ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 1 ทำแบบนี้แล้วได้อะไร

ใครคนหนึ่ง 18+

-A A +A

ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 1 ทำแบบนี้แล้วได้อะไร

หมวดหนังสือ: 

•1•

ฮึก...เป็นสิ่งแรกที่ผมขยับตัวและลืมตาขึ้นมาน้ำตามันไหลออกมาเอง เพราะร่างกายของผมที่รู้สึกเหมือนโดนแยกร่าง จนรู้สึกว่าไม่ว่าผมจะขยับไปไหน ก็เจ็บปวดไปหมด ทำไมถึงเจ็บได้ขนาดนี้

ตัดภาพไปเมื่อคืน

---------------------

ฮิวคลับ 21.00น.

ร่างบางที่เริ่มกึ่มๆจากการดื่มแอลกอฮอล์ไปประมาณ 4-5 แก้ว แต่เดี๋ยว! อ่านไม่ผิดหรอก 4-5 แก้วนั่นแหละ สำหรับเหนือคนที่คออ่อนที่สุดในกลุ่มเพื่อน ขนาดมากับเพื่อนยังลำบาก แต่นี่ดันมาคนเดียว แล้วกลุ่มเพื่อนหายไปไหน? เหนือไม่สนใจและตรงไปยังกลางฟลอร์

เขายังคงไม่รู้ตัวว่าเวลาตัวเองเมานั้นช่างสร้างความหฤหรรษ์ให้เหล่าบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย สายตาคนเหล่านั้นมองแบบแทะโลม ถ้าเป็นผู้หญิงคงท้องไปแล้ว

การเดินกรีดกรายเข้ามาจนถึงจุดกึ่งกลางของคลับ ทำให้สายตาของคนต่างจ้องมองมาที่เขา เหนือเป็นผู้ชายตัวเล็ก เล็กแบบที่เล็กจริงๆ ด้วยความสูงเพียง 160 ซม. หุ่นบางจนเหมือนผู้หญิง ก้นแฟบ แต่มีเนินหน้าอกน้อยที่ตูมขึ้นมาตั้งแต่สมัยเรียนม.2 หลายครั้งแม่เขาเคยซื้อเสื้อชั้นในเด็กมาให้ใส่ แต่มันไม่ใช่แนวเหนือเลยปล่อยมันทิ้งไว้แบบนั้น

ถ้าถามว่าตอนไหนที่เหนือดูเซ็กซี่ที่สุด ก็ตอนนี้แหละ เจ้าตัวเริ่มสะบัดโยกย้ายตัวเองไปตามจังหวะเสียงเพลงที่ดังกะหึ้มในคลับ หลายคนมองว่ามันยั่วยวน การเต้นไปโอบรอบคอผู้ชายหุ่นหมีไปด้วย ไถตัวขึ้นลงบางทีก็เข้าใกล้จนเหมือนจะจูบกัน ผู้ชายคนนั้นก็ใช่ย่อยได้ที่ใช้มือปลาหมึกลูบคล้ำไปทั่ว ก็จะลงหยุดมือที่ก้นเคล้นคลึงอย่างมันส์ จนทำให้เหนือรู้สึกปั่นป่วนในท้องขึ้นมา เผลอเงยหน้าซื้ดปากเบาๆ

ยั่วเยจริงๆ สายตาของคนที่อยู่มุมในสุดของตัวคลับยกยิ้มที่มุมปาก "หึหึ" วันนี้เขาช่างเจอเหยื่อที่ถูกใจจริงๆ

ไม่นานการเต้นของเหนือก็จบลงตอนที่ดีเจบอกว่าต้องไปแล้วและเปลี่ยนคนอื่นมาแทน

"เฮ้อ...เสียดายจังดีเจคนนี้กำลังมันส์เลย"

จากนั้นเขาก็เดินโซเซกลับมานั่งที่โต๊ะตัวเองกำลังจะเอื้อมมือไปหยิบแก้วของตัวเองขึ้นมาดื่มดับกระหาย แต่ก็ต้องชะงักมือ เมื่อมีอีกแก้วยื่นมาตรงหน้า ถ้าเป็นในช่วงปกติที่สติเต็มครบ 100 เหนือคงไม่มีวันชนแก้วกับผู้ชายคนนั้นแน่ๆ ทันที่น้ำสีเหลืองอมส้มน้ำตาลไหลลงผ่านคอก็ทำให้สติที่เหมือนเหลืออยู่อันน้อยนิด ก็ยิ่งลดน้อยไปใหญ่

ก่อนสติจะดับไปเขาได้ยินผู้ชายคนนั้นพูดว่า ไปต่อกับผมมั้ย และเขาก็พยักหน้ารับ สติดับวูบ

---------------------------------------------------

ปัจจุบัน

เสียงร้องไห้ยังคงออกมาดังออกมาเรื่อยๆ แต่แล้วสติของเหนือก็ต้องแตกกระเจิงอีกครั้งเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออก ผู้ชายร่างสูงโปร่ง ผัวขาวดูมีสุขภาพดีเดินออกมาในขณะที่ร่างกายมีเพียงผ้าเช็ดตัวพันไว้หมินเหม่ ก็เขาจะหยุดที่ข้างๆเตียงนอนที่มีเขานั่งร้องไห้อยู่

"ร้องไห้ทำไมก็แค่ครั้งแรก มันจะเจ็บอะไรนักหนา นายก็ไม่เห็นตายนิ"

คำพูดของชายแปลกหน้าทำเหนือหันมาสบตาและสะอึกยิ่งกว่าเดิม ก็ครั้งแรงไง ครั้งแรกไงเล่า!!!

"เงินกับนามบัตรฉันอยู่บนโต๊ะ ห้องนี้ฉันจองให้นายอีก 2 วันจะออกตอนไหนก็เรื่องของนาย" เขาว่าแค่นั้นก่อนจะเดินไปแต่งตัว ก่อนออกจากห้องเขาก็หันกลับมาอีกครั้ง "อ๋อ..ลืมบอกถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องติดต่อมานะ เดี๋ยวถ้าอยากเมื่อไหร่จะติดต่อไปเอง"

เหนือฟังแค่นั้นก็รู้สึกเหมือนตัวเองอ่อนแรงมือไม้มันสั่นไปหมด หน้าก็ร้อนผ่าว เกิดมาไม่เคยเจอใครที่เป็นแบบนี้มาก่อน ยอมรับครั้งแรกที่เห็นหน้าผู้ชายคนนี้ เขาหล่อมากตาคม คิ้วได้รูป ปากหยัก จมูกโด่ง ไหล่กว้าง แต่ทำไมนิสัยถึงได้เลวร้ายแบบนี้

จริงอยู่ที่ผู้ชายคนนี้บอกให้เงินไว้ แต่เขาไม่ต้องการ เขาไม่ใช่ผู้ชายขายตัว!!!

ทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เรียกสติให้เหนือละความสนใจที่หน้าประตูมาสนใจโทรศัพท์ที่บนโต๊ะข้างเตียงแทน การขยับตัวช่างยากลำบากมากสำหรับน่าน

เขามองโทรศัพท์ที่ดังขึ้นแล้วดับไปหลายครั้ง จนในที่สุดเขาก็กดรับ

"ไอ้เหนือไอ้เหี้ยยยยย มึงอยู่ไหนพี่หนิงบอกมึงไม่กลับบ้าน"

มะนาวทำไมต้องโกรธกันขนาดนี้ด้วยนะ

"ฮึก...มะนาวฮึก...มาหากูนะมาหากู ก็ไม่ไหวแล้วฮึก"

ผมตอบมะนาวออกไปเสียงสั่นๆกลั้นสะอึ้นตัวเองไม่ไหวสรุปสุดท้ายก็ปล่อยโฮ้ใส่ในสายไปเลย

1 ชั่วโมงต่อมา

มะนาว ดานัง ท็อป และเอก ก็มาหาผมตามคำชวนของมะนาว ทุกคนต่างรู้ดีเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ที่ทำให้ผมตัดสินใจออกไปดื่มคนเดียวทั้งที่อายุก็ยังไม่สามารถเข้าคลับเข้าบาร์ได้ เรื่องของแม็กเพื่อนสนิทของผม และจันทร์เจ้าแฟนของแม็ก

"กูไม่เข้าใจ" เสียงดานังเอ่ยขึ้นหลังจากผมเล่าเรื่องเมื่อคืนที่ผ้านมาสดๆร้อนๆให้เพื่อนฟัง

"มึงทำร้ายตัวเองไปหรือเปล่าวะเหนือ" ท็อปเสริมขึ้นอีกคน

"แต่กูเข้าใจนะ ถ้าเราตกอยู่ในสถานะเดียวกับเหนือเราคงคิดไม่ออกเหมือนกัน แต่แบบนี้มันก็ดูลงทุนไปหน่อย" เอกว่าแบบนั้น

ใช่มันคือการลงทุนเพราะแม็กและจันทร์เจ้าเป็นแฟนกันตั้งแต่ม.4 แต่พอม.6แม็กมันก็เริ่มห่างๆ ตัวติดกับผมตลอด จนทำให้จันทร์เจ้าจับสังเกตปฎิกิริยาของผมกับแม็กได้

"แล้วจะให้กูทำยังไงอ่ะ จันทร์เจ้ามีสิทธิ์หึงแม็กนะ เพราะเขาเป็นแฟนกันเอ่อ..ไม่สิผัวเมีย" ผมเอ่ยบอกเพื่อนออกไปและกล่าวต่อ "กูผิดเองที่ไม่ยับยั้งช่างใจตัวเอง เผลอไปรักไอ้แม็ก" ช่วงท้ายน้ำเสียงผมดูเบาๆลง มันเกิดความระอาแก่ใจอ่ะครับ ไม่รู้เหมือนกัน

"แล้วมึงทำแบบนี้มึงได้อะไรกลับมาอ่ะ นอกจากเสียซิงมึงแล้วผู้ชายคนนั้นเป็นใครก็ไม่รู้" มะนาวโต้ตอบกลับผมตามความเห็นของเธอ

ผมส่ายหน้าเป็นคำตอบกลับไปให้เพื่อนๆ ผมเองก็ไม่สามารถหาคำตอบได้เหมือนกันว่าทำแบบนี้แล้วได้อะไร สุดท้ายผมก็เสียซิง เสียเพื่อนที่ดีอย่างแม็ก เสียเพื่อนที่น่ารักแบบจันทร์เจ้าไปอยู่ดี

--------------------------------------------

แบบว่านั่งๆอยู่แล้วคิดไรไปเรื่อยเปื่อยก็เลยเอ้าแต่งสักหน่อยแล้วกัน

ติดชมได้ค่ะ คอมเม้นได้ เราจะนำไปปรับปรุงขอบคุณค่ะ

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.