เพื่อนกันมันดี : บทที่ 6 Bad Ending ก็มันดี

เพื่อนกันมันดี [YURI-NC]

-A A +A

เพื่อนกันมันดี : บทที่ 6 Bad Ending ก็มันดี

หมวดหนังสือ: 

"กูชอบมึง! วี!"

 

"อาย.. ใจเย็น แล้วฟังกูนะ" วีณาพูดอย่างใจเย็น ร่างที่ยืนเต็มความสูงสูดหายใจเข้าลึก

 

"..." ฉันกัดฟันเงียบฟัง เหลือเพียงเสียงขู่สะกดอารมณ์ในลำคอ

 

"ขอบคุณมากๆที่มึงอยู่ข้างๆกูตลอด เป็นที่ระบายให้กู เป็นทุกๆอย่างให้ กูก็ไม่รู้ว่าทั้งชีวิตนี้จะหาคนที่ทุ่มเทด้วยใจจริงแบบมึงได้อีกไหม แต่.. กูขอโทษ ที่กูคิดกับมึงได้แค่เพื่อนจริงๆ มึงเป็นคนสำคัญของกูนะเว๊ย ถึงกูจะรับรักมึงไม่ได้ แต่เราเป็นเพื่อนกันได้ตลอดไป.. ใช่ไหม..อาย" วีพูดพร้อมมองลึกเข้ามาในดวงตาฉันผ่านม่านน้ำตาที่ไหลท่วมไม่แพ้กัน

 

"อื้อ มึงกับกูเพื่อนกัน" ฉันโผเข้ากอดวีณาแน่น ถึงไม่ได้เตรียมใจมา แต่ก็ไม่สายที่จะทำใจได้ ฉันไม่อยากเสียเพื่อนที่สนิทและไว้ใจกันขนาดนี้ คนที่ดีกับฉันทุกอย่าง และฉันก็พร้อมจะทำทุกอย่างให้เช่นกัน "ขอบคุณนะเว๊ย"

 

"กูเข้าใจความรู้สึกมึง เข้มแข็งนะมึง" เรา 2 คน กอดกันร้องไห้อยู่นาน เมื่อได้ปลดปล่อย อารมณ์ขุ่นมัวทั้งหลายก็หายไปหมดสิ้นพร้อมน้ำตา เหลือก็แต่การเย็บแผลใจที่เกิดจากความคาดหวังของตัวเองเท่านั้น หวังให้เขามารัก มาสนใจ มามอบหัวใจให้ แต่เมื่อเป็นไปไม่ได้  จะบังคับใจใครให้รักเราได้ล่ะ

 

รัก.. คือความเข้าใจไม่ใช่บังคับ จะไปโกรธไปเกลียดคนที่ไม่รับรักมันไม่ถูกต้อง

 

"ยังเป็นเหมือนเดิมใช่ไหม" เจ้าตัวกระซิบข้างหู

 

"เหมือนเดิมสิ มันไม่มีอะไรเปลี่ยนหรอกวี ว๊ายย" แล้วฉันก็ถูกวีอุ้มตัวลอยมาที่เตียงนอนมันอย่างไม่ทันตั้งตัว "นี่กูเบาขนาดนั้นเลยเหรอะ"

 

"ช่ายยย อุ้มมากินได้ง่ายๆเลย"  มันยังไม่วายส่งสายตาเจ้าเล่ห์พร้อมรอยยิ้มกระลิ้มกระเหลี่ยมาให้ซะอีก

 

"ทะลึ่งน่- " เสียงหยุดลงทันที เมื่อเรียวนิ้วทาบลงบนริมฝีปาก สายตารุกล้ำถูกป้อนมาให้ไม่หยุด ทำเอาใจสั่นไปหมด ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก็ไม่ชินอยู่ดีอ่ะ

 

"เมื่อเช้ายังไม่เสร็จเลยไม่ใช่ มาต่อกัน กูรับผิดชอบเอง" ทำไมมันกลายเป็นคนขี้ยั่ว(จะเอา) แบบนี้วะคะ!

.

.

ถึงเรื่องหัวใจจะไม่สมหวัง ถึงเราจะไม่ใช่คนรักกัน แต่มันก็ทำให้รู้ว่า เพื่อนกัน 'ก็มันดี' เนอะ

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ เพียงเรียงรัก

ขอบคุณที่แต่งให้อ่านครับ

 

เพิ่งเคยอ่านนิยายแนวนี้ครั้งแรกเลย ปกติอ่านแค่ชายกับหญิง แถมมีตอนจบให้เลือกสองแบบด้วย แหวกแนวดีครับ

รูปภาพของ Zhanisia

ขอบคุณนะคะ ดีใจที่ชอบนิยายของเรา 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.