แรงไม่หยุดโปร iPhone 12 กับเครือข่าย 5G ที่เร็วและแรงที่สุดจากเอไอเอส

-A A +A
แรงไม่หยุดโปร iPhone 12 กับเครือข่าย 5G ที่เร็วและแรงที่สุดจากเอไอเอส

แรงไม่หยุดโปร iPhone 12 กับเครือข่าย 5G ที่เร็วและแรงที่สุดจากเอไอเอส

แรงไม่หยุดโปร iPhone 12 กับเครือข่าย 5G ที่เร็วและแรงที่สุดจากเอไอเอส

หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPhone 12 ได้ไม่นาน เชื่อว่าใครต่อใครต่างก็อยากเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากแบรนด์นี้กันทั้งนั้น ยิ่งหากได้รู้ว่าไอโฟนรุ่นนี้มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดโดนใจ ไหนจะโปรโมชั่นพิเศษจากเอไอเอส จัดมาให้ทั้งโปรโมชั่นค่าเครื่องราคาพิเศษและโปรโมชั่นผ่อน iPhone แบบคุ้ม ๆ แล้ว รับรองว่าต้องตัดสินใจซื้อกันง่ายขึ้นแน่นอน

สำหรับจุดเด่นของไอโฟนรุ่นล่าสุดนี้ จัดเต็มฟีเจอร์เด็ดที่เหนือกว่ารุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์บางเฉียบ หน้าจอแบบจรดขอบทำให้จอใหญ่เต็มตา รวมถึงการออกแบบหน้าจอด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ทนต่อการกระแทกมากถึง 4 เท่า มาพร้อมฟีเจอร์กล้องความละเอียดสูง สามารถถ่ายภาพได้ออกมาสวยชัดแม้ในที่ที่มีแสงน้อย ที่สำคัญยังเลือกใช้ชิพที่ดีที่สุดในวงการสมาร์ตโฟนอีกด้วย

นอกจากความเร็วและความแรงจากฟีเจอร์ของ iPhone 12 แล้ว ใครที่เป็นลูกค้าเอไอเอสไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่จะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่เร็วและแรงยิ่งกว่าเดิม เพราะไอโฟนรุ่นนี้รองรับระบบ 5G ซึ่ง AIS 5G เป็นเครือข่ายที่มีคลื่นมากที่สุด เพราะฉะนั้นคุณจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งข้อมูลอย่างรวดเร็ว การดูหนัง ฟังเพลง และการสั่งงานได้แบบรวดเร็วทันใจ

เมื่อไอโฟนรุ่นล่าสุดมาพร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋งและรองรับการใช้งานแบบ 5G เชื่อว่าหลายคนน่าจะต้องการครอบครองสมาร์ตโฟนสุดคูลเครื่องนี้แล้ว และเพื่อเป็นการเอาใจสาวกสมาร์ตโฟน เครือข่ายอันดับ 1 ของประเทศอย่างเอไอเอสจึงได้เตรียมโปร iPhone 12 เครื่องเปล่าจาก AIS และติดโปรเอาไว้ เพื่อส่งมอบความพิเศษแก่ลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ โดยลูกค้าเก่าเอไอเอส สามารถเป็นเจ้าของไอโฟน Pro Max ด้วยส่วนลดสูงสุด 16,400 บาท แต่ใครที่เป็นลูกค้าใหม่หรือลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเป็นเจ้าของ iPhone 12 ราคาเริ่มต้นเพียง 26,100 บาท โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เพียงสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด โดยไม่ต้องชำระค่ารายเดือนล่วงหน้า

นอกจากราคาเครื่องเปล่าสุดพิเศษแล้ว เอไอเอสยังจัดโปรโมชั่นผ่อน iPhone ให้แบบจุใจ เพื่อให้เป็นเจ้าของไอโฟนได้ง่ายกว่าเดิม โดยไม่จำเป็นต้องง้อเงินก้อน โดยสามารถผ่อนชำระได้แบบสบาย ๆ สูงสุด 40 เดือน จากบัตรซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต หรือใครที่อยากผ่อนชำระด้วยจำนวนงวดน้อยกว่านั้น สามารถผ่อนชำระได้นาน 24 เดือนและยังมีโอกาสได้รับเครดิตเงินคืน 28 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย โปรแรงและคุ้มค่าขนาดนี้ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด

เมื่อไอโฟนรุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมโปร iPhone คุ้มค่าและโดนใจ ใครที่กำลังตัดสินใจซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ ห้ามพลาดเป็นเจ้าของความเร็วและความแรงที่เหนือกว่าจากเอไอเอส โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านเอไอเอสทุกสาขา นอกจากนี้ยังมีบริการให้ช้อปสะดวกผ่าน Online Store อีกด้วย

ที่มาข้อมูล

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.