แจกแฟชั่น flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า) ยิ่งใส่ยิ่งเท่แถมเซ็กซี่เกินใคร

-A A +A
แจกแฟชั่น flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า) ยิ่งใส่ยิ่งเท่แถมเซ็กซี่เกินใคร

แจกแฟชั่น flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า) ยิ่งใส่ยิ่งเท่แถมเซ็กซี่เกินใคร

แจกแฟชั่น flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า) ยิ่งใส่ยิ่งเท่แถมเซ็กซี่เกินใคร

            ปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้หญิงอย่างเรา ๆ มีความโดดเด่นและความสามารถ แต่ภาพลักษณ์หรือการแต่งกายที่มีสไตล์ และรู้จักการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับยุคสมัยก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะการแมตช์ pants หรือกางเกงกับบรรดาเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้นี่ท้าทายนัก วันนี้เรามีแฟชั่น flare jeans (More information : https://th.hm.com/th_en/ladies/shop-by-product/jeans.html) (กางเกงยีนส์ขาม้า) มาดูกันว่าใส่อย่างไรให้เท่แถมเซ็กซี่เกินใครได้บ้าง

 

  1. มาเริ่มกันที่การมิกซ์แอนด์แมตช์แบบเบสิกกันก่อน อย่างการสวมคู่กับเสื้อยืดที่มีทั้งสีพื้น มีลายเรียบ ๆ หรือลายแรง ๆ ก็เข้าคู่กับยีนส์ขาม้าได้ง่ายมาก ถ้าอยากเพิ่มความเท่เข้าไป อาจต้องเพิ่มพร๊อพ เช่น หาผ้าที่มีลวดลายมาพันคอ เติมแว่นตาดำอีกสักหน่อย หรือใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ รองเท้าบูทก็ได้อีกลุค
  2. สำหรับสาวที่อาจจะยังไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างของตัวเองก็อาจหา long sleeve shirt (เสื้อแขนยาว) เท่ ๆ หรือเสื้อไหมพรมแขนยาวมาสวมคู่กันก็ได้ เพราะนอกจากช่วยอำพรางท่อนแขนแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวกายไม่ให้ถูกแดดเผาจนไหม้ ผิวเสีย ได้ด้วย
  3. สุดท้ายคือสายหวานหรือสาวที่อยากเติมพร๊อพให้ตัวเองรู้สึกว่าน่าค้นหาขึ้น ให้หา ponchos (เสื้อคลุม) เก๋ ๆ สวมทับกับเสื้อด้านในที่อาจใส่เป็นเสื้อกล้าม สายเดี่ยวหรือเสื้อแขนกุดก็ได้ทั้งนั้น

ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะว่า flare jeans (กางเกงยีนส์ขาม้า) เรียบ ๆ แค่ตัวเดียวจะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์การแต่งตัวได้ถึง 3 สไตล์แบบนี้ แต่ไม่ว่าใครจะแต่งตัวสไตล์ไหนขอเพียงแต่งตัวให้เหมาะกับบุคลิกและสไตล์ของเราก็พอ เพราะการแต่งกายนับเป็นการสื่อสารถึงความเป็นตัวของตัวเองได้ดีที่สุด

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.