บทที่ 2 ความฝัน 2/2

มนตราสะท้านโลกา

-A A +A

บทที่ 2 ความฝัน 2/2

บทที่ 2 ความฝั่น 2/2

ความรักคือสิ่งใด ความรักนั้นคือสิ่งใดกันแน่ มีใครบ้างที่รู้จริง  มีใครบ้างที่เข้าใจ  มีใครบ้างที่รักรู้ถึงชนิดของความรัก 

รักนั้นมีหลายรูปหลายแบบ รักเพื่อถวิลหากายา รักเพื่อค้นหาบางสิ่ง  หรือรักเพื่อต้องการสัมพันธ์  รักเพื่อต้องการสืบพันธุ์เป็นต้น 

เดิมทีมนุษย์เราหรือทวยเทพนั้นมีอยู่ 2 เพท เพศชายและเพศหญิง ตั้งแต่สมัยบรรพกาลที่พระเจ้าห้ามได้สั่งห้ามวลมนุษย์ว่าจงอย่าเด็ดผลแอปเปิ้ลขึ้นมากิน แต่กลับมีหนึ่งบุรุษหนึ่งอิสตรีฝ่าฝืน 

มนุษย์ต้องการสืบพันธุ์  ต้องการความรักอันบริสุทธิ์  แต่รักอันบริสุทธิ์จำเป็นต้องมีแค่ชายกับหญิงเท่านั้นหรือไม่  ใครกันเล่าจะสามารถรู้ได้  ใครกันเล่าจะสามารถหาคำตอบ  ยกเว้นเผ่าพันธุ์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองตัณหาและราคะ เผ่าพันธุ์ที่ดูดกลืนความฝันอันบริสุทธิ์ของมนุษย์เพื่อเป็นพลังงาน  เผ่าพันธุ์ที่ถูกขนานนามว่าอินคิวบัสซัคคิวบัส 

ไบรท์ลืมตาขึ้นอีกครั้งหลังจากผ่านพ้นฝันร้ายที่แสนเจ็บปวด ในฝันของเขาก็เป็นเช่นทุกครั้งเขาพบว่าตนเองถูกทำร้ายและตายอย่างน่าอนาถ 

ถึงแม้ว่าจะมีพลังเวทมนตร์อันมหาศาลที่สามารถทำลายพื้นแผ่นดินได้  ถึงแม้ว่าจะสามารถสยบหมู่มวลรัยักษาและหมู่มวลเทวาได้ก็ตาม 

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม เด็กหนุ่มก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงชะตากรรมที่จะต้องตกตายด้วยน้ำมือของมนุษยชาติที่เขาอุตส่าห์ปกป้อง  

เสียงฝีเท้าที่ดังขึ้นไม่ห่างไปนะทำให้เด็กหนุ่มแกล้งหลับต่อ เขาไม่คิดจะลืมตาขึ้นมามอง ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่รู้เลยว่าชายหนุ่มเป็นคนหนึ่งนั้นไม่ได้รู้สึกตัวแม้เพียงนิด ชายหนุ่มผมฟ้ายังคงตกอยู่ในห้วงนิทราของตนเองจบจนปัจจุบัน 

ไบรท์ได้ยินลมหายใจที่ยังเป็นปกติทำให้เขารู้ได้ไม่ยาก  ว่าตอนนี้มีแค่เด็กหนุ่มตัวน้อยที่กำลังเผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่รู้จัก 

มันก็ค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ และพูดอย่างเชื่องช้า  น้ำเสียงอันเย็นยะเยือกราวกับวิญญาณร้ายที่มาจากขุมนรก กินหอมป่ะล่ะที่โชยออกมาจากร้าน  น้ำเสียงที่คล้ายๆอิสตรีแต่ในขณะเดียวกันกับคล้ายกับบุรุษเพศ 

มันย่องมาด้วยความเย็น ก่อนที่จะค่อยๆนำมือมาสัมผัสร่างกายของ รูรุ หญิงสาวยิ้มก่อนที่มือจะไปถึงร่างของเด็กผมฟ้าหล่อนก็ชะงัก ลองเปลี่ยนสายตามามองยังเด็กหนุ่มผมดำที่นอนสลบไสลไม่ได้สติ 

“ไม่นึกเลยว่าจะมีเด็กขนาดนี้อยู่ที่ได้ Mira พลังเวทย์ของเราถึงไม่ค่อยได้ผลกับเจ้าหนี้ เพราะว่าเจ้าหนี้ยังมีจิตใจที่บริสุทธิ์ เจ้าหนูนี่ยังปราศจากราคะและกามารมณ์ ดังนั้นมนต์สะกดของเราจึงไม่ได้ผล แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรถ้าเจ้าหนูนี่ยังรักอยู่ เราก็สามารถนำเจ้าหนูนี่มาใช้ประโยชน์ได้ไม่มากก็น้อย”

ซัคคิวบัสสาวยิ้ม ก่อนที่จะดำมือมาจับหัวของเด็กหนุ่มผมดำ แต่ก่อนที่มึงจะได้สัมผัสร่างกาย หล่อนก็กระโดดลอยตัวออกไปเมื่อรู้สึกว่าคนที่กำลังหลับอยู่มีบางสิ่งบางอย่างผิดปกติ 

ไบรท์ลืมตาขึ้น ในขณะที่ในมือก็พอเด็กพลังเวทย์ลมมันเบาบาง เขาก็ค่อยเปลี่ยนมันเป็นเข็มขนาดเล็ก  แต่ทว่าก่อนที่จะได้นำมีดแทงเข้าสู่ร่างของหญิงสาว หญิงสาวแปลกหน้าก็กระโจนหนีไปเสียก่อน 

ไบรท์ลืมตาก่อนที่จะกล่าว “เธอเป็นใคร แล้วเธอทำอะไรพวกเรากันแน่  ทำไมเจ้าหนี้ถึงไม่ตื่น แล้วทำไมเธอถึงสามารถเข้ามาในอาณาเขตได้”

“อาณาเขตระดับนี้มันไม่ไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้นสักหน่อย  ปีศาจระดับหนึ่งฉันเลยสามารถเข้ามาได้อย่างง่ายดาย  ไม่สิถ้าจะพูดให้ถูกเมื่อคนที่ใช้อาณาเขตนี้หลับลงอาณาเขตก็จะอ่อนแอ  ดังนั้นปีศาจอย่างฉันก็เลยสามารถผ่านเข้ามาได้”

ไบรท์พยักหน้ารับ “แสดงว่า ที่รูรุหลับใหลไม่ได้สติเป็นเพราะฝีมือของเธอสินะ เธอทำอะไรเขากันแน่แล้วเธอมีเป้าหมายอะไร ทำไมถึงต้องมาโจมตีพวกเรา”

“ฉันน่ะเหรอ ฉันมีชื่อว่ารูอา เป็นปีศาจซัคคิวบัส แล้วเธอล่ะเจ้าหนูน้อยเป็นใคร  ทำไมถึงสามารถทนทานสูงฉันได้ แล้วอีกอย่างหนึ่งถ้าฉัน คาดไม่ผิด คนที่โดนมนต์สะกดของฉันต่อให้จะมีอายุเพียงเท่านี้  แต่ก็คงจะตกอยู่ในห้วงนิทราที่ดีพอสมควร คงไม่สามารถตื่นแล้วมาเถียงกับฉันได้ขนาดนี้”

ไบรท์เอี้ยงคออย่าสงสัย “นิทรา นิทาน อย่างนี้นี่เองฉันเข้าใจแล้ว  เธอก็คือซัคคิวบัสสาวหรืออีกชื่อหนึ่งก็คือปีศาจที่แย่งชิงความฝันของผู้ชาย  จะให้ผู้ชายตกอยู่ในความฝันแล้วก็จะเอาพลังชีวิตของผู้ชายไปสินะ  ฉันเคยอ่านในหนังสือของหญ้าแอนนา”

“ทั้งทั้งที่รู้อย่างนี้แล้วยังจะมีหน้ามายุ่งกับฉันอีกอย่างนั้นเหรอเจ้าหนู  ได้แค่ๆทำเป็นหลับปุ๋ยไม่ได้สติไปให้ฉันแย่งพลังชีวิตเพื่อนของนายมาซะดีๆ ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ทำร้ายแล้วจะไม่แตกต้องนาย”

ไบรท์รวบรวมพลังเวทก่อนที่จะทยานร่างเข้าไปโจมตีซัคคิวบัสสาว พลังเวทไฟส่องแสงสีแดงสีชาติร้อนแรงจนแม้แต่หญิงสาวตรงหน้ายังต้องหลับตา เธอหลบอย่างรวดเร็วหากถามว่าทำไมเธอถึงไม่สามารถโจมตีได้  คำตอบมันก็ใช้ง่ายแสนง่ายเพราะว่าเผ่าพันธุ์ของเธอไม่ใช่เผ่าพันธุ์ที่ถนัดการจู่โจม 

รูอาโบกมือห้าม “ใจเย็นๆก่อนสิ”

ไบรท์ไม่คิดจะหยุด นั่นก็เพราะว่าการใช้พลังเวทของเขายังไม่สมบูรณ์มากนะ  พลังเวทย์ที่หายไปเป็นจำนวนมากทำให้การโจมตีครั้งนี้อาจจะเป็นการโจมตีที่สามารถทำได้เป็นครั้งสุดท้าย  ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนว่าพลังเวทย์ที่ใช้โจมตีเยอะ  แต่หากดูให้ดีๆแล้วพลังที่ใช้มันเป็นพลังที่น้อยนิด  

อย่างนี้ก็ตามจากที่เขาจำได้ ประเภทปีศาจที่เรียกว่าซัคคิวบัสหรืออินคิวบัสนั้นจะมีพลังมากต่อเมื่ออยู่ในความฝัน ถ้าสามารถโจมตีพวกนี้ได้นอกความฝัน พวกเผ่าพันธุ์พวกนี้ก็ไม่น่ากลัวเลยแม้แต่นิดเดียว

รูอาเคลื่อนร่างหลหลบหลีกการโจมตี เธอพยายามจะเจรจากับเด็กน้อยตรงหน้า  แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่สามารถทำได้เพราะว่าเด็กน้อยตรงหน้าไม่คิดจะฟังอะไรทั้งสิ้น 

“หยุดก่อนสิเจ้าหนู ฟังฉันก่อนฉันไม่ได้จะฆ่าพวกเธอสักหน่อยแค่จะแย่งชิงพลังชีวิตนิดเดียวเอง”

“พลังชีวิตที่อยู่ในร่างกาย เธอเข้าใจความหมายนี้หรือเปล่าใครมันจะให้พลังชีวิตกันง่ายๆตายซะ”

สิ้นคำกล่าว เวทไฟก็ปะทะเข้ากับใบหน้าอันงดงามของรูอา หญิงสาวซัคคิวบัสร์กรีดร้องดังลั่น 

เมื่อไบรท์เห็นดังนั้นเขาก็คิดว่า “การโจมตีเพียงครั้งเดียวก็สำเร็จผล ช่างเป็นเผ่าพันธุ์ที่อ่อนแอจริงๆนะเผ่าพันธุ์นี้เนี่ย”

แต่ก่อนที่เขาจะได้ทำสิ่งใด เสียงของหญิงสาวซัคคิวบัส ก็ดังขึ้น หญิงสาวพูดขึ้นด้วยความโกรธแค้น  นั่นก็เพราะว่าตั้งแต่เกิดมาจนโตไม่มีใครจะกล้ามาทำร้ายใบหน้าอันแสนงดงามของเธอ  ตั้งแต่เธอมีอายุมามีผู้ชายหลายร้อยหลายพันคนที่เคยเห็นหน้าตา  แต่พวกเขาก็ต้องหลงใหลและสยบแทบเท้า ทว่ากับเด็กคนนี้มันกับไร้ซึ่งผล

เธอยิ้ม ก่อนที่จะกล่าว “อย่างนั้นหรอ แต่ฉันเกิดมาฉันไม่เคยมีใครมาทำกับฉันขนาดนี้ ได้เจ้าหนูน้อย เธอต้องตกเป็นธาตุรักของฉันซะ จงอยู่กับฉัน ใช้ชีวิตนี้เพื่อฉัน  แล้วตกอยู่ในมนต์สะกดของฉัน  กลายเป็นของฉันชั่วนิรันดร์ เด็กน้อย”

สิ้นวาจา หญิงสาวรูอาก็วาดวงเวทขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอท่องมนตร์ ระหว่างนั้นก็ใช้เแววตามองไปยังไบรท์ที่มีท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว 

“ข้าขอวิงวอนต่อเทพธิดาซาตานลิลิธ โปรดจงช่วยใช้พลังสะกดหนุ่มน้อยผู้นี้ให้ตกเป็นข้าทาของข้า จงตกอยู่ภายใต้การสะกดของข้า”

พลังเวทย์ของหญิงสาวหลั่งไหลไปทั่วร่างกาย  แสงสีชมพูส่องสว่างก่อนที่วงเวทจะค่อย ๆ ล้อมร่างกายของเด็กหนุ่มผมดำ  ต่อให้ไบรท์จะพยายามขยับร่างกายก็ไม่สามารถขยับร่างกายได้ 

เมื่อหญิงสาวเห็นเช่นนั้น หล่อนจึงยิ้มอย่างพึงใจ ก่อนที่จะค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้เด็กน้อยตรงหน้า รูอาค่อย ืๆ โน้มหน้าเข้าไปไกลไบรท์ ก่อนที่ริมฝีปากก่อจะได้สัผัส หญิงสาวก็กล่าว

“จงดีใจสะเด็กน้อย เจ้าเป็นคนแรกที่จะได้รับจุมพิตของข้า หลังจากนั้นเจ้าก็จะตกอยู่ในมนตร์สกดของข้าไปชั่วนิรันดร์”

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.