บทที่ 76 ง้อให้หนัก ๆ

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 76 ง้อให้หนัก ๆ

หมวดหนังสือ: 

นอกจากแววตาหื่นกระหายกับการหายใจติดขัดของเขาที่บ่งบอกได้ดีว่าความต้องการของเขาปะทุขึ้นมามากแค่ไหนแล้ว ก็ยังมีเจ้ามังกรใหญ่ยักษ์ที่อยู่กึ่งกลางกายของเขาที่ตอบสนองกลับมาให้รู้เช่นกัน โดยเฉพาะตอนนี้ที่มันเริ่มขยับและขยายตัวอยู่ภายใต้กางเกงของเขาอย่างเรียกร้องเอาแต่ใจ อยากที่จะได้ออกมาทำหน้าที่ที่เจ้าของของมันชื่นชอบ

 

ฉันยิ้มย่องอยู่ภายในใจ และไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้เขาได้มีเวลาพักหายใจหายคอ จัดการจัดเซตการง้อขั้นต่อไปให้เขาได้เชยชมทันที...

 

ร่างบางอยู่ในท่านั่งคร่อม โดยที่มือคล้องคอของเขาอย่างหลวมๆ อยู่นั้น ฉันได้ผละมือออกมาจากตรงจุดนั้นแล้วค่อยๆ บรรจงแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำของคนตรงหน้า ก่อนจะล้วงมือเข้าไปลูบไล้ไล่ไปตามแผงอกแกร่งกล้ามเนื้อแน่นจนอยากจะฝังรอยคิสมาร์กลงไปบนนั้น

 

มือหนาที่ตอนแรกวางอยู่ที่พักแขนเก้าอี้คล้ายจะไม่แยแสคนบนร่าง บัดนี้ได้ยกขึ้นมาเกาะกุมบริเวณเอวบางของคนที่กำลังคร่อมร่างตนเองอยู่ พร้อมช้อนสายตาขึ้นมาดูว่าสาวเจ้าจะทำอะไรให้เขาพึงพอใจได้มากกว่านี้อีกไหม

 

เพราะความเมาทำให้ฉันเขินสายตาคมที่มองมาที่ฉันน้อยลง ฉันย้ายมือที่กำลังวนอยู่บนหัวนมสีน้ำตาลเข้มที่กำลังแข็งเป็นไตเพราะความเสียวของเขาออก แล้วมาจัดการถอดเสื้อเอวลอยตัวจิ๋วของตัวเองทิ้งไป....

 

ฟิ้วววว...

 

เสียงเสื้อที่ลอยละลิ่วปะทะลมเพราะถูกเจ้าของโยนทิ้งไปให้พ้นตัว

 

เมื่อปราศจากอาภรณ์ด้านบนแล้ว ก็ทำให้หน้าอกอวบอิ่มใหญ่เกินตัวที่มีแค่ตัวปิดจุกซิลิโคนแปะอยู่ เด้งชูชันท้าสายตาคนหื่น

 

"เอื้อก..." เสียงน้ำลายที่ถูกกลึนลงคอของคนร่างใหญ่ พร้อมสายตาเบิกโพลงที่จ้องมองก้อนอกอวบด้วยความตกใจ

 

เพียงแว๊บเดียวเท่านั้นที่สายตาสีเทาเข้มมีความรู้สึกนั้นพาดผ่าน ก่อนจะถูกปรับเปลี่ยนกลับมาเป็นสายตาหื่นกระหายทันที และที่พร้อมจะขยำอกสวยให้สมกับที่เธอยั่วเขา

 

“อุ๊ย...ไม่รู้เสื้อเอลิซหายไหนแล้วอ่ะค่ะ...ว้าาาแย่จางงงง...เดี๋ยวเอลิซไปหาก่อนน๊าาาา” ฉันทำทีจะลุกออกจากตัวเขา แต่มีหรือคนอย่างท่านเซบาสเธียจะยอมปล่อยเนื้อหวานที่จ่ออยู่ตรงปากให้หลุดลอยออกไป

 

หมับ!!

 

เขากระชับอ้อมแขนแกร่งที่กอดเอวกิ่วของฉันแน่นขึ้นทันที ทำให้ใบหน้าหล่อคมเข้มซุกเข้ากับร่องอกอวบอย่างพอเหมาะพอเจาะ จนฉันยกมือขึ้นมาจับใบหน้าเขาแทบไม่ทัน

 

“ปล่อยเอลิซน๊าาา เอลิซจาาาไปหาเสื้อ” ฉันทำทีสะดีดสะดิ้งร้องทักท้วงเพื่อกวนประสาทเขา

 

ฟืดดด ~~

 

เสียงสูดดมกลิ่นกายสาวผ่านร่องหว่างกลางเนื้อนิ่มอวบใหญ่สองก้อน และความมันเขี้ยวทำให้เขาขบกัดเบาๆ จนเกิดเป็นรอยจ้ำแดงเล็กๆ

 

“อื้ออ~~ ยะ...อย่าทำแบบนี้นะเฮีย...อืมมมม งะ...งอนเอลิซอยู่ไม่ใช่หรอ...ถะ...ถ้าอย่างนั้นก็อย่ามาแตะต้องเอลิซซิ...อ๊าาาา” ฉันพูดไม่เป็นศัพท์ นั่นก็เป็นเพราะว่าเขาเอาแต่ตะโบมโลมเลียสองเต้าฉันอย่างเมามัน จนฉันรู้สึกเสียววาบไปทั่วร่าง โดยเฉพาะตรงเนินดอกไม้อวบอิ่มด้านล่างที่ตอนนี้ยอดปุ่มเกสรสั่นระริกเรียกร้องรสสัมผัส

 

“ใครงอนเอลิซกัน หืมมม...จุ๊บๆ..จ๊วบๆ” เขาเงยหน้าขึ้นมาตอบฉันทันทีด้วยเพราะกลัวว่าฉันจะหยุดบทเพลงสวาทที่กำลังเริ่มบรรเลงกันอยู่ในขณะนี้ แล้วก้มหน้าลงไปละเลงริมฝีปากกับยอดปทุมถันเม็ดเต่งที่ตอนนี้โดนลิ้นเจ้าเล่ห์กวาดแผ่นซิลิโคนทิ้งหายไปตั้งแต่เมื่อไรแล้วไม่รู้

 

“อืมมมม...ขอเฮียดูดแรงๆ ให้หายคิดถึงหน่อยได้ไหม” เขาทำเป็นพูดขอแต่ไม่ได้รอคำอนุญาตจากฉัน ก้มหน้าก้มตาฟัดสองเต้าอวบด้วยความตะกละตะกลาม

 

ฉันไม่ปฏิเสธเขา แถมยังแอ่นอกยกขึ้นให้เขาดูดกินได้อย่างถนัดปาก สองมือเข้าเกาะกุมขยุ้มหัวเขาเพื่อให้ตัวเองบรรเทาความเสียวที่เขาปรนเปรอให้อย่างเปรมปรีดิ์

 

“อ๊าาา...เฮีย...เอลิ..ซ...สะ..เสียว...อืออออ” เสียงร้องครวญครางขาดๆ หายๆ ของฉันเป็นคำตอบได้ดีว่าฉันชอบที่เขากระทำต่อสองเต้ามากแค่ไหน

 

แต่เขาต้องได้รับบทเรียนที่บังอาจมางอนฉันแล้วให้ฉันง้อตั้งนานสองนาน...

 

ฉันรวบรวมสติและอดกลั้นความอยากที่ร่างกายฉันก็ต้องการเช่นกันเอาไว้ แล้วจับหัวเขายกออกให้พ้นอกอวบที่เขากำลังฟัดด้วยความหื่นกระหาย

 

เขาฝืนเล็กน้อย ก่อนจะมองมาที่ฉันด้วยสายตาละห้อย จนฉันอดสงสารไม่ได้ โธ่!! แกล้งแค่นี้ทำหน้าทำตาเหมือนจะขาดอากาศหายใจเลยนะ...คริคริ ฉันแอบหัวใจในใจ

 

“งืออออ หยุดทำไมล่ะคะ เฮียยังกินไม่อิ่มเลย ยังหิวอยู่เลยเนี้ย” เขาทำเสียงออดอ้อนเว้าวอนขอลงไปฉกฉวยความหวานจากปลายปทุมถันสีชมพูต่อ

 

“พอแล้วค่ะ ในเมื่อเฮียไม่พอใจเอลิซ ก็ไม่ควรจะทำแบบนี้กับเอลิซนะคะ” ฉันตั้งสติทำหน้าจริงจังพูดกับเขาไป

 

“ก็เฮียบอกแล้วไง เฮียไม่ได้งอน ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ไม่พอใจอะไรเลย มาม่ะ เฮียขอกินต่อกำลังอร่อยเลย” เขาพูดรัวอย่างคนเร่งทำเวลา ก่อนจะพยายามดันหน้าเข้าหาอกอวบอีกครั้ง

 

“ไม่ค่ะ...เฮียอย่ามาโกหกเอลิซนะ เอลิซรู้ว่าเฮียไม่พอใจ แต่มีอะไรก็ต้องพูด ถ้าไม่พูดก็หยุดแค่เท่านี้แหละ” ฉันยืนกรานทำท่าไม่ยอม

 

เขามองหน้าฉันที มองมาที่สองเต้าฉันที ด้วยสายตาเสียดายสุดๆ ก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ แล้วยอมรับตามตรง

 

“ใช่เฮียไม่พอใจ” เขาทำหน้าบึ้งปากเชิดทันทีเมื่อเริ่มพูดเรื่องภายในใจที่เขาขุ่นเคือง

 

“เรื่องอะไรคะ บอกเอลิซได้ไหม ถ้าบอกความจริง เอลิซมีรางวัลให้น๊าาา” ฉันพูดโดยที่สองมือคล้องคอเขาอยู่ พร้อมกับสายหน้าอกเบาๆ เพื่อเป็นการยั่วอารมณ์คนหื่นให้กลืนน้ำลายเล่น

 

เขามองตามสองเต้าที่ส่ายไปมาด้วยสายตาลุกวาว ก่อนจะเลียริมฝีปากเบาๆ ด้วยเพราะรู้ดีว่ารสชาติของเจ้าก้อนเนื้อนุ่มทั้งสองข้างมันดีขนาดไหน

 

“ว่ายังไงคะ...ถ้าไม่บอกงั้นก็...อด” ฉันเอ่ยย้ำเอาคำตอบจากเขา ก่อนจะแสร้งทำเป็นจะลุกออกไปจากอ้อมกอดที่รัดแน่นของเขา

 

“ก็เฮียไม่พอใจที่เอลิซคุยกับไอ้ห่านั้น ไหนจะจับมือทักทายกันอีก แล้วยังยอมนั่งกินเหล้ากับมัน แถมคุยอะไรกันตั้งนานสองนาน หัวเราะต่อกระซิกกันอีกด้วย เฮียก็อดกลั้นแล้วนะ แต่แล้วยังไงเฮียกลับต้องมาเจอเอลิซอยู่ในอ้อมกอดมัน รู้ไหมสิ่งที่เอลิซทำทั้งหมด ผัวคนนี้จะคลั่งตายอยู่แล้วนะ” เขาพรั่งพรูความในใจมาจนหมดสิ้น แล้วเสหน้ามองไปด้านข้าง ทำหน้างอนด้วยความน้อยใจ

 

ฉันอดเอ็นดูในความขี้หึงของเขาไม่ได้ ถ้างั้นก็ช่วยไม่ได้ ฉันคงต้องง้อหนักๆ แล้วสินะ...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.