ศูนย์กลางการรักษาโรคซับซ้อน เมดพาร์ค โรงพยาบาลที่สวยที่สุด ครบทุกฟังก์ชัน

-A A +A
ศูนย์กลางการรักษาโรคซับซ้อน เมดพาร์ค โรงพยาบาลที่สวยที่สุด ครบทุกฟังก์ชัน

ศูนย์กลางการรักษาโรคซับซ้อน เมดพาร์ค โรงพยาบาลที่สวยที่สุด ครบทุกฟังก์ชัน

ศูนย์กลางการรักษาโรคซับซ้อน เมดพาร์ค โรงพยาบาลที่สวยที่สุด ครบทุกฟังก์ชัน

โรงพยาบาลหรูเมดพาร์ค ถือกำเนิดขึ้นได้ด้วยการรวมตัวกันของคณะแพทย์ที่มาจากหลายสาขา บริหารงานโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช ประธานกรรมการบริหาร เครือบริษัทโรงพยาบาลมหาชัย จำกัด (มหาชน) และ ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ อดีตอาจารย์โรงเรียนแพทย์ประจำมหาวิทยาลัย University of Iowa และ Texas Tech University ประเทศสหรัฐอเมริกา 

วัตถุประสงค์ของการจัดตั้ง medpark hospital เพื่อต้องการดึงศักยภาพของบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อนำมาใช้ในการรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด โดยใช้แนวคิดแบบ Integrated Care คือการดูแลโดยเน้นที่ความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นหลัก พร้อมกันนี้ยังส่งเสริมในเรื่องของการศึกษาและงานวิจัยของบุคลากรเพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่ ๆ ในการรักษาโรคยาก ๆ และโรคที่มีความซับซ้อนเพื่อมุ่งหวังในการเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือนี้ โดยเฉพาะการดึงผู้ป่วยให้เข้ามารับการรักษาด้วยค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าโรงพยาบาลมาตรฐานเดียวกันในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในทวีปยุโรปหรือแม้แต่ในย่านเอเชียด้วยกันนี้ ด้วยการออกแบบอาคาร สถานที่จึงทำให้เมดพาร์คเป็น โรงพยาบาลที่สวยที่สุด ในไทย

ปัจจุบัน โรงพยาบาล แถวพระราม 4 (เพิ่มเติมที่  https://www.sanook.com/health/27869/)ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ย่านใจกลางเมือง ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวในบางกระเจ้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพมหานคร ด้านหน้าโรงพยาบาลหันออกไปทางแม่น้ำเจ้าพระยาจึงทำให้ผู้ป่วยที่มาพักฟื้นได้สัมผัสกับธรรมชาติและบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่ขนาด 90,000 ตร.ม. มีห้องพักผู้ป่วยค้างคืนมากกว่า 550 เตียงและในจำนวน 130 เตียงนี้เป็นเตียงสำหรับผู้ป่วยวิกฤตสามารถรองรับผู้ป่วยในปริมาณมากพร้อมกันได้ เท่านั้นยังไม่พอการรับการรักษาสำหรับผู้ป่วยนอกหรือแบบไม่ค้างคืนยังมีห้องรองรับได้มากสุดถึง 300 ห้องอีกด้วย ห้องพักผู้ป่วยได้รับการออกแบบแยกเป็นสัดส่วนระหว่างผู้ป่วยและญาติที่มาเฝ้าได้อย่างลงตัว ทำให้ทุกอิริยาบถในการพักผ่อนเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

สุดพิเศษกับห้องพัก VIP ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นห้อง ICU เพื่อการรักษาอย่างรวดเร็ว ด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็น เช่น เครื่องล้างไตแบบเคลื่อนที่เร็ว พร้อมระบบปรับอากาศปลอดเชื้อที่ได้รับการติดตั้งไว้รองรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หมดกังวลด้วยพยาบาลส่วนตัวไว้คอยให้ดูแลตลอดเวลาแบบ 1:1 เพื่อให้การช่วยเหลือแบบทันท่วงที ในชั้นที่ 5 และชั้นที่ 10 ของ โรงพยาบาลหรู ยังมีสวนลอยฟ้าเพื่อให้ญาติและผู้ป่วยได้พักผ่อน เดินรับแสงแดดในยามเช้าและทำกายภาพบำบัดท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นที่ไม่ร้อนจนเกินไป  

สำหรับคำถาม ตรวจสุขภาพที่รพ.ไหนดี เราบอกได้เลยว่าที่นี่มั่นใจได้ในศักยภาพของบุคลากรทางการแพทย์และเครื่องมือที่ทันสมัยในการวินิจฉัยโรคที่มีความแม่นยำมากที่สุด เช่น Bone Marrow Transplantation Unit, Nuclear Medicine, Radiation Therapy (เครื่อง LINAC), MRI 3 Tesla, Hybrid Operating Theater, PET-CT และ SPECT-CT เป็นต้น ซึ่งสามารถช่วยให้แพทย์มองเห็นการตรวจสอบจากเครื่องมือที่ดีที่สุดเหล่านี้ โดยเฉพาะโรคที่ซับซ้อนที่ไม่ได้แสดงอาการเพียงแค่อาการเดียวแต่อาจรวมถึงภาวะผิดปกติของอวัยวะภายใน 2 อวัยวะขึ้นไป เช่น การเกิดโรคหัวใจและความผิดปกติของไต ด้วยการทำงานเป็นทีมของแพทย์ที่มาจากหลายสาขา ทำให้เกิดการวิเคราะห์และวินิจฉัยได้ตรง แม่นยำและรวดเร็ว เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยได้อย่างทันท่วงที

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.