บทที่ 33 นามบัตรร้านขายยา

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 33 นามบัตรร้านขายยา

หมวดหนังสือ: 

กรอด ~~

 

เสียงกัดฟันด้วยความแค้น แววตาโรจน์เต็มไปด้วยความอาฆาต ความเยือกเย็นแผ่รังสีออกมาจนทำให้คนรอบข้างสั่นสะท้านได้ มือหนากำแน่นจนเส้นเลือดปูด

 

“ไอ้ตระกูล วงศ์เวชรุ่งเรือง แล้วมึงจะได้รู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับกู” เขาส่งเสียงลอดไรฟันออกมาอย่างเคียดแค้น

 

“แต่นายครับ ปกติตระกูลนี้เป็นมาเฟียทางด้านวงการยา ไม่ได้ทับเส้นกับเราอยู่แล้ว ผมก็ยังงง ตอนที่พวกมันรับสารภาพว่าตระกูลนี้จ้างมา” กิตพูดเกี่ยวกับข้อมูลที่ตัวเองมี พร้อมตั้งข้อสงสัย

 

“กูยังไม่เคยบอกมึงใช่ไหม ว่าเคยมีคนตระกูลนี้ อยากร่วมทำธุรกิจกับเรา มึงก็รู้ว่าธุรกิจอะไรตระกูลกูก็ทำมาหมดแล้ว แต่ธุรกิจเดียวที่ตระกูลกูถือเป็นข้อห้ามเลยคือ... ‘ค้ามนุษย์’ “เขาเอ่ยกับลูกน้อง

 

“ถ้างั้นธุรกิจที่พวกมันอยากทำกับนายก็คือ ...” กิตเบิกตากว้าง เมื่อได้รู้ความจริง

 

“ใช่...กูเลยไม่สนใจ แล้วไม่ได้ติดต่อกับมันอีก” เขาบอกเล่าความจริงให้กับลูกน้องคนที่เขาไว้ใจที่สุดฟัง

 

“แต่พวกมันก็เป็นถึงมาเฟีย ที่รู้มาตระกูลพวกมันก็ใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ทำไมต้องมาขอร้องให้นายช่วยด้วย” กิตยังมีข้อสงสัยอยู่

 

“มันอยากจะทำให้ธุรกิจนี้ขึ้นมาบนดินแบบถูกกฎหมาย มึงก็รู้ต่อให้มันใหญ่แค่ไหน ก็ใหญ่ไม่พอที่จะมีอำนาจเปลี่ยนกฎหมายได้เท่ากับตระกูล ‘ธิพัฒน์เดชะไพศาล’ ของกู” เขาเอ่ยสายตาฉายความมาดมั่นภูมิใจ

 

“มึงไปสืบมาให้แน่ ว่าเป็นพวกมันจริงๆ ถ้าใช่ มันกับกูได้เปิดศึกกันแน่” แรงอาฆาตที่เขามี ทำให้เขาอยากจะหายป่วยเสียเลยตอนนี้

 

เขาครุ่นคิดอย่างหนัก ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่า เดี๋ยวสักพักร่างนุ่มนิ่มที่เขาชอบกอดคงจะเข้ามาพร้อมกับอาหารที่เธอตั้งใจทำให้เขากิน เขายังไม่อยากให้เธอรับรู้เรื่องพวกนี้ เขาอยากจะจัดการเงียบๆ ไม่อยากให้เธอได้เห็นด้านมืดของเขาอีก ก่อนจะโบกมือให้ลูกน้องออกไป แล้วกำชับถึงสิ่งที่ให้ไปทำ

 

เมื่อลูกน้องคนสนิทเดินออกไป คิ้วหนาเข้มก็ขมวดเข้าหากันทันที เดี๋ยวนะ นามสกุล ‘วงศ์เวชรุ่งเรือง’ คุ้นๆ เหมือนเคยเห็นผ่านตาที่ไหนมาก่อน

 

ดวงตาสีเทาเข้มหรี่ลงอย่างใช้ความคิด...

 

สักพักเขาเหมือนจะนึกอะไรออก ดวงตาทั้งสองเบิกกว้าง ก่อนจะหมุนตัวเอี้ยวไปหยิบนามบัตรที่อยู่ตรงลิ้นชักข้างที่นอน ไม่ผิดแน่!!

 

‘มาคินทร์ วงศ์เวชรุ่งเรือง’

 

นามบัตรที่มากับซองใส่แผงยา ตอนที่เอลิซไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมากิน เขาจำได้แล้วว่าตอนที่เขาหยิบแผงยาออกมาดูนามบัตรนี้ร่วงหล่นตามมา แต่เขาไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะกำลังโกรธอยู่ เลยได้แค่มองผ่านๆ มาเจออีกทีก็เห็นวางไว้บนตู้ข้างที่นอน น่าจะเป็นตอนที่ป้าเสริมมาเก็บห้อง แล้วคงคิดว่าเป็นนามบัตรคนสำคัญ ก่อนที่เขาจะเก็บไว้ในลิ้นชัก ตั้งใจว่าจะไปจัดการปิดร้านขายยานี้สักหน่อย แต่มัวมาติดภารกิจตามง้อเมียประจวบกับดันมาเกิดเรื่องเสียก่อน

 

“หึ...จะบังเอิญไปไหม” เขาแสยะยิ้มร้าย มือสะบัดนามบัตรไปมา

 

ก่อนจะยกหูโทรศัพท์โทรหาลูกน้องคนสนิท ~~

 

♩♪♫♬ ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัว... ♩♪♫♬ (เสียงรอสายชั่งล่อ...จริงๆ)

 

“ครับนาย” ปลายสายรับ

 

“มึงไปสืบร้านขายยาที่อยู่ใกล้ๆ คอนโดกูหน่อยสิ ร้านที่เอลิซไปมาล่าสุดกับป้าเสริม” เขาบอกลูกน้อง สายตามีความหมายบางอย่าง

 

“ครับนาย” ปลายสายตอบรับ รีบทำตามคำสั่งทันที

 

นี่คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ๆ เขามั่นใจ...

 

แกร๊ก ~~

 

“มาแล้วคร่าาา” เสียงหวานใสเอ่ยขาน พร้อมถาดอาหารที่อยู่ในมือ

 

เขารีบเก็บนามบัตรที่อยู่ในมือเอาซ่อนไว้หลังหมอน ก่อนจะหันไปหาคนที่เขาคิดถึงทุกนาที ไม่สิ ทุกวินาที!!

 

“มาแล้วหรอค่ะ ทำไมไปนานจังเลย รู้ไหมเฮียคิดถึง” เขาป้อคำหวานใส่หญิงสาวที่ส่งยิ้มกลับมา

 

“ไหนมีอะไรเอามาฆ่าเฮียบ้าง ไหนมาดูสิ” เขาขยับตัวลุกขึ้น โดยที่มือประคองแผลที่ข้างเอว เดินมายังคนร่างเล็กที่กำลังจัดวางอาหารอยู่

 

“มีไข่ตุ๋น ไข่ต้ม ไข่ลวก ไข่ยัดไส้ ไข่น้ำทรงเครื่อง น้ำแอปเปิล กับข้าวส..วย ....อุ๊ย!!” ขณะที่เธอกำลังบรรยายถึงอาหารที่เตรียมมาอยู่นั้น ก็ต้องสะดุ้งด้วยความตกใจ ที่คนร่างสูงใหญ่ เดินเข้ามาโอบกอดเอวจากด้านหลัง ทั้งยังเอาหน้ามาเกยที่ไหล่แล้วแอบขโมยหอมแก้มนุ่มอย่างไม่ทันตั้งตัว

 

ฟอด ~~

 

“อ๊า..ชื่นใจจังเลย” เขาฝังจมูกลงมาที่แก้มครั้งแล้วครั้งเล่า

 

“พอเลยค่ะ มาทานอาหารก่อนดีกว่า เดี๋ยวเย็นจะไม่อร่อยนะคะ” คนร่างเล็กเอ่ยบอก ขณะที่มือต้องคอยจัดอาหาร ส่วนหน้าก็ต้องคอยหลบริมฝีปากซุกซน

 

“โห้...มีแต่เมนูไข่ทั้งนั้นเลย คิดอะไรหรือเปล่าเนี้ย อย่างเฮียไม่ต้องโดฟหรอก เฮียฟิตปั๋ง!! อยู่แล้ว อยากลองไหมล๊าาา” เขาละจากแก้มนุ่ม หันไปมองเมนูที่คนในอ้อมกอดทำมาให้กิน อีกทั้งอดไม่ได้ที่จะแทะโลมเธอเล็กน้อย

 

“บ้า...ใครจะไปทะลึ่งแบบเฮีย อาหารทั้งหมดนี้คืออาหารที่มีโปรตีนที่จะช่วยเรื่องสมานแผลไงคะ” เธอบอกถึงข้อมูลที่หามาในอินเทอร์เน็ตก่อนจะลงมือทำอาหาร ว่าอาหารประเภทไหนที่ช่วยเรื่องรักษาบาดแผลให้หายเร็วขึ้น

 

สายตาคมเข้มลอบมองผู้หญิงตรงหน้าด้วยความตื้นตันใจ ไม่คิดว่าเธอจะใส่ใจเขามากขนาดนี้ ริมฝีปากทรงเสน่ห์ยกยิ้มกว้างให้ โดยที่คนตรงหน้าไม่รู้ตัว

 

“ขอบคุณนะคะ ที่ใส่ใจเฮียขนาดนี้ ถึงแม้อาหารข้างหน้าจะเป็นยาพิษเฮียก็ไม่เสียดายชีวิตแล้ว” เขาเอ่ยบอก คำพูดที่เหมือนจะดูล้อเล่น แต่ข้างในใจคนร่างใหญ่กลับคิดจริงจัง ก่อนกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น แล้วฝังจมูกไปบนศีรษะทุยหอมกรุ่น

 

“ยาพิษไม่วางในอาหารหรอกค่ะ ไปวางที่อื่นดีกว่า...คริคริ มาค่ะ มาทานข้าวได้แล้ว” เธอพูดไปยิ้มไปอย่างมีเลศนัย แววตาฉายความซุกซนเล็กๆ

 

มีหรือคนตัวโตจะไม่รู้ความหมายภายในคำพูดของคนในอ้อมกอด ถึงกับลอบแอบยิ้มกระหยิ่มในใจ ในเมื่อเธอเปิดทางมาขนาดนี้เขาคงต้องสนองหน่อยล่ะ...หึหึ

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.