5 ไอเทมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

-A A +A
5 ไอเทมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

5 ไอเทมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

5 ไอเทมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

เห็นหน้าตัวเองในกระจกทีไร เห็นแล้วก็คิดในใจทำไมผิวเราไม่ขาวโอโม่ รูขุมขนอีกไม่ว่าจะส่องที่ไหนก็จะเห็น ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด ยิ่งเห็นสิวโผล่มาตรงนั้นตรงนี้อีกฉันจะเป็นลม กลุ้มใจ ไปเข้าคลินิกเสริมความงาม ซื้อเครื่องสำอางที่แพงๆ โทนเนอร์ มาใช้ก็ไม่หายหมองคล้ำสักที จะทำอย่างไงดีนะ เพื่อกู้หน้าสิวเต็ม ผิวคล้ำให้กลับมาขาวเรียบเนียนเหมือนใช้ ว่านหางจระเข้ หรือ เซรั่มหน้าใสให้ผิวดูใส แบบไม่ต้องเสียเงินเอยะทำเองที่บ้าน โอโห้ โฆษณามาขนาดนี้ให้อยากรู้แล้วไหมต้องทำอย่างไงผิวถึงจะเนียนนุ่มอมชมพู อิ่มน้ำสวยได้ในทุกมิติที่เราต้องการ 

มาเริ่มจาก การนอนค่ะ ไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ สิ่งที่เราต้องทำคือการนอนให้ครบอย่างน้อยวันละ 6 ชั่วโมงขึ้นและต้องนอนหลับให้หลับในช่วงเวลา 22.00-02.00 ก็จะเป็นช่วงที่ดีที่สุดเพราะร่างกายจะได้ฟื้นฟูระบบในร่างกายที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน และเพื่อเป็นการฟื้นฟู เติมเต็มผิวของสาวๆในระหว่างที่เรานอนให้สาวๆมีสุขภาพผิวที่ดี สดชื่นแจ่มใสได้ในตอนเช้า แถมผิวหน้ายังดูสุขภาพดี ผิวแน่นฟูอีกด้วย

การทานน้ำเยอะๆ อย่างน้อยมากกว่าวันละ 8 แก้ว ต่อวัน การทานน้ำนอกจากจะช่วยระบบขับถ่ายทำงานได้ดีแล้ว ระบบในร่างกายระบบต่างๆก็จะได้รับการความสมดุลของระบบน้ำในร่างกายและ ช่วยให้สุขภาพผิวของสาวๆนั้นดูชุ่มชื่น สุขภาพดีได้อีกด้วย

การเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ แบบเทรนดสุขภาพที่เดี๋ยวนี้ฮิตและได้รับความนิยม อย่างการรับประทานอาหารคลีน หรือ อาหารที่ไม่มีแคลลอรี่สูง งดพวกแป้ง น้ำตาล ของมัน ของทอด ซึ่งนอกจากจะไม่มีประโยชน์และทำให้ผิวของสาวๆนั้น มีความมัน และก่อเกิดสิวได้ง่ายหรือนำพาโรคอื่นๆที่อาจจะส่งผลกระทบต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นโรคอ้วน โรคเบาหวาน การเลือกรับประทานอาหารนอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้วผิวหน้าของเราก็จะรู้สึกสดชื่นสดใส

การออกกำลังกายนอกจากจะเสริมสร้างกล้ามเนื้อและทำให้ร่างกายแข็งแรงได้แล้ว ยังช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่งได้จากการไหลเวียนของเลือดฝาดและมีความสุขในขณะที่ออกกำลังกายเพราร่างกายจะหลั่งสารแห่งความสุข ที่เรียกว่า เอ็นโดฟิน ออกมา ที่สำคัญต้องทาครีมกันแดด bioreก่อนออกไปช้างนอกด้วย

การมองโลกในแง่ดี เคยได้ยินไหมที่ว่า ถ้าเราคิดดีเราก็จะมีความสุข คงจะจริงเพราะถ้าเรายิ่งเรามีความสุข หัวเราะบ่อบๆ ปล่อยวางความเครียด นอกจากสุขภาพจิตจะดีแล้ว สุขภาพกายและผิวหน้าของเราก็จะสดใสมีความสุข ห่างจากความแก่ ดังนั้นยิ้มและหัวเราะบ่อยๆนะคะสาวๆ นอกจากนี้ในวัตสันก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอีกมากเช่น โอเลย์ (ดูเพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/all-brands/b/166012), นีเวีย และอีกมากมาย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.