แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟสด นวัตกรรมสุดล้ำจาก Nespresso ปฏิวัติการชงกาแฟที่ยุ่งยากให้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

-A A +A
แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟสด นวัตกรรมสุดล้ำจาก Nespresso ปฏิวัติการชงกาแฟที่ยุ่งยากให้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟสด นวัตกรรมสุดล้ำจาก Nespresso ปฏิวัติการชงกาแฟที่ยุ่งยากให้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

การชง กาแฟสด ดื่มเองคงเป็นทางเลือกสุดท้ายที่เราจะนึกถึงกัน เพราะว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่คนที่ไม่มีฝีมือในการชงกาแฟ จะสามารถชงกาแฟคุณภาพเยี่ยมดื่มเองได้ถ้าไม่ใช่บาริสต้ามืออาชีพ แต่วันนี้เรามีนวัตกรรมดี ๆ อย่างเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ Nespresso มาแนะนำพร้อม วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ที่ง่ายแสนง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถชงกาแฟสดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในเวลาอันรวดเร็ว

 

            เครื่องชงกาแฟ ที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้คือรุ่น Inissia สุดคลาสสิก เครื่องชงกาแฟ ของ Nespresso ซึ่งเป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ใช้งานง่าย สามารถชงกาแฟดำได้ 2 แบบ ทั้งแบบเอสเพรสโซ่และแบบลุงโกง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ให้คุณลืมภาพการชงกาแฟอันแสนยุ่งยากที่เคยเห็นตามร้านกาแฟไปได้เลย เพราะด้วยความที่เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่มี แคปซูลกาแฟ สำเร็จรูปหลากหลายชนิดกาแฟและหลากหลายแหล่งกำเนิดมาให้เลือกตามความชอบ เราจึงมั่นใจได้ว่าจะได้กาแฟคุณภาพโดยไม่จำเป็นจะต้องมานั่งคั่วบดเองหรือนั่งชั่งตวงวัดกะปริมาณในการชงแต่ละครั้งเอง เพียงแค่ใส่ กาแฟแคปซูล ของ Nespresso ลงในเครื่องเท่านั้นเป็นอันจบ และยังมั่นใจได้เลยว่ากาแฟที่ได้ออกมาจะมีรสชาติและกลิ่นหอมที่สมบูรณ์แบบ

            นอกจากนั้นเรายังไม่ต้องมานั่งคำนวณอุณหภูมิและปริมาณน้ำในการชงกาแฟเอง เพราะเครื่องชงกาแฟ Inissia ถูกตั้งโปรแกรมมาให้เรียบร้อยแล้ว ส่วน วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เพียงแค่เติมน้ำในแท็งก์ ใส่แคปซูลกาแฟ จากนั้นเปิดเครื่องเลือกฟังก์ชันกาแฟที่ต้องการจะชง รอไม่ถึง 1 นาที จะได้กาแฟดำดี ๆ สุดแสนจะสมบูรณ์แบบไว้ดื่มแล้ว เพราะเจ้าเครื่องนี้มีแรงดัน 19 บาร์ ที่มาพร้อมระบบทำความร้อนเร็วจึงทำให้ไม่ต้องเสียเวลานาน ๆ รอต้มน้ำเดือดแบบการชงกาแฟทั่วไป ส่วนถ้าหากใครต้องการจะเปลี่ยนสไตล์มาดื่ม กาแฟสด ผสมนมบ้างก็เพียงผสมนมลงไป หรือจะซื้อเครื่องทำฟองนม Aeroccino 3 มาสตรีมฟองนมเนื้อเนียนนุ่มแยกต่างหากเท่านี้เราก็สามารถเป็นบาริสต้าสร้างสรรค์กาแฟสดได้หลากหลายเมนูเท่าที่ใจเรานึกด้วยตนเองที่บ้าน

 

            การที่มี เครื่องชงกาแฟแคปซูล Inissia สุดคลาสสิกของ Nespresso ติดบ้านจึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้น นอกจากเราจะมีกาแฟสดดี ๆ ไว้ดื่มในทุก ๆ วัน ที่สำคัญยังช่วยแต่งเติมสีสันให้กับบ้านได้ด้วย เพราะเครื่องชงกาแฟ Inissia มีดีไซน์สวยงามสุดโมเดิร์นการันตีด้วยรางวัล Red Dot Design ปี 2014 ทั้งยังน้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย ไม่เปลื้องพื้นที่จัดเก็บแม้จะอยู่ในคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดก็ไม่เป็นปัญหาควรค่าแก่การมีติดบ้านไว้เป็นอย่างยิ่ง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.