ผู้ดูแลมังกร - ตอนที่ 3

ผู้ดูแลมังกร (นิยายสั้น Yuri และจบแล้ว)

-A A +A

ผู้ดูแลมังกร - ตอนที่ 3

หมวดหนังสือ: 

ตอนที่ 3

 

หญิงสาวกรีดร้องลั่น แต่ไม่ทันจะกลับหลังหันเพื่อจะหนี เธอก็ถูกกระแทกหงายหลังล้มแล้วครูดไปตามพื้นดิน

 

“อย่า ! ใครก็ได้ช่วยข้าด้วย ใครก็ได้ช่วย-”

 

กลอเรียร้องขอความช่วยเหลือได้ไม่นาน เท้าหน้าลักษณะคล้ายนกกินเนื้อข้างหนึ่งของมังกรบีบลำคอของเธอ มันทำให้เธอตาถลน หายใจไม่ออก

 

การถูกมังกรบีบคอจนขาดอากาศตายไม่เป็นเรื่องทรมานเท่าไรนัก แต่มังกรตัวนี้ไม่คิดจะทำอย่างนั้น ทั้งสามหัวมันเริ่มโก่งคอและยังสูดลมหายใจเสียงดัง กลอเรียรู้ได้ทันทีว่ามันจะทำอะไร เธอหลับตาปี๋เพราะไม่กล้ามองสิ่งที่จะทำให้เธอตายอย่างอเนจอนาถ

 

ตอนแรกกลอเรียคิดว่าต้องถูกย่างสดแล้ว ผ่านไปหลายวินาทียังคงไม่รู้สึกถึงความร้อน นอกจากลมอุ่นๆ เหมือนกับลมหายใจ รดใส่ใบหน้าของเธอ มันทำให้ทั้งรู้สึกจักจี้และขนลุกไปพร้อมกัน อย่างไรก็ตาม ภายในหัวของเธอยังคงคิดว่าจะไม่รอดไปจากตรงนี้เหมือนเดิม เพราะมันอาจเปลี่ยนใจมาฉีกร่างของเธอออกเป็นชิ้นๆ แทนก็เป็นไปได้

 

ลมอุ่นเริ่มถอยห่างออกไป กลอเรียถึงกล้าลืมตาขึ้นมามองอีกครั้ง เธออยากรู้ว่าทำไมมันไม่ฆ่าเธอสักที

 

เท่าที่เธอรู้สึกได้จากแววตาของมังกรทั้งสามหัว เหมือนกับว่ามันฉุกคิดได้บางอย่าง เลยเปลี่ยนใจ

 

“เจ้าจะทำอะไร ?!” กลอเรียตกใจ เพราะมังกรทั้งสามหัวช่วยกันฉีกเสื้อผ้าของเธอออก “อย่า อย่า เจ้ามังกรบ้า หยุด หยุด !” เธอพยายามขัดขืน ทั้งใช้มือทุบและเท้าถีบมันออกไป แต่ไม่เป็นผล

 

มังกรหัวกลางคำรามอย่างรำคาญ มันตบหน้าเธออย่างแรง หัวขวากัดหัวไหล่ของเธอ ทำเธอร้องลั่นด้วยความเจ็บ ขณะเดียวกันหัวซ้ายข่มขู่โดยการพ่นไฟลงดิน ซึ่งอยู่ใกล้ใบหน้าของเธอมาก จนรู้สึกได้ถึงไอความร้อนของเพลิง

 

หัวมังกรด้านขวาที่กัด ส่งเสียงขู่คำรามต่ำๆ เหมือนต้องการเตือนให้รับรู้ว่าอย่าขัดขืน ไม่เช่นนั้นมันจะทำยิ่งกว่านี้

 

ตอนนี้กลอเรียหวาดกลัวมันมาก จึงไม่กล้าทำอะไรให้มันเกิดความไม่พอใจอีก

 

มังกรยังคงไม่ปล่อยหัวไหล่ของเธอ เป็นไปได้ว่ามันคงจะดูให้มั่นใจก่อนว่าเธอเลิกขัดขืนแล้วจริงๆ ถึงจะยอมปล่อย

 

หัวกลางโน้มลงมาจ้องหน้า แววตาของมันฉายความโกรธออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ยิ่งทำให้กลอเรียหวาดกลัวมากกว่าเดิม จนเนื้อตัวเริ่มสั่น

 

ครู่หนึ่งผ่านไป หัวกลางถอยหน้าออกห่าง ขณะเดียวกันหัวขวาปล่อยหัวไหล่ของเธอ พวกมันเริ่มการฉีกเสื้อผ้าต่อ

 

มังกรใช้เวลาเพียงไม่นานกับการกำจัดเสื้อผ้าออกไปทั้งหมด ทำให้กลอเรียสัมผัสได้ถึงความหนาวเย็นของค่ำคืนได้ชัดเจน

 

ตอนนี้เธอยังคงไม่รู้เหมือนเดิมว่ามันคิดจะทำอะไรกับเธอ ถึงฉีกเสื้อผ้าออกทั้งหมดอย่างนี้

 

“จะทำอะไรข้า จะทำอะไร ?!”

 

กลอเรียถูกมังกรจับข้อมือและข้อเท้าแยกออกเป็นสี่ทิศทาง แน่นอนว่าด้วยเรี่ยวแรงของเธอไม่สามารถขัดขืนให้หลุดพ้นจากการถูกจับได้

 

ดวงตาของพวกมันทั้งสามหัวที่มองมา คราวนี้ดูเหมือนกับแม่มดชั่วร้ายที่กำลังหลอกเด็ก ทำให้กลอเรียเกิดความหวาดหวั่น

 

ก่อนพวกมันจะทำอะไรต่อจากนี้ พวกมันหันมาแยกเขี้ยวใส่กัน เหมือนกับว่าทะเลาะกันเอง

 

การกระทำของพวกมันทำกลอเรียมองอย่างมึนงง เพราะเธอไม่รู้มาก่อนว่าพวกมันทะเลาะกันเองก็เป็น ปกติเห็นพวกมันสามัคคีกันตลอด ไม่เคยมีขัดแย้งกันแม้สักครั้งเดียว

 

ครู่สั้นๆ พวกมันเหมือนจะตกลงกันได้แล้ว ทั้งสามหัวหันหน้ามามองเธอพร้อมกัน

 

ดวงตาของพวกมันที่มองมาคราวนี้ เหมือนกับว่าเห็นอาหารอันรสเลิศอยู่เบื้องหน้า

 

หรือว่าเหตุผลที่พวกมันช่วยกันฉีกเสื้อผ้าของเธอออกและจับเธอตรึงไว้กับที่อย่างนี้ เพราะต้องการกินเธอทั้งเป็น ? ส่วนที่พวกมันทะเลาะกันนั้น คงจะแย่งกันว่าหัวไหนจะได้กินก่อน

 

หัวหนึ่งของมังกรเลียริมฝีปาก

 

กลอเรียเห็นอย่างนั้นยิ่งทำให้มั่นใจว่าต้องใช่แน่ๆ ในเมื่อเธอไปทำอย่างนั้นกับอาหารของมัน มันจะเลือกกินเธอแทนก็ไม่แปลก ดูจากแววตาเหมือนมันทำเพราะความโกรธด้วย

 

ด้วยความสิ้นหวัง เธอจึงเลิกดิ้นรน เพราะถึงอย่างไรต้องไม่มีวันหนีรอดจากการเป็นอาหารมื้อค่ำของมัน ที่เธอทำได้อย่างเดียวคือการภาวนาในใจ ขอให้มันกินตรงอวัยวะสำคัญก่อน เธอจะได้รับความตายโดยทันที จะได้ไม่ต้องรู้สึกเจ็บปวดมากนัก

 

ความคิดรอรับชะตากรรมมีอยู่ในหัวไม่นาน แววตาของมังกรทั้งสามหัวที่เห็น กลอเรียเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่อย่างที่คิด

 

แม้ไม่รู้ว่าดวงตาที่มองมาอย่างนั้นหมายถึงต้องการสิ่งใดจากตัวของเธอ แต่ที่แน่ๆ มันทำให้เธอขนหัวลุก ลางสังหรณ์บอกว่า เรื่องที่พวกมันจะทำกับเธอต่อไปนี้ มันต้องเป็นเรื่องเลวร้ายยิ่งกว่าการถูกจับกินทั้งเป็นหลายเท่า

 

หัวตรงกลางมันชูคอ จ้องหน้าเธอราวกับคนที่จะได้แก้แค้นแล้วอย่างไรอย่างนั้น ตรงมุมปากของมันยังเหมือนกระตุกยิ้ม

 

กลอเรียรู้สึกเหมือนมีบางสิ่งที่มีลักษณะแข็งๆ แตะตรงต้นขาของเธอ

 

ด้วยความสงสัยจึงกระดกศีรษะมองดูและดวงตาของเธอก็เบิกโพลง

 

สิ่งที่เธอเห็นก็คือปลายหางของมังกร ซึ่งสำหรับมังกรสายพันธุ์นี้มีลักษณะปลายหางเป็นเหมือนเงี่ยงหัวลูกศร ความอวบของมันเทียบเท่ากับข้อมือของมนุษย์ผู้หญิงร่างบาง แล้วมันยังเป็นตะปุ่มตะป่ำดูน่าขยะแขยง

 

มังกรถอยหลังไปเล็กน้อย เอาปลายของเงี่ยงสุดน่าขยะแขยงนั้นไปอยู่ตรงระหว่างขาของเธอ กลอเรียรับรู้แล้วว่าดวงตาทั้งสามคู่ของมังกรหมายถึงอะไร โดยเฉพาะดวงตาของหัวกลางที่มองมา

 

“ไม่ ! อย่า อย่า กินข้าแทนเถิด อย่าทำกับข้าอย่างนี้ ข้าขอร้อง !”

 

ต่อให้กลอเรียอ้อนวอนและพยายามดิ้นมากแค่ไหน มังกรยังคงไม่สนใจ เงี่ยงนั้นมาแตะที่ประตูทางเข้าเบาๆ จากนั้นถอยออกไป ทำราวกับเป็นนักฆ่าปลอมตัวมาดูรูปร่างหน้าตาของเหยื่อและทำเป็นมารู้จักสนิทสนมเพื่อล้วงความลับ เมื่อได้ข้อมูลมากพอแล้วก็เตรียมสังหารอย่างเย็นเยือก แล้วตอนนี้อาวุธสุดอันตรายของมันก็เล็งเป้าพร้อมจะทิ่มแทงให้ตาย !

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ นาจาจ๊ะ

แม่มา มีแม่มังกร

รูปภาพของ jana

good job

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.