เปลี่ยนการเดินทางของคุณให้สะดวกสบายด้วย คอนโดสุขุมวิท จาก Plus Property

-A A +A
เปลี่ยนการเดินทางของคุณให้สะดวกสบายด้วย คอนโดสุขุมวิท จาก Plus Property

เปลี่ยนการเดินทางของคุณให้สะดวกสบายด้วย คอนโดสุขุมวิท จาก Plus Property

เปลี่ยนการเดินทางของคุณให้สะดวกสบายด้วย คอนโดสุขุมวิท จาก Plus Property

            สำหรับ คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ทำให้การเดินทางของคุณนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หลาย ๆ คนคงจะนึกถึงคอนโดย่านสุขุมวิท เนื่องจากเป็นทำเลที่มีโครงการคอนโดอยู่เป็นจำนวนมาก โดยในแต่ละโครงการก็จะมีคุณภาพและความโดดเด่นที่ไม่เหมือนกัน วันนี้เราจึงมี 3 คอนโดสุขุมวิท จาก Plus Property มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

  1. สกาย วอล์ค

         คอนโดพร้อมอยู่ ห่างจาก BTS พระโขนงประมาณ 250 เมตร ซึ่งเป็นโซนสุขุมวิทตอนปลาย โดยตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 69 และ 71 สามารถเข้า-ออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งพระราม4 รามคำแหง เพชรบุรี สุขมวิท และอยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ด้วย ถือเป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวกเลยทีเดียว โดยโครงการในกลุ่ม Skywalk Residence ประกอบด้วย 2 อาคาร คือ Leluk Condominium และ Sky Walks Condominium โดยมีความสูง 27 และ 50 ชั้น ตามลำดับ มีทั้งห้องแบบสตูดิโอ, 1 และ 2 ห้องนอนโดยมีพื้นที่ใช้สอย 37-101 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเน้นการตกแต่งที่หรูหรา สะท้อนสไตล์แบบ luxury ที่เป็นจุดเด่นของโครงการนี้ โดยมีการจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน

  1. ศุภาลัย พรีเมียร์ เพลส

         คอนโดพร้อมอยู่ บริเวณสุขุมวิทตอนต้น ที่มีทำเลอยู่ใกล้ทั้ง MRT เพชรบุรี (400 เมตร) BTS อโศก (850 เมตร) ARL มักกะสัน (1 กม.) และจุดขึ้นลงทางด่วน (2 กม.) ช่วยให้การเดินทางทุกเส้นทางเป็นเรื่องง่ายขึ้น รอบ ๆ โครงการรายล้อมด้วยร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลมากมายอย่างเช่น โรบินสัน สุขุมวิท เซ็นทรัลพระราม9 เอ็มโพเรียม รพ.จักษุ รัตนิน รพ.ผิวหนัง อโศก รพ.บำรุงราษฎร์ รร.เซนต์ดอมินิก รร.วัฒนาวิทยาลัย และมศว ประสานมิตร เป็นต้น โดยตัวโครงการมีความสูง 30 ชั้น มี 285 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย เป็นห้องแบบ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 53-120 ตร.ม. ถึงแม้จะเป็นโครงการที่สร้างเสร็จมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบถ้วน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง

  1. ไอวี่ ทองหล่อ

         คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ที่ตั้งอยู่บริเวณซอยทองหล่อ 21 และ 23 ซึ่งเป็นโซนสุขุมวิทตอนกลาง มีความสูง 24 ชั้น 447 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย มีห้องทั้งแบบสตูดิโอ, 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 35.2-85.8 ตร.ม. โดยเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวของย่านทองหล่อ จึงเต็มไปด้วยร้านอาหารน่านั่ง จุดเช็คอินต่าง ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เช่น ดองกี้มอลล์ ทองหล่อ รพ.คามิลเลียน และ รร.สาธิตมศว ประสานมิตร เป็นต้น การตกแต่งภายในโครงการมีความหรูหรา สะท้อนถึงทำเลที่เป็นศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำไว้มากมาย รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้ดียิ่งขึ้น อย่างเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ท่ามกลางวิวเมืองแบบรอบด้าน ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัย ห้องสมุดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว และสวนสีเขียวที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ตลอดเวลาด้วย

ทั้งสามโครงการนี้ถือเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนบริเวณที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อการลงทุนก็น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างแน่นอน หากคุณสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของ Plus Property ได้เลย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.