5 เทคนิค สมัครสินเชื่อออนไลน์กับสถาบันการเงินให้ผ่านง่าย

-A A +A
5 เทคนิค สมัครสินเชื่อออนไลน์กับสถาบันการเงินให้ผ่านง่าย

5 เทคนิค สมัครสินเชื่อออนไลน์กับสถาบันการเงินให้ผ่านง่าย

เพราะเรื่องเงินเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร เมื่อมีปัญหาทางกางเงินจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายคนหันมา กู้เงินด่วน จากสถาบันการเงินหรือผู้ให้บริการ สินเชื่อด่วน กู้เงินออนไลน์โดยการกู้เงินนั้นก็คือการทำสัญญาข้อตกลงร่วมกันทั้งของฝ่ายให้ยืมและฝ่ายผู้ยืม มีการกำหนดดอกเบี้ย ระยะเวลาและรูปแบบในการชำระเงินคืน และอาจจะมีสิ่งของมาค้ำประกัน แต่หากไม่มีสินทรัพย์ ค้ำประกันแต่ต้องการกู้เงินด่วน กรุงไทยก็มีเทคนิคมาแนะนำ

 

เทคนิคการ สมัครสินเชื่อออนไลน์ ให้ผ่านง่าย ไม่เสี่ยงต่อการถูกปฏิเสธ

ก่อนอื่นผู้กู้จะต้องมีการเตรียมความพร้อมเพื่อเพิ่มโอกาสในการอนุมัติที่ง่ายและรวดเร็วขึ้นดังนี้

  1. หาข้อมูลผู้ให้บริการและรายละเอียดสินเชื่อต่าง ๆ ที่คุณกำลังสนใจ เพื่อให้ได้แหล่งเงินกู้ที่ตอบโจทย์เรื่องการเงินของคุณได้ โดยการเช็กคุณสมบัติของผู้กู้ เช่น อายุผู้ขอกู้ รายได้ต่อเดือน อายุการทำงาน และอาชีพที่ตรงกับเงื่อนไขที่แหล่งเงินกู้ระบุ
  2. ไม่ควรส่งเรื่องขอสินเชื่อด่วนหรือกู้เงินออนไลน์ กรุงไทยที่เดียว แนะนำให้ลองส่งสัก 3 ถาบัน สถาบันการเงินเดียวกันซ้ำ ๆ เพราะในการยื่นขอแต่ละครั้งข้อมูลของคุณจะถูกบันทึกไว้หมดแล้ว หากคุณยังส่งคำขอกู้ไปหลาย ๆ ครั้งติด ๆ กันจะยิ่งทำให้สถาบันการเงินตั้งข้อสังเกตว่าคุณกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นแน่ 
  3. ก่อนการสมัครขอ กู้เงินออนไลน์ กับธนาคารหรือสถาบันการเงินควรสร้างประวัติการชำระหนี้ที่ดีในเครดิตบูโร โดยไม่มียอดค้างชำระ ไม่มีการจ่ายล่าช้า และชำระตรงตามเวลาที่กำหนดเสมอ สิ่งเหล่านี้จะเป็นการช่วยเพิ่มเครดิตที่ดีทำให้มีโอกาสผ่านการอนุมัติสูงขึ้น
  4. ทางธนาคารจะให้กู้ยืมหรือไม่นั้นจะพิจารณาจากการประเมินรายได้หักลบหนี้สินที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือนออก ถ้าหากเมื่อหักลบแล้วยังคงมีเงินเหลือมากพอก็จะถือว่าคุณมีความสามารถที่จะชำระหนี้ได้ ดังนั้นแนะนำว่าปัจจุบันคุณควรต้องมีหนี้ทั้งหมดไม่เกิน 30% ของรายได้ต่อเดือน ถึงจะมีโอกาสผ่านอนุมัติกู้ยืมเงินจากธนาคารสูง
  5. ยืนขอสินเชื่อเงินกู้ผ่านสถาบันการเงินที่ตัวเองมีบัญชีอยู่ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือว่าคุณมีรายได้และความมั่นคงในหน้าที่การงาน ยิ่งการเป็นลูกค้าของสถาบันการเงินนั้น ๆ ด้วยแล้วจะยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสการขอสินเชื่อได้แบบรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น

 

กก่อนที่เราจะขอสินเชื่อแบบใด ไม่ว่าจะส่วนบุคคล หรือเงินกู้ฉุกเฉิน กรุงไทยแนะนำให้ศึกษาข้อมูลให้ดี ว่าสินเชื่อมีคุณภาพน่าเชื่อถือคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายหรือไม่ ดังนั้นนอกจากการเตรียมความพร้อมเพื่อเพิ่มโอกาสในการสมัครขอสินเชื่อให้ผ่านแล้ว การหาข้อมูลและทำความเข้าใจก่อนว่าสินเชื่อมีกี่ประเภทก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเพื่อให้สามารถเลือกสินเชื่อตรงกับวัตถุประสงค์การใช้เงินและเกิดความคุ้มค่ากับผู้ขอสินเชื่อได้มากที่สุด   

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.