยเห็นพยาบาลคนไหนแต่งตัวได้ล่อแหลม น่าล่อแบบนี้มาก่อน นอกเสียจากในหนังโป๊ 

รูปร่างของเจ้าหล่อนช่างสมบูรณ์แบบ นมเป็นนมแถมโตตั้งเต้า ก้นก็กลมกลึงผายใหญ่น่าขยำขยี้ เอวหรือก็คอดกิ่ว แถมเรียวขาที่โผล่พ้นกระโปรงสั้นเสมอหูออกมานั้นก็ยาวสวยและขาวผ่องเสียจนอยากจะแลบเลียให้ทั่วทีเดียว

“อยู่โรงพยาบาลไหนจ๊ะ ทำไมถึงแต่งตัวเซ็กซี่แบบนี้” 

“นี่ชุดทำงานพิเศษค่ะ ไม่ใช่ชุดที่ทำงานที่โรงพยาบาล” หญิงสาวหัวเราะคิกคัก “ส่วนจะเป็นโรงพยาบาลไหน ขอไม่บอกนะคะ เดี๋ยวจะเสียชื่อเขาเปล่าๆ” 

นั่นก็คงจริงอย่างที่เจ้าหล่อนกล่าว เพราะคงไม่มีนางพยาบาลของโรงพยาบาลไหนแต่งตัวแบบนี้แน่

ทั้งเสื้อตัวจิ๋วที่พอไม่กลัดกระดุมเม็ดบน นมก็ทะลักทลายออกมาขนาดนั้น กระโปรงก็สั้นเต่อจนแทบจะเรียกได้ว่าแค่คลุมกางเกงชั้นในเอาไว้เท่านั้น เวลาก้มลงแต่ละทีคงได้เห็นไปถึงไหนต่อไหน

 

ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg5MzkzMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg5Njc2Ijt9

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.