สะใภ้กระดังงา ตอน 5 ความลับของลูกสะใภ้

สะใภ้กระดังงา (ซีรีส์ชุดหลงไฟกระดังงา)
-A A +A

สะใภ้กระดังงา ตอน 5 ความลับของลูกสะใภ้

หมวดหนังสือ: 

อีกฟากหนึ่งของบ้าน สุริยันเปิดปากหาวหวอดหลังจากนั่งรับลมมาได้สักพัก จึงลุกขึ้นตั้งใจว่าจะไปอาบน้ำและนอนพักผ่อน แต่เมื่อรู้สึกได้ถึงอาการสั่นของอะไรบางอย่างอย่างรุนแรง จึงก้มลงมองที่พื้น

แล้วเขาก็พบว่าต้นเหตุของอาการสั่นนั้นคือโทรศัพท์มือถือของลูกสะใภ้นั่นเอง

ทว่าเมื่อเอื้อมมือไปหยิบขึ้นมา ปรากฏว่าสัญญาณดับไปแล้ว จึงคิดว่าจะนำไปให้หญิงสาว เพราะคนที่โทร.มาอาจมีเรื่องด่วนอะไรก็ได้

เมื่อไปถึงหน้าห้อง เขาเคาะประตูเรียกอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบจากลูกสะใภ้ กลับมีแต่เสียงเพลงดังแว่วออกมา พอลองบิดลูกบิดประตูดู ก็ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อก เขาจึงตัดสินใจเปิดและเยี่ยมหน้าเข้าไปดู แต่ก็ไม่เห็นใครอยู่ในห้องอีกอยู่ดี

“สงสัยเข้าห้องน้ำ” เขาคาดเดา เพราะประตูห้องน้ำมีตู้เสื้อผ้าบังอยู่ จึงมองไม่เห็น

สุริยันค่อยๆ เดินย่องเข้าไป ตั้งใจว่าจะนำโทรศัพท์ไปวางไว้บนตู้ข้างโทรทัศน์อันเป็นที่มาของเสียงเพลงที่ได้ยิน ทว่าเมื่อวางโทรศัพท์แล้ว ขณะกำลังจะกลับออกจากห้อง ก็ได้ยินเสียงร้องโหยหวนดังมาจากห้องน้ำ อารามตกใจและเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงเดินไปมองลอดช่องประตูที่เปิดอ้าอยู่

แล้วสุริยันก็ต้องชะงักยืนตะลึงเมื่อเห็นลูกสะใภ้อยู่ในสภาพเปล่าเปลือย ภาพนั้นแม้จะเป็นเพียงภาพที่สะท้อนจากกระจกบานใหญ่ แต่ก็แจ่มชัดราวกับเห็นอยู่ต่อหน้าเลยทีเดียว เนื้อตัวของเธอเปียกปอน และกำลังยืนยกขาข้างหนึ่งพาดกับชั้นวางของเตี้ยๆ ใต้ฝักบัว มือข้างหนึ่งกำลังบีบเคล้นปทุมถันอวบใหญ่ ส่วนอีกมือกำขวดเจลล้างหน้าที่ทำรูปทรงเลียนแบบแตงกวาเลื่อนเข้าเลื่อนออกระหว่างรอยแยกกลางหว่างขาพร้อมส่งเสียงร้องครวญครางอย่างสุขสม

ภาพที่เห็นทำให้สุริยันรู้สึกสงสารหญิงสาวขึ้นมาอย่างจับใจ ที่ดันมาเป็นหม้ายผัวตายเสียตั้งแต่ยังสาวสะพรั่งแบบนี้

ทว่าอีกใจหนึ่งก็กลับรู้สึกตื่นตาตื่นใจ เพราะนานแล้วที่เขาว่างเว้นจากการร่วมเพศกับผู้หญิงจริงๆ 

เขารักจันทรามาก จึงไม่อยากนอกใจเธอ แม้เธอจะรบเร้าให้เขาไปเที่ยวบ้าง เนื่องจากพักหลังร่างกายเธอไม่เอื้ออำนวย แต่เขาก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ได้แต่ช่วยตัวเองในบางคราวที่มันไม่ไหวจริงๆ เท่านั้น

เรือนร่างของสะบันงาทำให้สุริยันไม่สามารถละสายตาไปได้ สมแล้วที่เคยเป็นถึงรองอันดับสองมิสไทยแลนด์บิวตี้ และเป็นสาวลูกครึ่งไทย-เนเธอร์แลนด์ เพราะทั้งขาวอวบ หน้าตาคมสะสวย ทรวงอกอิ่มล้นมือ ส่วนตรงเนินสามเหลี่ยมที่กำลังกลืนกินขวดเจลล้างหน้าสกัดจากแตงกวานั้นเล่า ก็โหนกนูนเสียยิ่งกว่าผู้หญิงคนไหนๆ ที่เขาเคยเห็น ทุกส่วนสัดที่ประกอบเป็นหญิงสาวเล่นเอาลำคอของเขาแห้งผาก แก่นกายขยายใหญ่จนตุงกางเกงขึ้นมาทีเดียว

จะเป็นอย่างไรนะ หากไอ้ที่ตุงๆ อยู่ตอนนี้จะไปแทนที่ขวดเจลนั้น

แค่คิดก็ทำให้เลือดในกายของเขาเดือดปุดๆ แล้ว หากไม่ติดว่าเธอคือภรรยาของลูกชาย เขาคงเปิดประตูบุกเข้าไปช่วยสนองอารมณ์ของเธอให้หายเหงาอย่างเต็มรักทีเดียว

แต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ เจ้าโทรศัพท์ที่ชักนำเขามาเห็นภาพวาบหวิวนี้ดันสั่นอย่างรุนแรง สุริยันสะดุ้งโหยงเพราะกลัวว่าสะบันงาจะได้ยิน จึงรีบถอยออกมาจากตรงนั้น แล้วเดินออกจากห้องของลูกสะใภ้อย่างรวดเร็ว

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.