คนทำธุรกิจควรรู้ หมุนเงินไม่ทัน ขอสินเชื่อแบบไหนดีที่ตอบโจทย์และภาระน้อยที่สุด

-A A +A
คนทำธุรกิจควรรู้ หมุนเงินไม่ทัน ขอสินเชื่อแบบไหนดีที่ตอบโจทย์และภาระน้อยที่สุด

คนทำธุรกิจควรรู้ หมุนเงินไม่ทัน ขอสินเชื่อแบบไหนดีที่ตอบโจทย์และภาระน้อยที่สุด

เชื่อว่าถ้าคนทำธุรกิจเลือกได้ ไม่มีใครอยากเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ลูกค้าขอเครดิตนาน หรือแม้แต่ยอดการขายที่ไม่สัมพันธ์กับรายจ่ายในแต่ละช่วงเวลา ทำให้บางครั้งเงินทุนที่มีอยู่ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากธุรกิจสะดุด เป็นแม่ค้าหมุนเงินไม่ทัน ย่อมส่งผลกระทบต่อฐานะการเงินของธุรกิจได้ โดยในวันนี้จะมาแนะนำวิธีหมุนเงินที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจและเป็นภาระทางการเงินให้น้อยที่สุด 

หมุนเงินไม่ทันทำไงดี ? 

สำหรับพ่อค้า แม่ขาย หรือคนธรรมดาทั่วไป ที่ต้องการกู้เงินสด เงินด่วน แต่ไม่มั่นใจว่าตนเองจะสามารถกู้สถาบันการเงินผ่าน หรือเกรงว่าต้องใช้เอกสารที่ซับซ้อนและยุ่งยาก มักจะเลือกช่องทางเพียงไม่กี่ช่องทาง ได้แก่

  • การนำโฉนดที่ดินไปจำนอง กับนายทุน
  • การกู้เงิน ดอกรายวัน ร้อยละ 20

แม้ทั้งสองวิธีจะเป็นวิธีที่สะดวก รวดเร็ว แต่ช้าก่อน! รู้หรือไม่ว่าทั้งสองวิธีข้างต้นนั้นมักจะนำพามาซึ่งความยากลำบากในภายหลัง เพราะดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายนั้นมันมหาโหดเกินไป ปัจจุบันสถาบันการเงินหลายแห่งเปลี่ยนไปและได้รับการพัฒนาให้มีระบบและการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการกู้เงินผ่านแอปพลิเคชัน เป็นระบบออนไลน์ ไม่ต้องติดต่อที่ธนาคาร หรือสถาบันทางการเงินอีกต่อไป เพียงโหลดแอป ใส่ข้อมูลส่วนตัว รอการอนุมัติ ก็สามารถที่จะมีเงินก้อนไปหมุนเวียนในธุรกิจได้

แนะนำ วิธีหมุนเงินขายของ กับสถาบันทางการเงิน

เพราะสินเชื่อรายย่อยสินเชื่อสำหรับแม่ค้า สถาบันทางการเงินเป็นสถาบันที่ได้รับการจดทะเบียนที่ถูกต้องทางกฎหมายที่

  • ไม่เอารัดเอาเปรียบ 
  • มีอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรมและเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด
  • สามารถผ่อนผันได้
  • ให้อัตราเงินกู้สูง
  • มีระยะเวลาในการผ่อนชำระที่ยาวนาน
  • กู้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
  • ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน
  • สามารถที่จะปรึกษาในเรื่องของการวางแผนการเงินได้อย่างถูกต้อง

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไรการบริหารจัดการเงินหมุนเวียนมีความสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นการสต็อคสินค้า, การระบายสินค้าที่ตกรุ่น, ใกล้หมดอายุหรือแม้แต่สินค้าที่ไม่มีการเคลื่อนไหว สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นต้นทุนที่ส่งผลให้ หมุนเงินไม่ทัน หากจำเป็นที่จะต้องกู้เงินและไม่ต้องการรบกวนคนอื่นให้มาค้ำประกัน ขอแนะนำ สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ ที่ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท กู้ง่ายได้ทุกอาชีพ กู้ไวผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai Next สะดวก สบายไม่ทำให้ใครลำบากใจหรือเป็นภาระ เพราะไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน สามารถเลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 เดือน – 60 เดือน ปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือมากกว่า หรือจะเป็น สินเชื่อกรุงไทย Smart Money สินเชื่อเงินสด วงเงินสูง ดอกเบี้ยถูกใจ กู้ง่ายไม่ต้องมีคนค้ำ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อย หรือ SME ได้เข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน เพียงมีรายได้ 30,000 บาท/เดือนขึ้นไป สามารถที่จะกู้ได้มากถึง 5 เท่าของรายได้หรือสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท การชำระเงินคืนเป็นแบบลดต้นลดดอก ช่วยให้ SME ไม่ต้องผจญกับปัญหาดอกเบี้ยบานอีกต่อไป

จะเห็นว่าการกู้เงินกับสถาบันทางการเงินไม่ว่าจะเป็นบุคคลธรรมดา พ่อค้า แม่ค้าหรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก SME สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายและไว ไม่เหมือนเมื่อก่อน ไม่ต้องรอนาน เพียงสมัครผ่านแอป ข้อมูลถูกต้อง อนุมัติได้ทันที ตั้งชื่อร้านให้รวย รอไม่นานและที่สำคัญไม่ต้องกังวลที่จะต้องหาเงินมาจ่ายรายวัน เพราะมีระยะการผ่อนที่ยาวนาน ลดต้น ลดดอก ทริคเพิ่มยอดขาย แถมปลอดภัยไม่ต้องหนีหนี้อีกต่อไป

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.