ทำความรู้จักบริษัทประกัน เอเชียประกันภัย

-A A +A
ทำความรู้จักบริษัทประกัน เอเชียประกันภัย

ทำความรู้จักบริษัทประกัน เอเชียประกันภัย

เอเชียประกันภัย ยืนหนึ่งในเรื่องประกันภัย

เดี๋ยวนี้บริษัทประกันภัยมีให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด บางทีจะเลือกซื้อประกันภัยให้กับตัวเองยังยากเลยว่าจะเลือกซื้อประกันภัยกับเจ้าไหนดี วันนี้เราเลยมีบริษัทประกันภัย ที่ขึ้นชื่อและมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองแบบจัดเต็มมาฝากนั่นก็คือ บริษัทเอเชียประกันภัย ทั้งน้เรามาดูประวัติของบริษัทกันดีกว่าว่ามีที่มากว่าจะมาเป็นเอเชียประกันภัยได้ในทุกวันนี้ ต้องผ่านอะไรบ้าง 

ประวัติเอเชียประกันภัย ที่คุณต้องรู้! 

บริษัทฯ ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2493 เป็นบริษัทประกันภัยในกลุ่มธนาคารเอเชียทรัสต์ ด้วยการจดทะเบียนทุนที่ชำระแล้ว 30 ล้านบาท ต่อมาเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2546 กลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจประกันภัยนำโดย นายจุลพยัพ ศรีกาญจนา ได้เข้ามาถือหุ้นและบริหารงานเพื่อสร้าง "เอเชียประกันภัย" ให้เป็นบริษัทประกันภัย ที่มีนวัตกรรมใหม่แห่งวงการประกันภัย 

ในระหว่าง พ.ศ. 2548-2549 บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) ได้คิดค้นกรมธรรม์ ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่แรกในประเทศไทย จนได้เป็น Generic Name ของวงการประกันภัยในประเทศไทย คือ ASIA 3+ ที่สร้างความแปลกใหม่ในวงการประกันภัย จนได้รับการยกย่องว่าเป็นนวัตกรรมใหม่วงการประกันภัยนั่นเอง 

อีกทั้งในปี 2550 บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล GOLD AWARD เป็นสุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2007 จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ประเภทแนวคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ 

ปัจจุบันเอเชียประกันภัย มีสินค้าประกันภัยให้คุณเลือกมากมาย 

 

 

ปัจจุบันบริษัทเอเชียประกันภัยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยอัคคีภัย, ประกันภัยเบ็ดเตล็ด, ประกันภัยทางทะเลและขนส่งนั่นเอง 

  • ประกันภัยรถยนต์ 

มีตั้งแต่ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 และประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ รวมถึงประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ทางบริษัทเอเชียประกันภัยก็มีให้คุณ 

  • ประกันภัยอัคคีภัย 

อย่างแผนประกันภัยสำหรับบ้านอยู่อาศัย Home Plus ที่ให้ความคุ้มครองทั้งเรื่องภัยไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยจากยานพาหนะ ภัยจากอาศยาน ภัยเนื่องจากน้ำ ภัยน้ำท่วม ภัยลมพายุ ภัยลูกเห็บ ภัยแผ่นดินไหว หรือภูเขาไฟระเบิด หรือคลื่นใต้น้ำ รวมถึงสึนามิเช่นกัน

  •  ประกันภัยเบ็ดเตล็ด

แผนประกันสุขภาพ เอเชียเฮลท์พลัส ที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม ทั้งค่ารักษาพยาบาลที่ทางประกันจะจ่ายให้ตามจริง ทั้งการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่ายเลยค่ะ แถมทางเราก็มีโรงพยาบาลในเครือให้คุณได้เลือกตามความชอบเลยค่ะ 

เห็นไหมคะว่าประกันภัยจากบริษัทเอเชียประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่ทำงานแบบมืออาชีพ มีแผนประกันให้เราเลือกตามที่เราต้องการ แถมความคุ้มครองของแต่ละประกันยังครอบคลุมแล้วใช้ได้จริง ของดีแบบนี้อย่าลืมมาซื้อกันประกัภจากเอเชียประกันภัยที่ rabbit finance กันนะคะ 

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.