ไม่ต้องตกใจ เมื่อ SCB EASY เข้าไม่ได้ วิธีแก้ไขง่ายนิดเดียว

-A A +A
ไม่ต้องตกใจ เมื่อ SCB EASY เข้าไม่ได้ วิธีแก้ไขง่ายนิดเดียว

ไม่ต้องตกใจ เมื่อ SCB EASY เข้าไม่ได้ วิธีแก้ไขง่ายนิดเดียว

ไม่ต้องตกใจ เมื่อ SCB EASY เข้าไม่ได้ วิธีแก้ไขง่ายนิดเดียว

 

เราได้คุยกันกับเพื่อน ๆ ที่ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอพพลิเคชั่นบนถือ ทั้งจากแอนดรอยด์และไอโอเอส บางคนเจอปัญหา SCB EASY เข้าไม่ได้ เหมือนเรา ก็ได้แชร์ความคิดเห็นต่าง ๆ ที่ทำให้เราเข้าใจการใช้งานมากขึ้น ส่วนคนที่ใช้ของธนาคารอื่น ๆ ก็บอกว่าเป็นเหมือนกัน ไม่ใช่ว่า SCB EASY ล่ม จะเป็นอยู่เจ้าเดียว มันจะมีช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เกิดการสะดุดขึ้นทำให้การใช้งานของแอปไม่ลื่นไหล 

ส่วนตัวของเราเคยเจอปัญหาตอนที่จะโอนเงินช่วงสิ้นเดือน วันนั้นจำได้ว่าจะโอนเงินไปจ่ายค่าบ้าน เปิดแอปขึ้นมากำลังจะทำรายการแต่ระบบแจ้งว่า “ไม่สามารถเชื่อมต่อบริการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง” ตอนนั้นงงนิดหน่อย  คิดว่าคงเป็นเพราะระบบ SCB EASY ล่ม ก็เลยทิ้งช่วงเวลาไปก่อนประมาณ 20 นาที แล้วค่อยกลับมาทำรายการใหม่อีกครั้ง จากที่แอป SCB EASY เข้าไม่ได้ คราวนี้ก็ทำรายการได้ตามปกติ กะไว้ว่าถ้ายังทำรายไม่ได้จะโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้วเชียว

เพื่อนคนหนึ่งที่ใช้ของอีกเจ้าก็บอกว่า เขาก็เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันและใช้เทคนิคเดียวกันนี้ จากหลาย ๆ ความคิดเห็นที่คุยกันวันนั้น ทำให้เราเข้าใจทันทีเลยว่า SCB EASY เข้าไม่ได้ นั้นเป็นเรื่องปกติ ปัญหา SCB EASY ล่ม ที่เกิดขึ้นนั้น มาจากการใช้งานในวันสิ้นเดือนกับวันหวยออกเป็นส่วนใหญ่ แบบนี้เราควรเลี่ยงการใช้งานแอปในวันดังกล่าวจะดีที่สุด เราเลยวางแผนการใช้เงินเสียใหม่ทำธุรกรรมการเงินผ่านมือถือในช่วงสัปดาห์ที่ 2-3 ของเดือนแทน ตอนนี้ไม่เจอปัญหา SCB EASY เข้าไม่ได้ อีกเลย จะเจอก็แต่ว่าจะหาเงินเข้าไปเก็บไว้ใน SCB EASY เยอะ ๆ ได้ยังไง (ฮา)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.komchadluek.net/news/regional/450439

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.