คอนโดกรุงเทพ ระดับ Luxury ราคาไม่เกิน 5 ล้าน 

-A A +A
คอนโดกรุงเทพ ระดับ Luxury ราคาไม่เกิน 5 ล้าน 

คอนโดกรุงเทพ ระดับ Luxury ราคาไม่เกิน 5 ล้าน 

คอนโดกรุงเทพ ระดับ Luxury ราคาไม่เกิน 5 ล้าน 

กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงของประเทศ ทำให้เป็นจุดศูนย์กลางที่เต็มไปด้วยความก้าวหน้า นวัตกรรมและสิ่งต่าง ๆ มากมาย แต่การอยู่อาศัยในเมืองที่มีแต่ความก้าวหน้าและต้องแข่งขันก็อาจทำให้หลายคนเหนื่อยล้าไปกับการใช้ชีวิต ดังนั้นการเลือกที่พักอาศัยที่อยู่บนที่ให้ความสบายและทำให้สามารถพักผ่อนได้เต็มที่เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่ง คอนโดกรุงเทพ ที่มีวิวสวยตอบรับการพักผ่อนและมีราคาไม่แพง มีดังนี้

  • แอสปาย คอนโดพระราม 9 ที่ไม่เพียงแต่มีการออกแบบอาคารให้ดูหรูหราเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นทันสมัยและมีความแปลกตา บนทำเลที่ตั้ง คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 และสถานีเพชรบุรี Airport Link มักกะสัน เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส และโรบินสัน ในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร ยกตัวอย่างห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31.7 ตารางเมตร จัดวางพื้นที่ภายในห้องให้มีความเชื่อมโยงเพื่อความสะดวกในการใช้สอย พร้อมวิวสวย ๆ ที่ช่วยผ่อนคลายยามพักผ่อน พร้อมอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์กิจกรรมสันทนาการที่มีความหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำที่รายล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ตอบรับทั้งการออกกำลังกายและการพักผ่อน, ห้องซาวน่า, สวนส่วนกลาง, ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเพียง 4,150,000 บาท
  • เอ็กซ์ที ห้วยขวาง ตอบรับการอยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ที่แสนสะดวกสบาย บนทำเลที่ตั้ง คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวางเพียง 75 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 จึงเชื่อมโยงกับสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย การออกแบบ คอนโดพระราม 9 แห่งนี้ใช้แนวคิดการออกแบบที่เน้นเรื่องความสะดวกสบายและการผ่อนคลาย จึงออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ตอบรับความแตกต่างของไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เช่น LOBBY LOUNGE พื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่รับแขก, สังสรรค์และ Co – Working Space, Fitness and Freestyle Exercise Studio, โซนออกกำลังกายกลางแจ้ง, พื้นที่สวนส่วนกลางที่ตกแต่งไว้รองรับการพักผ่อน, ห้องเล่นเกมส์และห้องน้ำชา เป็นต้น นอกจากนี้ยังดูแลความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยในโครงการทุกคนด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ มีประกาศขายห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.25 ตารางเมตร ซึ่งภายใน คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้มีการจัดวางพื้นที่ภายในให้ตอบรับการใช้งานที่ง่ายดายและอยู่ในมุมมองที่ดี เหมาะสำหรับชมวิวในช่วงเวลาพักผ่อน ในราคาเพียง 4,231,000 บาท

 

สำหรับใครที่มี Luxury Life คอนโดทั้ง 2 โครงการนั้นเรียกได้ว่าตอบโจทย์คุณเป็นอย่างมาก และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรายการประกาศใน Plus Property เว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการหา ซื้อคอนโดมือสอง บนทำเลที่มีศักยภาพสูงและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดยภายในเว็บไซต์ยังมีอีกหลายโครงการที่รอให้ผู้ที่กำลังมองหา คอนโดกรุงเทพมือสอง คอนโดกรุงเทพ ซื้อคอนโด หรืออยากขายคอนโดมือสอง เข้าไปเลือกชม และหากสนใจขายคอนโดมือสอง ติดต่อได้ที่ Plus Property โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th หรือ https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด

 

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.