บทนำ

รับแล้วตาย

-A A +A
อ่านต่อ

บทนำ

มะนาวกำลังจ้องมองโทรศัพท์ของเธอ โดยที่หญิงสาวไม่คิดจะสนใจเรื่องต่างๆ 

 วันนี้คือวันหยุดเป็นวันที่เธอควรที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอก แต่มันเหมือนกับเวรกรรมกลั่นแกล้งพ่อแม่ของเธอมีธุระ ทำให้มะนาวต้องอยู่บ้านและเลี้ยงน้องของเธอเพียงลำพัง 

สิ่งที่มะนาวทำได้คือการเล่นโทรศัพท์จนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนน้องของเธอหลับไปเรียบร้อยแล้ว 

มะนาวรอเวลาจนถึงเช้า สำหรับเธอการนอนดึกมันเป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้หญิงสาวกำลังดูหนังเรื่องโปรดที่เกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่อง หนังเรื่องนี้เป็นหนังสยองขวัญที่เธอชอบ ฆาตกรในหนังใส่หน้ากากแล้วออกสังหารผู้คนตอนกลางคืน 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆของเธอจะไม่ค่อยชอบหนังแนวนี้ แต่มะนาวก็ไม่คิดสนใจนัก ยังไงชีวิตในมหาลัยเธอก็ไม่คิดที่จะหาเพื่อนมากมายอะไร 

ระหว่างที่เธอกำลังจะดูหนังอยู่นั่นเอง ทันใดนั้นเองข้อความก็ปรากฏขึ้น ผู้ส่งข้อความมาก็คือแอปเปิ้ลเพื่อนสนิทของเธอ 

มะนาวไม่คิดที่จะสนใจข้อความที่ส่งมา  เธอยังคงก้มหน้าก้มตาดูหนังสยองขวัญต่อไป  ทันใดนั้นเองโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น  เธอไม่คิดจะรับ แต่ถ้าหากเธอไม่รับโทรศัพท์ มะนาวก็คงไม่สามารถดูหนังสยองขวัญต่อไปได้

หญิงสาวมองไปยังมือถือถอนหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่าย  ก่อนที่เธอจะกดเข้าไปในแอพและละเตรียมตัวที่จะรับสาย แต่ทันใดนั้นเองเธอก็เห็นข้อความบางอย่างที่ส่งมา 

มะนาวกวาดตาดูข้อความที่ถูกส่งมาจากโทรศัพท์ของเพื่อนเธออย่างรวดเร็ว 

“เห็นนี่ไหม เธอรู้ไหมนี่คืออะไร”

มะนาวเลื่อนไปดูรูปด้านล่างที่ถูกส่งมา  มะนาวก็เห็นศีรษะของแอ็ปเปิ้ลที่ถูกตัดออกจากหัว  ถัดมาเป็นร่างที่ไร้ศีรษะของเพื่อนสนิทของเธอ  เลือดสีแดงฉานย้อมเต็มพื้น  ในขณะที่เธอกำลังตกตะลึงกับภาพที่ได้เห็น  

เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น  พร้อมกับเสียงของคนที่เธอไม่คุ้นเคย 

“ฉันมาหาเธอแล้ว มะนาว”

สิ้นเสียงที่ได้ยิน มะนาวก็กรีดร้องออกมาเสียงดังลั่นห้อง พร้อมกับโทรศัพท์ของเธอที่ซันไม่หยุด 

 

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ tor

เข้าท่าอยู่นะ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.