สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 2 พยาบาลสาว

สายลับสาวร่านสวาท

-A A +A

สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 2 พยาบาลสาว

หมวดหนังสือ: 

“พวกแกออกไปได้แล้ว” สมานหันไปโบกมือไล่ลูกน้องที่พาหญิงสาวมาให้ พร้อมกำชับ “แล้วก็เฝ้าให้ดีนะโว้ย อย่าให้ใครเข้ามาได้ ของในโกดังเพียบ กำลังรอส่งไปกรุงเทพฯ ข้าไม่อยากให้ใครรู้” 

“ครับท่านนายพล” 

ลูกน้องคนสนิทค้อมศีรษะรับ แม้สมานจะไม่ได้ดำรงตำแหน่งในกองทัพแล้วก็ตาม แต่มันก็เรียกติดปากมาตั้งแต่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาสังกัดอยู่ในกรมกองเดียวกัน

เมื่อลูกน้องคนสนิทออกไปแล้ว สมานก็เดินไปล็อกประตูอย่างแน่นหนา ก่อนจะหันกลับไปมองพยาบาลสาวด้วยแววตาหื่นกระหายพร้อมแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากแผล็บๆ 

ท่าทางของอดีตนายพลสมานทำให้นางพยาบาลสาวอย่างเกรซ หรือ เกวลิน รู้สึกขยะแขยงเสียเต็มประดา อยากจะแทรกแผ่นดินหนีไปเสียให้พ้นๆ 

แต่ด้วยหน้าที่ เธอก็จำต้องเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้ในส่วนลึกของจิตใจ และเผยยิ้มพร้อมส่งสายตาหวานปานน้ำผึ้งไปให้ ราวกับหลงใหลชายแก่คราวพ่อคนนี้เสียเต็มประดา

ใช่แล้ว...ตอนนี้เกวลินอายุเพียงแค่ยี่สิบหก อ่อนกว่านายพลสูงวัยถึงสามสิบปีด้วยกัน

แต่ก็ยังดีหน่อยตรงที่ว่า สมานเคยเป็นทหารมาก่อน เขาจึงมีรูปร่างสูงใหญ่และบึกบึน ท่อนแขนยังคงมีกล้ามเป็นมัดอยู่ ไม่อ้วนเป็นชายแก่หมูตอนเหมือนหลายเคสที่เคยเจอมา

“ดื่มเบียร์สักหน่อยไหมคะท่าน” 

เกวลินเอ่ยถามเสียงอ่อนเสียงหวาน ก่อนจะเดินไปที่ตู้เย็นติดกับเคาน์เตอร์บาร์ แล้วเปิดมันออก พอเห็นขวดเบียร์วางเรียงรายกันอยู่ภายในนั้น เธอก็ก้มลงไปหยิบ

พอนางพยาบาลสาวก้มลง ก้นก็กระดกโด่ง ทำให้ชายกระโปรงร่นขึ้นจนกางเกงชั้นในแบบจีสตริงสีแดงแปร๊ดตัดกับแก้มก้นสีขาวจั๊วะ โผล่แพลมออกมายั่วตายั่วใจนายพลเฒ่าแทบจะทันที

‘อูย...น่าเอาฉิบหาย’ สมานคิดในใจ เพราะแม้เขาจะผ่านผู้หญิงมาเยอะ แต่กลับไม่เคยเจอใครที่สวยเซ็กซี่แบบนี้มาก่อนเลย

เพียงแค่เห็นก้นขาวจั๊วะก็ทำให้เป้ากางเกงของเขาตุงจนแทบจะปริแตกออกเสียให้ได้แล้ว

นายพลเฒ่าจึงรีบเดินเข้าไปหาหญิงสาวทันที ขณะที่เธอกำลังรินเบียร์ใส่แก้ว แต่เมื่อเขาจะยื่นมือไปคว้าร่างอวบอัดนั้นมากอด เจ้าหล่อนก็กลับหันขวับมาพร้อมแก้วเบียร์ ทำให้เขาต้องชะงัก เพราะไม่งั้นน้ำสีอำพันฟองฟอดคงจะหกรดตัวเป็นแน่

“ดื่มเบียร์สักหน่อยสิคะ” 

หญิงสาวเอ่ยพร้อมเสิร์ฟเบียร์ป้อนให้ชายชราถึงปากด้วยท่าทางเย้ายวนอย่างมืออาชีพ

สมานดื่มไปเพียงแค่อึกเดียวอย่างเสียมิได้ ก่อนจะจับแก้วดึงออกจากมือเธอแล้วเอื้อมไปวางไว้หลังตู้เย็น จากนั้นก็กระชากร่างอวบอัดของพยาบาลสาวมากอดไว้แนบกาย

“อุ๊ย...ทะ...ท่านจะทำ...” 

นายพลเฒ่าไม่ปล่อยให้หญิงสาวพูดจบประโยค รีบฉวยโอกาสก้มลงฉกริมฝีปากสีคล้ำที่ล้อมไปด้วยหนวดเคราลงไปหา หมายจะจูบปิดปากอิ่มของเจ้าหล่อน แต่นางพยาบาลสาวกลับเอนศีรษะหนีได้อย่างว่องไว พร้อมยกมือขึ้นปิดปากเขาไว้ได้อย่างทันท่วงที

“ดะ...เดี๋ยวสิคะท่าน แหม...ทำไมใจร้อนจังคะ” 

“ก็หนูสวยเซ็กซ์ขนาดนี้นี่นา ใครจะอดใจไหว” 

นายพลสูงวัยโอ้โลม ก่อนจะยกร่างอรชรขึ้นแล้วอุ้มไปวางลงบนเตียง

พอเห็นร่างเซ็กซี่ขาวจั๊วะนอนทอดกายอยู่บนที่นอนนุ่ม สมานก็ยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้น เพราะกระโปรงสั้นของเจ้าหล่อนเลิกรั้งขึ้นมาจนสามารถเห็นกางเกงชั้นในแบบจีสตริงที่เป็นลายลูกไม้สีแดงแปร๊ดได้อย่างถนัดตา

“เอ่อ...บะ...เบียร์ยังไม่หมดเลยนะคะท่าน” 

“เอาไว้กินทีหลัง” 

พอเห็นตรงเป้ากางเกงในที่รั้งรัดโคกสวาทอันโหนกนูนเต็มไม้เต็มมือน่าสัมผัสจับต้องแล้ว คนแก่อย่างสมานก็ยิ่งคึกคักเสียจนไม่อยากกินอะไรทั้งนั้น นอกจากนางพยาบาลสาวคนนี้

“แหม...ท่านนี่ใจร้อนจริงๆ นะคะ เกรซว่าอาบน้ำก่อนดีไหมคะ เดี๋ยวเกรซอาบให้” หญิงสาวเอ่ยถามพร้อมยกมือดันหน้าอกสมานเอาไว้ เมื่อเขาโน้มตัวลงไปหา

“ไม่”

 

ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg5MzkzMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg5Njc2Ijt9

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.