อยู่อย่างมีสไตล์ใจกลางเมืองพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มใน คอนโด พระราม 9 ติดรถไฟฟ้า

-A A +A
อยู่อย่างมีสไตล์ใจกลางเมืองพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มใน คอนโด พระราม 9 ติดรถไฟฟ้า

อยู่อย่างมีสไตล์ใจกลางเมืองพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มใน คอนโด พระราม 9 ติดรถไฟฟ้า

ในวันนี้เราจะขอมาแนะนำโครงการ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง (XT HUAIKHWANG) ซึ่งเป็น คอนโด พระราม 9 ที่น่าสนใจและน่าลงทุนมาก ๆ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวางเพียงแค่ 75 เมตรเท่านั้น ใกล้กับ BTS สถานีอโศก และจุดขึ้นลงทางด่วนอีกด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาทเท่านั้น    

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งระบบขนส่งมวลชนและรถยนต์ส่วนตัวแล้ว คอนโด พระราม 9 แห่งนี้ยังรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล พระราม 9 เดอะสตรีท รัชดา ดิเอสพลานาด และห้างสรรพสินค้าฟอร์จูนทาวน์ สำหรับสถานศึกษาที่ใกล้เคียง ได้แก่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และโรงเรียนนานาชาตินิสท์ ดังนั้นถึงแม้ว่าไม่ได้ซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยแต่ คอนโด พระราม 9 (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/location/ratchada/) นั้นมีความน่าลงทุนอยู่มากทีเดียว เพราะมีโอกาสสูงที่พ่อแม่ผู้ปกครองจะเช่าหรือ ซื้อคอนโด เพื่อให้บุตรหลานที่กำลังศึกษาในสถาบันการศึกษาดังกล่าวได้พักอาศัยมากกว่าการซื้อหรือเช่าบ้านเดี่ยว พระราม 9 (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-9-รามคำแหง-กรุงเทพกรีฑา) ที่มีราคาสูงกว่ามาก 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง เรียกได้ว่าจัดเต็ม ด้วยพื้นที่กว่า 4 ไร่ ซึ่งมีทั้งห้องออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่น ห้องโยคะ ห้องปั่นจักรยาน ผาจำลองสำหรับปีนเขา มีห้องอบไอน้ำ และมีสระว่ายน้ำยาว 50 เมตร ซึ่งเป็นสระขนาดโอลิมปิกอีกด้วย เรียกได้ว่าต้องถูกใจวัยทำงานสายสปอร์ตอย่างแน่นอน และสำหรับสายชิลทางโครงการนั้นมีพื้นที่แฮงค์เอ้าท์ไว้ให้พักผ่อนหย่อนใจกันอย่างจุใจเช่นกัน ซึ่งมีทั้งห้องอ่านหนังสือ พื้นที่สวนที่มี Outdoor Theatre พื้นที่นั่งเล่นอินดอร์ และยังมี Entertainment Zone เพื่อให้ลูกบ้านได้ผ่อนคลายด้วยกิจกรรมและเครื่องเล่นต่าง ๆ และสำหรับคนทำงานที่บ้านหรือเป็นฟรีแลนซ์ทางโครงการมี Co-Working Space ซึ่งมีทั้งห้องประชุมและสตูดิโอถ่ายภาพไว้ให้ใช้งานด้วย นับว่าตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ที่มี Work Life Balance ได้อย่างลงตัว

การออกแบบบ้านมินิมอล 2 ชั้นในแต่ละยูนิตนั้นมีความน่าสนใจตรงที่มีการลดพื้นที่ของระเบียงที่เรามักไม่ค่อยได้ใช้งานลงทำให้พื้นที่ภายในห้องนั้นกว้างขวางขึ้น การแบ่งพื้นที่ภายในยูนิตที่ชัดเจนเป็นสัดส่วนช่วยให้สามารถจัดการพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นระเบียบและลงตัว 

สำหรับโครงการเอ็กซ์ที ห้วยขวาง มีแบบห้องให้เลือกดังนี้

  • 1 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 28-34.75 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 50 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 52.75-69.75 ตร.ม.

นอกเหนือจาก คอนโดติดรถไฟฟ้า  แห่งนี้ทางแสนสิริยังมีโครงการ บ้านเดี่ยว พระราม 9 ที่น่าสนใจอีก 2 โครงการด้วยกัน นั่นคือ อณาสิริ บ้าน พระราม 9 (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-9-รามคำแหง-กรุงเทพกรีฑา) ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ซึ่งมีทั้ง บ้านแฝด และ บ้านทาวน์โฮม ความน่าสนใจคือตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนซึ่งมีความโดดเด่นและแตกต่างจาก บ้าน พระราม 9 ทั่ว ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง และโครงการ บ้านเดี่ยว พระราม 9 เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ซึ่งเป็นแหล่งรวมโครงการ บ้านหรู ของกรุงเทพในโซนตะวันออก มีราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท หากสนใจโครงการคุณภาพจากแสนสิริและต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-9-รามคำแหง-กรุงเทพกรีฑา

 

ที่มาข้อมูล 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.