บทนำ

มนตราสะท้านโลกา

-A A +A
อ่านต่อ

บทนำ

บทนำ

ใจกลางมหานครอันแสนกว้างใหญ่ของอาณาจักรวิทราเรีย หอคอยใจกลางอาณาจักร ชายหนุ่มผู้หนึ่งกำลังมองหนังสือโบราณ สายตาของเขากวาดสำรวจตัวอักษรที่มีความเก่าแก่ หากให้ชายหนุ่มคเนแล้วคงมีอายุประมาณห้าร้อยถึงหกร้อยปี หนังสือเล่มนี้ได้กล่าวถึงชายผู้หนึ่ง ชายผู้นั้นมีหลายชื่อหลายนาม แต่ชื่อที่ผู้คนรู้จักนั้นคือวิน รอบ ๆ ตัวของชายผู้นี้จะต้องมีผู้หญิงสามนางตามติดอยู่เสมอ หญิงคนแรกมีผมสีฟ้าดวงหน้างดงามดุจนางฟ้านางสวรรค์ ส่วนหญิงคนที่สองเส้นผมสีทองยาวประบ่าท่าทางกริยาเหมือนผูชายเก่งการต่อสู้ มีชื่อว่าจีน่า ส่วนหญิงคนสุดท้ายสามารถเปลี่ยนแปลงหน้าตาได้ดังใจเส้นผมสีแดงของหล่อนยาวถึงไหล มีนามว่าอาโออิ

ระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังจดจ้องหนังสือบนมือ จู่ ๆ พลันมีคนปรากฏขึ้นด้านหลัง “ข้ามีเรื่องมาแจ้ง”

เสียงที่ดังขึ้นทำให้ชายหนุ่มต้องละสายตาออกจากหนังสือ เขาหันไปมองชายผู้มาใหม่ “ถ้าเป็นเรื่องของเมฆา ไม่ต้องมาบอกเพราะฉันรู้แล้ว”

“ไม่ใช่ ตอนนี้เรารู้แล้วว่าชายคนนั้นเคยอยู่ในสมัยไหน”

“แล้วรู้หรือไม่ว่าชายผู้นั้นใช้วิชาอะไร”

ชายหนุ่มสั่นศีรษะ “ไม่รู้ แต่พวกเราคิดว่าชายผู้นั้นคงมีพลังมากกว่าพลังเวทมนตร์อย่างแน่นอน อาจจะเป็นพลังที่ได้จากการทำพันธะกับเทพและมาร”

“อย่างนี้นี่เอง ถ้าจะไขความลับนั้นจำต้องเปิดประตูมิติสินะ ถ้าอย่างนั้นล่ะก็ พวกเราเองก็ต้องรีบเคลื่อนไหว ว่าแต่ตอนนี้รู้หรือยังว่าพวกเมฆาอยู่ไหน”

“ตอนนี้สามผู้คุมกฎกำลังจัดการอยู่  ส่วนเรื่องลูกของพวกเมฆา ตอนนี้พวกเรารู้แล้วว่าอยู่ไหน”

ชายหนุ่มพยักหน้ารับ “ดี ส่งคนไปจัดการได้เลย ทำให้เนียนอย่าให้ใครรู้ว่าเป็นฝีมือของพวกเรา แล้วอีกอย่างติดต่อไปยังทางแพนเจียด้วย บอกว่าทางบาบิโลเนียทำผิดข้อตกลง ให้หน่วยลับของทางนั้นเตียมตัวจักการ แล้วส่งรูปถ่ายของลูกเมฆาให้ทางแพนเจีย ลูกของมันจะไม่มีทางมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ได้อย่างสงบสุข”

ห้องบรรทมของกษัตริย์แห่งอาณาจักรบาบิโลเนีย ชายหนุ่มมองรูปถ่ายของเด็กหนุ่มนัยน์ตาแดงดุจทับทิมอย่างพิจารณา สายตาของเขากลับกอกประดุจจิ้งจอก

“การลงทุนทุกครั้งย่อมมีความเสี่ยง แล้วครั้งนี้ข้าจะได้กำไรหรือจะขาดทุนกัน หากข้าสามารถให้เจ้ามาอยู่ภายใต้การปกครองของข้าได้ การรวบรวมดินแดนคงประสบผลเป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็นผู้คุมกฎทั้งสามก็คงไม่สามารถต่อสู้กับข้าได้ หึหึ  สายเลือดของเจ้าจะเป็นประโยชน์ต่อข้า เมฆา”

 

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.