เรื่องราวของแต่ละฝ่าย

ชาติสุดท้ายข้าจะทำฟาร์มเศรษฐี

-A A +A

เรื่องราวของแต่ละฝ่าย

 

 

เพล้ง….

 

“เหอะไม่ได้เรื่อง ข้าให้โอกาสเจ้าครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย หากยังไม่สำเร็จเจ้าก็ไม่ต้องมาให้ข้าเห็นหน้าอีก” เสียงเกรี้ยวกราดดังขึ้น เขาช่างไม่ได้เรื่อง คนเพียงแค่คนเดียวยังจัดการไม่ได้ คนตรงหน้านางทำงานพลาดมากี่ครั้งแล้ว ถ้าไม่เห็นว่าเขาเป็นน้องชายของนาง นางคงกำจัดเขาทิ้งไปนานแล้วไม่เสียว่าเวลากับเขาเช่นนี้หรอก

 

🪙 ต้องใช้ 2 points ในการเปิด กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.