เฉลย iPhone 12 Pro อัปเกรดอะไรบ้าง? พร้อมแนะนำโปร iPhone จาก AIS

-A A +A
เฉลย iPhone 12 Pro อัปเกรดอะไรบ้าง? พร้อมแนะนำโปร iPhone จาก AIS

เฉลย iPhone 12 Pro อัปเกรดอะไรบ้าง? พร้อมแนะนำโปร iPhone จาก AIS

เฉลย iPhone 12 Pro อัปเกรดอะไรบ้าง? พร้อมแนะนำโปร iPhone จาก AIS

            อย่างที่ทราบกันว่า iPhone 12 ที่วางจำหน่ายในบ้านเราจะมีให้เลือกครบทั้ง 4 รุ่นย่อยเหมือนกับที่วางจำหน่ายในต่างประเทศ ได้แก่ iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max แต่รุ่นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอับดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้นตัวพี่รองของซีรีส์อย่างรุ่น Pro ที่มีขนาดพอ ๆ กับ iPhone 12 รุ่นมาตรฐาน แต่กลับมีราคาแพงกว่าหลายพันบาท จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า มีการอัปเกรดสเปกเพิ่มเติมอะไรตรงไหนบ้าง และแตกต่างจากพี่น้องอีกสามรุ่นที่เหลือมากน้อยแค่ไหน? ดังนั้น เพื่อช่วยเพิ่มความกระจ่างให้กับหลายคนที่กำลังลังเลว่าจะเลือกซื้อ iPhone 12 รุ่นไหนดี วันนี้เราจึงจะพาไปสำรวจความแตกต่างของรุ่น Pro พร้อมแนะนำ โปร iPhone 12 Pro ราคาดี ๆ จากค่าย AIS กัน

            สำหรับ iPhone 12 Pro (เพิ่มเติมที่ : https://www.ais.th/apple/iphone-12-pro/) แม้จะมาพร้อม จอแสดงผลแบบ OLED (Super Retina XDR) ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด 2532 x 1170 พิกเซล เท่ากับ iPhone 12 รุ่นมาตรฐาน แต่ส่วนประกอบสำคัญที่สร้างความแตกต่างก็คือ รุ่น Pro จะอัปเกรดมาใช้ RAM ขนาด 6GB และ ROM ที่มีให้เลือกระหว่าง 128GB, 256GB และ 512GB เช่นเดียวกับกล้องหลังที่จะอัปเกรดมาใช้กล้องหลัง 3 ตัวที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ LiDAR สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง Dolby Vision HDR ที่ 60 fps ซึ่งเป็นสเปกเดียวกันกับ iPhone 12 Pro Max นั่นเอง

                อย่างไรก็ตาม โดยภาพรวมแล้ว ที่ iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่น ถือว่าไม่ทิ้งห่างกันมากนักในแง่ของการใช้งาน เพราะทุกรุ่นใช้ชิปประมวลผล A14 Bionic ที่รองรับการใช้เครือข่าย 5G ได้เหมือนกันนั่นเอง โดยทาง Apple ได้ออกแบบ iPhone 12 ทุกรุ่นให้สามารถรับความถี่สัญญาณ 5G ได้มากกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น นอกจากนี้ iPhone 12 ทุกรุ่นยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Smart Data ที่จะคอยคำนวณและสลับการใช้เครือข่าย 4G และ 5G แบบอัตโนมัติเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานในขณะนั้น ซึ่งจะช่วยในการประหยัดพลังงานนั่นเอง

                ในเมื่อพอจะรู้ความแตกต่างของรุ่น Pro กันแล้ว คราวนี้ลองมาดู โปร iPhone ดี ๆ จากค่าย AIS กันบ้าง ซึ่งก็ต้องบอกว่ามีโปรโมชันให้เลือกมากมาย ได้แก่

                โปร iPhone เครื่องเปล่า

                สำหรับลูกค้าทั้งในระบบรายเดือนและเติมเงินของ AIS ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และมีค่าใช้บริการไม่น้อยกว่าเดือนละ 150 บาท จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อ iPhone เครื่องเปล่าสำหรับ iPhone 12 Pro ราคาจะเหลือ 35,900 บาท จากราคาปกติ 36,900 บาท (รุ่น 128GB)

                แพ็กเกจรายเดือน

                สำหรับลูกค้าระบบรายเดือนของ AIS ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป สามารถซื้อ iPhone 12 Pro ราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจรายเดือน “AIS Best Buy” ที่มีให้เลือกตั้งแต่เดือนละ 699/1,199/1,499/1,699 บาท ซึ่งจะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง ตั้งแต่ 4,600/7,200/8,700/9,800 บาท ตามลำดับ หากเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1,000 บาท อีกด้วย

                

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.