March Time Traveler ตอนที่ 19 ปะทะ

March Time Traveler

-A A +A

March Time Traveler ตอนที่ 19 ปะทะ

ตอนที่ 19 ปะทะ

 

         'มาร์ชเอ้ย คิดได้ไงเนี่ยคางคกแมน แต่ช่างมันเถอะ พูดไปแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว'มาร์ชคิดในใจหลังจากเห็นทุกคนเรียกเขาว่าคางคกแมนซ้ำอีกครั้งอย่างตกใจ

        "ฮิฮิ ฉันได้ยินพวกหมายเลขหลักเดียวในกลุ่มของพวกเราคุยกันว่า เผ่าอสูรชั้นสูงจะมีพวกที่เป็นเกริสอยู่ด้วย ถ้าแจ็คพ็อตแตกเราฆ่ามันได้แล้วได้จินที่สุดยอดมากๆมา ก็จะได้รับความดีความชอบจากท่านผู้นั้นแน่ๆ"   แบล็ค-57พูดแล้วก็แลบลิ้นเลียที่ริมฝีปาก

        "เราจะจัดการมันได้จริงๆหรอ ฉันได้ยินมาเหมือนกันว่าพวกเผ่าอสูรชั้นสูงแข็งแกร่งมากๆไม่ใช่หรอ"แบล็ค-56ถามขึ้น

        "แต่ดูท่าทางไอ้ตัวนี้จะไม่เท่าไหร่นิ เมื่อกี้มันยังกระโดดออกมาข้างนอกตามแผนการที่เราคิดเอาไว้ง่ายๆเลย"แบล็ค-57พูด แบล็ค-56พยักหน้าเบาๆเห็นด้วย เพราะจากการปะทะกันเธอรู้สึกเหนือกว่าระดับหนึ่งด้วยซ้ำ

        'ฟังจากที่พวกมันพูดกัน สงสัยจะเลี่ยงการต่อสู้ไม่ได้แล้วสิ นึกว่าพวกนี้จะเข้าใจผิดแล้วกลัวจนหนีไปซะอีก'มาร์ชคิดในใจ

        'ฉันต้องรีบหนีตอนที่พวกมันกำลังสนใจเผ่าอสูรชั้นสูงนั่นอยู่'ลุงขาวคิดในใจแล้วจ้องมองที่มาร์ชและกราวิตี้ทั้งสองคนเพื่อรอโอกาสหนี

        "แต่ก่อนอื่นเลยเราก็ต้องไม่ลืมจานหลักของเรา เพราะถ้าเราเกิดสู้ไอ้คางคกแมนตัวนี้ไม่ได้ขึ้นมา เรากลับไปมือเปล่าแบบคราวที่แล้ว มีหวังได้ตายแน่ๆ"แบล็ค-56พูดจบ ก็พุ่งตรงไปหาลุงขาวกับลุงหนวดทันที

        'แย่แล้ว'มาร์ชคิดในใจเมื่อเห็นแบล็ค-56พุ่งไปหาลุงขาว

        'แกร้งส์'เสียงมีดสั้นปะทะกันเสียงดังอีกรอบ คางคกแมนหรือมาร์ชพุ่งตัวเข้ามาขวางเอาแบล็ค-56เอาไว้

        "ทำไมกัน ทำไมแกถึงปกป้องไอ้แก่พวกนั้นด้วย"แบล็ค-56พูด ก่อนจะเคลื่อนตัวถอยหลังออกจากการดันมีดสู้กับคางคกแมน

        'นี่ไงล่ะฉันคิดแล้วมันต้องดูน่าสงสัย ถ้าฉันช่วยปกป้องลุงขาวแบบนี้'มาร์ชคิดในใจ

        "ปกป้องงั้นรึ ฮ่าๆตลกสิ้นดี ทำไมอสูรชั้นสูงแบบข้าต้องปกป้องมนุษย์ชั้นต่ำแบบนี้ด้วย"มาร์ชดัดเสียงพูดแล้วชี้ปลายมีดสั้นไปทางลุงขาวที่ยืนประคองลุงหนวดอยู่

        "ก็แกเพิ่งจะขวางไม่ให้พวกฉันฆ่าพวกมันอยู่นี่ไง"แบล็ค-57ที่อยู่ด้านหลังแบล็ค-56พูดแทรกขึ้นมา

        "ขวางแกเพื่อช่วยพวกมันอย่างงั้นหรอ เข้าใจแต่งเรื่องขึ้นมาดีนิ ข้าก็แค่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกข้า ทั้งๆที่ยืนอยู่ต่อหน้าข้าผู้นี้ แต่กลับพุ่งไปหาคนอื่นมันจะดูถูกข้าเกินไปแล้ว"คางคกแมนพูดแล้วก็จ้องไปที่แบล็ค-56

        'มันก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากเลย แต่ทำไมเรารู้สึกแปลกๆ'แบล็ค-56ที่เคยผ่านการต่อสู้มามาก รู้สึกได้ถึงความผิดปกติเลยรีบเคลื่อนตัวถอยหลังตามสัญชาตญาณ

        "เกิดอะไรขึ้นทำไมเธอถอยห่างออกมาขนาดนี้"แบล็ค-57ถามขึ้นเบาๆพอจะได้ยินแค่สองคน

        "ดูเหมือนมันจะใช้พลังอะไรบางอย่างกับฉัน ฉันไม่ค่อยแน่ใจ เลยถอยออกมาก่อน"แบล็ค-56ตอบ แต่ตายังจ้องมองคางคกแมนตลอดเวลา

        "มนุษย์ที่แก่แถมยังบาดเจ็บแบบนี้ ไม่เห็นจะน่าสนใจตรงไหนเลย"คางคกแมนที่เดินเข้าไปหาลุงขาวพูดขึ้น พวกกราวิตี้ยังคงยืนนิ่งเพื่อดูท่าทีของคางคกแมน คางคกแมนเดินไปใกล้กับลุงขาวแล้วก็นั่งชันเข่าลงข้างๆลุงขาว ก่อนจะยื่นหน้าไปพูดอะไรที่บางอย่างที่หูของลุงขาว ลุงขาวได้แต่นั่งตัวสั่นเทา

        "กะ กะ แกว่ายังไงนะ"ลุงขาวเบิ่งตาโตแล้วพูดตะกุกตะกัก

        'เพลี้ยะ'เสียงหลังมือของคางคกแมนตบเข้าที่หน้าของลุงขาวจนล้มลงไปนอนที่พื้น ลุงขาวเช็ดเลือดที่มุมปากเล็กน้อย

        "จะฆ่าก็รีบฆ่าเถอะ ขอแบบที่ไม่ทรมานนะ"ลุงขาวพูดพร้อมกับสายตาที่สิ้นหวัง

        'ผัวะ' "อ๊าก" 'ครืดด'คางคกแมนไม่ได้ตอบอะไรลุงขาวแม้แต่คำเดียว มันใช้เท้าเตะเข้าไปที่ท้องของลุงขาวอย่างแรง จนลุงขาวร้องออกมาเสียงดัง ก่อนที่ร่างลุงขาวจะปลิวไปตามแรงเตะไกลกว่า 20 เมตร จนเลยเข้าไปในส่วนที่มืดของถ้ำแล้วยังได้ยินเสียงร่างของลุงขาวกลิ้งไปกับพื้นต่ออีกด้วย

        "โฮมรันใช่ป่ะ แบบนี้ใช่ที่พวกมนุษย์เรียกว่าโฮมรันป่ะ?"คางคกแมนหลังจากเตะลุงขาวกระเด็นไปไกล ก็หันมาถามพวกกราวิตี้ที่ยืนดูเขาอยู่ แต่พวกกราวิตี้ก็ไม่ได้ตอบคำถามของมัน

        "โถ่ถามแค่นี้ก็ไม่ตอบ งัันข้าถือว่าข้าทำโฮมรันได้ก็แล้วกัน ว่าแต่แค่พูดความจริงนิดๆหน่อยๆก็หมดความหวังเลยหรอ มนุษย์แบบพวกแกนี่อ่อนแอจริงๆเลยนะ"คางคกแมนพูดแล้วก็เดินตรงไปที่ร่างของลุงหนวดที่นอนนิ่งอยู่ที่พื้น ก่อนจะคว้าคอเสื้อแล้วดึงร่างของลุงหนวดขึ้นมา

        "นี่ก็มานอนตายอะไรตรงนี้เนี่ย เกะกะจริงๆเลย"คางคกแมนพูดจบก็เขวี้ยงร่างของลุงหนวดไปทางเดียวกับที่เตะลุงขาวเข้าไปก่อนหน้านี้

        "เอาละข้าจัดการพวกที่เกะกะสถานที่ต่อสู้ให้แล้ว จะเข้ามาเลยไหม"คางคกแมนพูดแล้วทำท่าปัดไม้ปัดมือเล็กน้อย ก่อนจะมองจ้องไปที่กราวิตี้สองคน

        "แกพูดอะไรกับตาแก่นั่นก่อนที่แกจะฆ่ามัน"แบล็ค-56รู้สึกสงสัยเรื่องที่คางคกแมนคุยกับลุงขาว เพราะท่าทางของลุงขาวนั้นดูตกใจมากในตอนแรก แต่อยู่ๆก็มีสีหน้าสิ้นหวังอย่างเห็นได้ชัด

        "ทีข้าถามเรื่องโฮมรันไม่เห็นจะตอบข้าเลย ทีอย่างงี้มาถามข้า แล้วเรื่องอะไรข้าต้องตอบ"คางคกแมนไม่ได้ตอบคำถามของแบล็ค-56 แต่ดันย้อนกลับแบบกวนประสาท จนทั้งแบล็ค-56กับ57หางคิ้วกระตุกทั้งคู่

        "ก็ดีถ้างั้นฉันจะง้างปากนั่นให้พูดเอง"แบล็ค-56พูดจบก็พุ่งเข้าหามาร์ชอย่างรวดเร็ว คางคกแมนที่เตรียมตัวตั้งรับเอาไว้อยู่แล้วก็ขวางมีดสั้นกันเอาไว้ แบล็ค-56 พยายามกระหน่ำแทงมีดสั้นในมือเข้าใส่คางคกแมนอย่างต่อเนื่อง แต่คมมีดแทนที่จะโดนใส่ร่างของคางคกแมนกลับถูกตั้งรับเอาไว้ได้ทั้งหมด 

        'ดูเหมือนว่ายัยคนนี้จะไม่ได้รู้วิชามีดสั้นเลยสักนิดนี่หน่า การโจมตีเน้นไปทางใช้ความรุนแรงจากแรงพุ่งของบูสเตอร์มากกว่า'คางคกแมนหรือมาร์ชคิดในใจ หลังจากที่ได้ลองรับมีดสั้นมาสักพัก มาร์ชเลยตั้งใจยั่วโมโหแบล็ค-56

        "ฮ้าววว ง่วงนอนจังเลยนี่เอาจริงหรือยังเนี่ย"คางคกแมนดึงมือข้างหนึ่งที่ถือมีดสั้นมาปิดปากทำท่าเหมือนหาว แล้วใช้อีกมือข้างเดียวในการปัดป้องมีดสั้นของแบล็ค-56 

        'อะไรกันทำไมฉันโจมตีมันไม่ได้เลย พละกำลังของฉันอาจจะเท่ากับไอ้เจ้านี่ก็จริง แต่ฉันเสริมความรุนแรงด้วยพลังบูสเตอร์แล้วนิ ใช่แล้วเราจะประมาทไม่ได้มันคือเผ่าอสูรชั้นสูง'แบล็ค-56คิดในใจจบก็แสยะยิ้มออก

        'วูบ แกร้งส์ ฉึบ'คางคกแมนรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติเพราะรอยยิ้มของแบล็ค-56เลยเอะใจ พอดีกับที่ตอนนั้นแบล็ค-57ได้อ้อมไปด้านหลังแล้วถือคริสตัลส่องแสงอันใหญ่ที่ถูกทำให้เรียบเป็นรูปทรงเหมือนดาบฟันเข้าใส่คางคกแมน คางคกแมนหลบไม่ทันจึงใช้มือข้างที่ดึงมาปิดปากหาวขวางมีดสั้นกันเอาไวแทน แต่ด้วยความแรงและมุมอับสายตามีดสั้นของคางคกแมนเลยกระเด็นหลุดจากมือไปปักที่พื้น

        "ถ้าแกเก่งมากก็ใช้มีดข้างเดียวในการต่อสู้แบบนี้สิ"แบล็ค-57พูดขึ้นหลังจากกระโดดถอยห่างออกไปแล้ว 

        "มนุษย์ชั้นต่ำแบบพวกแก ฉันไม่ต้องใช้อาวุธเลยก็ยังได้"คางคกแมนพูดจบก็ปามีดอีกเล่มลงพื้นไปปักใกล้กับมีดอีกเล่มที่กระเด็นหลุดมือไป คางคกแมนเมื่อไม่มีมีดสั้นในมือของตัวเองก็เปลี่ยนวิชามีดสั้นมาเป็นรูปแบบการป้องกันตัวจากมีดสั้นแทน คางคกแมนหลับตาลงคล้ายทำสมาธิเล็กน้อย ก่อนจะลืมตาขึ้นมองแบล็ค-56

        "ตายซะเถอะแก บังอาจมาดูถูกฉันคนนี้"แบล็ค-56พูดจบก็พุ่งเข้าหาคางคกแมนอย่างรวดเร็ว

        "มัดข้าวต้ม"คางคกแมนพึมพำออกมาเบาๆ 

        "โอ้ยยย แขนฉัน"แบล็ค-56ร้องขึ้นเสียงดัง หลังจากลงไปนอนจับแขนข้างขวาของตัวเอง แล้วดิ้นไปมาที่พื้น พริบตาที่แบล็ค-56พุ่งถึงตัวคางคกแมน คางคกแมนได้เอียงตัวหลบไปทางซ้าย แล้วใช้หลังมือข้างขวาตบมือขวาของแบล็ค-56ที่ถือมีดออกให้พ้นตัวเอง ก่อนจะใช้มือข้างขวาจับเข้าที่ข้อมือขวาของแบล็ค-56เอาไว้ แล้วใช้หมัดซ้ายชกใส่ที่หน้าของแบล็ค-56 แต่ไม่ได้ดึงหมัดกลับมาแต่ปล่อยให้แขนซ้ายพาดอยู่บนข้อพับข้างขวาของแบล็ค-56 ก่อนจะดึงข้อมือข้างขวาให้พับขึ้นไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็ดันตัวไปทางซ้ายจนดึงแบล็ค-56ลงไปที่พื้น ทุกอย่างเกิดขึ้นร็วมาก แม้แต่แบล็ค-57ที่ยืนดูอยู่ห่างๆยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น

 

                                       ข้อความ

        ผลจากการกระทำ สร้างทักษะพื้นฐานการต่อสู้ด้วยมือเปล่ามวยไทยไชยาโบราณ(ขั้นสูงสุด)

ทักษะนี้เป็นทักษะติดตัว จะทำให้การต่อสู้ด้วยมือเปล่าเพิ่มค่าความแข็งแกร่ง ความทนทาน และความคล่องแคล่วขึ้น 30%

 

        'ว้าวสุดยอด แบบนี้ก็เท่ากับว่าฉันได้สถานะ 3อย่างนี้ฟรีๆ 30% ตลอดเวลาเลยดิ ขอบคุณอาจารย์คงที่สอนมวยไชยาโบราณให้ผมนะครับ'มาร์ชคิดในใจหลังจากอ่านข้อความแจ้งเตือนจบ

        "ยืนยิ้มอะไรของแกไอ้อสูร ย้ากกส์"แบล็ค-57 ตะโกนเสียงดังลั่นก่อนจะพุ่งเข้าโจมตีคางคกแมนด้วยดาบคริสตัลส่องแสง

        'วืด'เสียงคมดาบคริสตัลแหวกอากาศอย่างรวดเร็ว

        "ยอเขาพระสุเมรุ"คางคกแมนพึมพำเบาๆ ก่อนจะเอี้ยวตัวลงต่ำเพื่อหลบคมดาบ ก่อนจะใช้หมัดซ้ายต่อยเสยเขาที่คางของแบล็ค-57 

        'โอ้ะโอ เขาแข็งแกร่งเหมือนกันนะเนี่ย'คางคกแมนคิดในใจ เขาค่อนข้างตกใจอยู่ไม่น้อยเพราะปกติถ้าใช้ท่ายอเขาพระสุเมรุใส่คนปกติ คงลงไปนอนสลบที่พื้นแล้ว แต่แบล็ค-57กลับใช่หมัดซ้ายของเขาเป็นเหมือนเสาค้ำคางเอาไว้ ก่อนจะยกดาบคริสตัลส่องแสงขึ้นเพื่อฟันใส่คางคกแมน คางคกแมนเลยต้องกลิ้งตัวหลบไปกับพื้น

        "ตายสะเถอะแก"สิ้งเสียงของแบล็ค-56 เท้าที่เตะพร้อมกับแรงบูสเตอร์ ก็เตะตรงเข้าใส่ลำตัวของคางคกแมนที่กำลังกลิ้งตัวอยู่อย่างจัง

        'อัก'คางคกแมนกระอักเลือดออกมาจากปาก

        'ทำไมถึงฟื้นตัวเร็วแบบนี้ล่ะ เธอน่าจะยังนอนเจ็บปวดอยู่สิ ฉันหักแขนของเธอไปแล้วนะ'คางคกแมนคิดอย่างสงสัย

        'ครืดด'ร่างของคางคกแมนไถลไปกับพื้นเพราะแรงเตะ

        "ถึงแขนฉันจะหัก แต่ขาไม่ได้หักฉะนั้นฉันยังฆ่าแกได้อยู่ไอ้อสูรคางคก"แบล็ค-56พูดในท่าที่ยืนใช้มือซ้ายเอื้อมไปจับที่ไหล่ขวาของตัวเองอยู่

        "รีบจัดการมันกันเถอะแบล็ค-56 เราจะได้ตามไปจัดการพวกตาแก่ที่อยู่ข้างในนั่นอีก"แบล็ค-57พูดแล้วก็เดินเข้าไปหาคางคกแมนที่นอนนิ่งไปหลังจากโดนเตะ

        "ลาก่อนนะ เผ่าอสูรชั้นสูงอย่างงั้นหรอ ก็ไม่เห็นจะเท่าไรเลยหนิ"แบล็ค-57พูดแล้วก็ง้างดาบคริสตัลในมือขึ้นสูง

 

         ลึกเข้าไปข้างในถ้ำคริสตัลส่องแสง

         'แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก'เสียงหายใจแบบหอบๆดังขึ้นเป็นจังหวะ

        "แกไหวไหม"เสียงชายแก่พูดขึ้น

        "ไม่ต้องมาห่วงฉัน แกนั่นแหละแข็งใจหน่อยแล้วกัน"เสียงชายแก่อีกคนตอบ

        "ใจฉันนะแข็งอยู่แล้ว แต่สังขารไม่ให้ความร่วมมือว่ะ ระวังเลี้ยวซ้ายๆๆ"ชายแก่รีบตะโกนร้องบอกทาง 

        "นี่ตาหนวดปากก็พูดแต่อย่าลืมบอกทางฉันไปด้วยสิ"

        "ก็แกชวนฉันคุยเองนี่หว่าตาขาว"ลุงหนวดที่ตอนนี้อยู่บนหลังของลุงขาวพูดขึ้น

        "ก็ฉันกลัวว่าแกจะหมดสติไปเพราะเสียเลือดมากไง เลยชวนคุยตลอดเพื่อเรียกสติ เอาล่ะบอกทางให้ฉันต่อที จะได้รีบวิ่งไปหาตาวัฒน์ให้ช่วยรักษาแก อึบ"ลุงขาวพูด ก่อนจะออกแรงขยับลุงหนวดที่กำลังไหลลงจากหลังของตัวเอง

        "โอ้ย เบาๆหน่อยตาขาว ก่อนอื่นเลยเลี้ยวซ้าย แล้วก็ระวังก้อนหินที่พื้นด้วย"ลุงหนวดโดนเขย่าร้องออกมาแล้วรีบบอกทางให้ลุงขาวต่อ ลุงขาวฟังแล้วก็กึ่งเดินกึ่งวิ่งไปตามที่ลุงหนวดบอกทันที

        "ว่าแต่ พวกนั้นมันขุดคริสตัลไปตั้งขนาดนี้ มันขนไปกันยังไง"ลุงหนวดที่คอยบอกทางให้ถามขึ้นอย่างสงสัย

        "เท่าที่ดูฉันว่าไม่ใช่พวกเราที่ขุดหรอก จำเรื่องคางคกแมนที่ฉันเล่าให้ฟังตอนแกฟื้นได้ไหม"ลุงขาวถามลุงหนวด ลุงหนวดพยักหน้าหลังจากนึกขึ้นได้

        "ข้าว่าน่าจะเป็นหมอนั่นมากกว่าที่เป็นคนขุด"ลุงขาวพูด

        "ทำไมว่ะ ทำไมถึงคิดว่าคนคนเดียวจะขุดแร่คริสตัลได้เยอะขนาดนี้ เลี้ยวขวา"ลุงหนวดเห็นต่างจึงถามขึ้น ก่อนจะบอกทางต่อ

        "น่าจะเป็นพลังจินของเขานั่นแหละ แต่ถ้าเรารอดไปได้จริงๆ เราต้องตอบแทนบุญคุณครั้งนี้ของหมอนั่นนะ"ลุงขาวพูดจบก็วิ่งเลี้ยวขวา

        "นั่นไงเจอถ้ำส่วนสว่างแล้ว ตาขาวไม่ต้องใช้พลังจินมองเห็นในที่มืดแล้วสินะ งั้นฉันของีบหน่อยนะ"ลุงหนวดพูดจบก็เงียบไปเลย

        "ไม่นะเว้ยตาหนวด เห้ยอย่ามาหลับตอนนี้นะเว้ย แกจะมาทำให้การช่วยเหลือของไอ้คางคกแมนเสียเปล่าไม่ได้นะเว้ย"ลุงขาวพยายามเขย่าปลุกลุงหนวด

        "โอ้ยฉันจะตายเพราะแกเขย่าเนี่ยแหละ ฉันแค่จะพักสายตาโว้ย"ลุงหนวดโวยวาย

        "งั้นแกก็พูดให้มันเคลียร์ๆหน่อยสิวะ ฉันตกใจเว้ย อึบ"ลุงขาวบ่นเล็กน้อย ก่อนจะเขย่าลุงหนวดขึ้นเพื่อเดินต่อ

        "ว่าแต่ไอ้คางคกแมนอะไรนั่นมันเก่งหรอ ทำไมถึงกล้าสู้กับพวกกราวิตี้ 1ต่อ2แบบนั้น"ลุงหนวดถามด้วยความสงสัย

       "เอาตรงๆนะ ข้าก็ไม่รู้ว่ะ"ลุงขาวส่ายหัวออกมาเล็กน้อย

 

       'เพล้ง'เสียงดาบคริสตัลในมือของแบล็ค-57แตกออกหลังจากโดนคางคกแมนปาคริสตัลส่องแสงเข้าใส่

       "ยังไม่ตายอีกแหะ"แบล็ค-57พูดขึ้นหลังจากโยนด้ามดาบคริสตัลส่องแสงในมือทิ้งไป

       "หลบ"เสียงแบล็ค-56พูดขึ้นที่ด้านหลังของแบล็ค-57 แล้วแบล็ค-57 ก็เดินหลบไปทางซ้ายเล็กน้อย แบล็ค-56ก็พุ่งมาพร้อมกับการง้างเท้าขวามาด้วย

       'ตูมม'เท้าของแบล็ค-56หยุดอยู่ที่พื้นถ้ำ มันรุนแรงพอที่จะทำให้พื้นบริเวณนั้นยุบลงเล็กน้อย คางคกแมนกลิ่งตัวหลบได้ทัน ก่อนจะลุกขึ้นยืนพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา

       "ขอบใจนะที่เตะฉันมาตรงนี้"คางคกแมนพูดจบก็ยกมือที่ถือมีดสั้นเอาไว้ขึ้นมา

       "แล้วมันจะต่างกับตอนที่แกไม่มีมีดตรงไหนมิทราบ"แบล็ค-56พูดจบก็ง้างเท้าเตะตามขวางเข้าใส่คางคกแมนทันที แบล็ค-57ก็เคลื่อนตัวไปทางซ้ายก่อนจะแทงสีดสั้นคริสตัลที่อยู่ในมือเข้าใส่คางคกแมนเช่นเดียวกัน

        "ย่างก้าวสังหาร"คางคกแมนเรียกใช้ทักษะพร้อมกับกระโดดถอยหลังก่อนที่ร่างของเขาจะเข้าสู่สถานะล่องหน ทำให้ไม่โดนการโจมตีของพวกกราวิตี้

        "ฮ่าๆนี่หรอ เผ่าอสูรชั้นสูงที่ว่าแข็งแกร่ง หายตัวแล้วลอบโจมตีแบบหมาลอบกัดแบบนี้หรอ"แบล็ค-56 ตะโกนขึ้นแล้วค่อยๆหันหลังชนกันกับแบล็ค-57

        "ระวังตัวด้วยแบล็ค-56"แบล็ค-57พูดขึ้นเบาๆ

        'โอ้ยพลาดท่าจนได้ ดีนะที่ยังเอาแขนมากันทัน ไม่งั้นคงจบเห่แน่ ตอนนี้ฉันรู้ความสามารถจินของพวกนั้นแล้ว แต่ก็ติดปัญหาที่พวกน้้นแข็งแกร่งมากๆอยู่ดี เอาไงดีฉันควรชิ่งหนีดีไหมพลังก็ไม่น่าสนใจเลยด้วย'คางคกแมนที่ยังล่องหนอยู่คิดในใจ ในระว่างที่คิดอยู่ก็เปิดกระเป๋ามิติแล้วหยิบโพชั่นเพิ่มพลังชีวิตออกมาดื่มด้วย 

        "อะไรกันคิดจะหนีอย่างงั้นหรอแกจะไปก็ได้นะ เพราะฉันจะได้ไปเล่นสนุกกับพวกตาแก่ที่เหลืออยู่ข้างในต่อ ฮิฮิ"แบล็ค-57พูดแล้วก็หัวเราะออกมา

        "ฮ่าๆมนุษย์เป็นเผ่าพันธุ์ที่โง่เขลาเบาปัญญาซะจริงๆ แกคิดได้ยังไงว่าข้าคางคกแมนผู้นี้จะหนีการต่อสูักับพวกชั้นต่ำแบบแก"คางคกแมนรีบก้าวขายาวๆ3ก้าว เพื่อย้ายที่ก่อนที่สถานะล่องหนจะหมดเวลาพูดขึ้น

        'ผัวะ ผัวะ'ทันทีที่คางคกแมนปรากฏตัว แบล็ค-56ก็เตะเท้าที่เสริมแรงด้วยบูสเตอร์เข้าใส่ถึง 2 ครั้ง แต่คางคกแมนก็ยกแขนขึ้นกันเอาไว้ได้ แล้วเตะสวนกลับไป แต่แบล็ค-56ก็เปลี่ยนร่างกายบริเวณกลางอกเป็นบูสเเตอร์เพื่อผลักตัวเองให้ถอยหลังอย่างรวดเร็ว หลบการเตะของคางคกแมนได้อย่างง่ายได้

        'โอ้ยเจ็บว้อย เจ็บแต่ต้องแกล้งทำเป็นไม่เจ็บเพื่อข่มพวกนี้ เพราะขืนมันรู้ว่าไม่แข็งแกร่งหรือเป็นอสูรชั้นสูงมันคงจะบุกโจมตีเราต่อเนื่องแน่ๆ'คางคกแมนคิดในใจพลางกัดฟันเพื่อทนความเจ็บที่แขนเอาไว้

        'ทำไมมันดูเหมือนกับว่ามันหายจากอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ไปหมดเลย'แบล็ค-56 คิดในใจหลังจากมองดูสภาพของคางคกแมนที่ดูแล้วไม่มีอาการบาดเจ็บจากการโดนเตะก่อนหน้านี้เลย

        "นี่ฉันบอกอะไรให้อย่างหนึ่งเอาป่ะ"คางคกแมนพูดแล้วเว้นระยะเวลาเพื่อดูท่าทีของทั้งคู่ ที่ตอนนี้ดูจะสนใจเรื่องที่เขาจะพูดเอามากๆ

        "เมื่อกี้ฉันได้ยินแกตะโกนบอกว่าจะไปเล่นสนุกกับพวกตาแก่ที่อยู่ข้างในใช่ไหม เสียใจด้วยนะเพราะในถ้ำแห่งนี้นอกจากข้าก็มีแค่แก 2 คนเท่านี้แหละที่ยังหายใจอยู่ ฮ่าๆๆๆ"คางคกแมนชี้นิ้วไปที่แบล็ค-57 

         "รึว่าก่อนหน้านี้…"แบล็ค-56พูดเพราะเหมือนจะนึกอะไรขึ้นได้

         "ใช่แล้วที่พวกแกสงสัยว่าข้าคุยอะไรกับตาแก่ที่ข้าเพิ่งจะฆ่าทิ้งไปเมื่อกี้ คำตอบก็คือข้าบอกมันว่าพวกมันที่เข้ามาในนี้ 5 คนโดนข้าฆ่าตายหมดแล้วไงล่ะ เห็นมันทำหน้าตกใจแล้วแทบจะขำเลยล่ะ แต่ต้องยอมรับเลยว่าสีหน้าสิ้นหวังของมนุษย์นี่ดูตลกที่สุด ฮ่าๆ"คางคกแมนทำท่ากุมท้องแล้วหัวเราะอย่างชอบอกชอบใจ แต่ที่จริงแล้วเนียนเอามือไปคลำแขนที่เพิ่งจะโดนเตะใส่เมื่อกี้

        "นี่สินะอสูรชั้นสูง ต่ำช้าได้ใจจริงๆ"แบล็ค-57พูดแล้วยืนจ้องคางคกแมนตาไม่กระพริบ

        "ต่ำช้า อย่างข้าที่ต่างเผ่ากับพวกแกลงมือฆ่าพวกแก แกกล้าพูดว่าข้าต่ำช้า แต่แกที่เป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันแต่กลับไล่ฆ่ากันไม่โคตรต่ำช้าเลยรึไง"คางคกแมนพูดออกมาด้วยอารมณ์ที่โกรธ

        "การต่อสู้ใดๆก็ตาม จะชนะหรือแพ้ขึ้นอยู่กับลำดับในการจัดการ ข้ายึดหลักการที่ว่าตัวน่ารำคาญต้องกำจัดทิ้งก่อน"คางคกแมนพูดแล้วก็พุ่งเข้าหาแบล็ค-57ก่อน เมื่อไปถึงตรงหน้าแบล็ค-57ก็แทงมีดคริสตัลในมือสวนออกมา มาร์ชที่ระวังตัวอยู่แล้วก็เอี่ยวตัวหลบลงต่ำเหมือนก่อนหน้านี้

        "ยอเขาพระสุเมรุ"สิ้นเสียงหมัดซ้ายของคางคกแมนก็ถูกชกไปที่คางของแบล็ค-57

        "แกนี่โง่สมกับเป็นเผ่าอสูรจริงๆ จะกี่ครั้งมันก็เหมือนเดิมเว้ย"แบล็ค-57พูดแล้วกดสายตาลงมองคางคกแมนเขาไม่ได้สะทกสะท้านกับหมัดของคางคกแมนเท่าไร

        "หนุมานถวายแหวน"คราวนี้คางคกแมนชกหมัดทั้งสองข้างเข้าใส่ที่คางของแบล็ค-57

        "ตาเถรค้ำฝัก"คางคกแมนง้างหมัดชกเข้าที่อกขวาให้มันแฉลบไปที่คางของแบล็ค-57อีกที  คราวนี้มันค่อนข้างรุนแรงมากจนหัวของแบล็ค-57โยกตามแรงหมัด

       "แกตาย"แบล็ค-57คำรามลั่น ก่อนจะประสานมือกำมีดคริสตัลไว้แน่น แล้วแทงลงตรงๆเข้าใส่คางคกแมน

       "พระรามน้าวศร"คางคกแมนดันตัวไปดันหน้าเพื่อให้คมมีดเลยตัวเองออกไปด้านหลัง แล้วยกแขนซ้ายขึ้นบังแล้วเอี้ยวตัวปล่อยหมัดขวาเข้าใส่ที่คางของแบล็ค-57อีกครั้ง

       "ก็บอกแล้วไงว่ามันไม่ดะ..ได้..ผะ..ผล"แบล็ค-57พูดแต่ค่อยๆหยุดพูดลง

       'อะไรกันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน'แบล็ค-57คิดในใจหลังจากรู้สึกตัวว่ามึนหัวอย่างรุนแรง จนควบคุมสติเอาไว้ไม่ได้แล้ว ค่อยๆทรุดเข่าลงที่พื้นอย่างช้าๆ

        "ถึงร่างกายแกจะแข็งแกร่งแค่ไหน แต่สมองแกที่ถูกกระแทกใส่อย่างต่อเนื่องก็ไม่สามารถทนไหวหรอกนะ อีกอย่างข้าก็จงใจไม่ใช้มีดสั้นนี่โจมตีแกตรงๆก็เพื่อให้แกประมาทไงล่ะ ลาขาดละนะ"คางคกแมนพูดจบก็ใช้มีดสั้นในมือปาดเข้าที่คอของแบล็ค-57อย่างไร้ความปรานี

       

         ทางด้านลุงขาวและลุงหนวด

         "ตาวัฒน์ช่วยด้วย"ลุงขาวตะโกนเสียงดังหลังจากวิ่งมาอีกสักพักก็ตามพวกลุงเสือทัน

         'ตุบ'ลุงขาวหมดแรงล้มลงที่พื้นถ้ำ

         "เกิดอะไรขึ้น"ลุงเสือที่หันมาเห็นสภาพลุงขาวกับลุงหนวดพูดขึ้น แล้วทุกคนก็รีบวิ่งมาหาลุงขาวที่นอนที่พื้นมีร่างของลุงหนวดทับไว้อยู่

         "ถอยออกมาก่อน ฉันจะได้รีบรักษา ฟืดดด"ลุงวัฒน์พูดจบก็สั่งน้ำมูกใส่ลุงหนวดกับลุงขาวทันที

         "เห้อนึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว"ลุงขาวพูดแล้วละเลงน้ำมูกไปตามเนื้อตัวที่มีแผล ก่อนจะยื่นมือไปรับน้ำจากลุงแว่นที่ส่งมาให้แล้วรีบดื่มอย่างกระหาย

        "เกิดอะไรขึ้นทำไมถึงมีสภาพแบบนี้"ลุงเสือถามขึ้นหลังจากเห็นลุงขาวดื่มน้ำเสร็จแล้ว

        "ตอนนี้เราย้อนกลับไปช่วยไอ้หนุ่มนั่นก่อนดีกว่า เดี๋ยวฉันจะเล่าให้ฟังระหว่างทางที่วิ่งกลับไป"ลุงขาวไม่ได้ตอบคำถามลุงเสือ แต่รีบลุกขึ้นยืนแล้วรีบเดินย้อนกลับทางเดินทันที

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.