รวมเรื่องดี ๆ ที่คุณจะได้รับทันทีหากตัดสินใจทำ ประกันเดินทาง ก่อนออกทริป

-A A +A
รวมเรื่องดี ๆ ที่คุณจะได้รับทันทีหากตัดสินใจทำ ประกันเดินทาง ก่อนออกทริป

รวมเรื่องดี ๆ ที่คุณจะได้รับทันทีหากตัดสินใจทำ ประกันเดินทาง ก่อนออกทริป

            สองสามปีที่ผ่านมาทั่วโลกเจอกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศต่างก็หยุดชะงัก แต่ขณะนี้ (ปี 2566) สถานการณ์เริ่มกลับมาดีขึ้น หลายประเทศเปิดรับนักท่องเที่ยวตามปกติ ส่วนการเที่ยวในประเทศทำได้มานานแล้ว และหากพูดถึงการเดินทางท่องเที่ยวสิ่งที่หลายคนนึกถึงคือการทำ ประกันเดินทางในประเทศ ซึ่งถ้าตัดสินใจทำก่อนเดินทางมีข้อดีอย่างน้อยสองข้อที่ได้รับทันทีคือ

 

  • เที่ยวสนุกได้อย่างมั่นใจ

            หากถามว่าในการเดินทางท่องเที่ยวคุณกังวลกับเรื่องอะไรมากที่สุด เชื่อว่าคำตอบของหลายคนคงไม่ต่างกันคือกังวลว่าจะต้องเจอกับอุบัติเหตุไม่คาดฝัน แม้ว่าอุบัติเหตุคือสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทุกเวลา ต่อให้เราระวังตัวอย่างดีแล้ว อุบัติเหตุก็อาจเกิดขึ้นกับเราได้ แต่เมื่อคุณมี ประกันเดินทาง เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นคุณจะไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาล สามารถเข้ารักษาได้ทั่วประเทศ นอกจากนี้หากต้องรักษาแบบผู้ป่วยในหลายแผนประกันยังมีเงินชดเชยกรณีขาดรายได้ให้คุณด้วย รวมถึงหากจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปรักษาในกรณีฉุกเฉิน ประกันก็คุ้มครองค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้คุณเช่นกัน

  • ได้รับความคุ้มครองแบบครอบคลุม

            นอกจากเรื่องสุขภาพที่เป็นความกังวลหลัก ๆ ของใครหลายคนแล้ว ความเป็นห่วงบ้านและทรัพย์สินก็คือเรื่องที่หลายคนกังวลไม่แพ้กัน ซึ่ง ประกันเดินทางในประเทศ มีแพ็กเกจเสริมที่พ่วงประกันภัยคือคุ้มครองบ้านและทรัพย์สินของคุณด้วย นอกจากนี้หากออกทริปแบบกลุ่มยังสามารถซื้อประกันเพื่อคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้เพื่อน ๆ ในทริปของคุณได้ด้วย

 

            นอกจากมีประกันเพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทางแล้ว การออกทริปยังมีหลายอย่างที่ต้องเตรียม หากเป็นการเดินทางไกลเครื่องบินถือได้ว่าสะดวกรวดเร็วที่สุด เพราะเมืองไทยมีสนามบินกระจายตัวอยู่ทั่วทุกภูมิภาค การ เตรียมตัวก่อนขึ้นเครื่องบิน สำหรับการเที่ยวในประเทศไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ไปถึงสนามบินอย่างน้อย 45 นาที ก่อนขึ้นเครื่องและจัดการเช็กอินให้เรียบร้อยเท่านั้น แต่การเดินทางต่างประเทศจำเป็นต้องมีเอกสารประกอบการเดินทางไม่ว่าจะเป็นพาสปอร์ตและวีซ่า รวมถึงบางประเทศจำเป็นต้องมีวัคซีนพาสปอร์ตด้วย

            วัคซีนพาสปอร์ตเป็นเรื่องใหม่สำหรับหลาย ๆ คน เพราะเริ่มใช้เมื่อเปิดประเทศหลังจากโควิด-19 หากคุณไม่ได้เดินทางต่างประเทศบ่อย ๆ ก็อาจสงสัยว่า วัคซีนพาสปอร์ตทำที่ไหน ซึ่งขอแนะนำว่าให้ดำเนินการผ่านแอปพลิเคชันหมอพร้อม เพราะเป็นแอปที่มีข้อมูลการฉีดวัคซีนของคุณอยู่แล้ว การยื่นเอกสารแบบออนไลน์แสดงว่าคุณสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ทุกเวลาที่ต้องการ และได้รับเอกสารรวดเร็วไม่เสียเวลา

 

            ปิดท้ายวันนี้หากคุณกำลังมองหา ประกันเดินทางในประเทศ หรือ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ของ SCB Protect เพราะมีแผนประกันให้คุณเลือกอย่างหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ การเปรียบเทียบเบี้ยประกันทำได้อย่างง่ายดาย โดยหากเป็นการเดินทางในประเทศเพียงกรอกวันเดินทางและจำนวนผู้ร่วมเดินทางก็สามารถเลือกแผนประกันได้ทันที จากนั้นสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็วและคุ้มค่า เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณเที่ยวได้อย่างสนุกและมั่นใจในทุกทริป

 

ชมข้อมูลเพิ่มเติมที่

https://online.scbprotect.co.th/content/how-to-get-vaccine-passport 
 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.