61 ดอกไม้บานที่กระเซิงสามดอก

ถนนสู่อาณาจักร – Oukoku e Tsuzuku Michi

-A A +A

61 ดอกไม้บานที่กระเซิงสามดอก

หมวดหนังสือ: 

61 ดอกไม้บานที่กระเซิงสามดอก

—————————————————————
「ได้โปรดเริ่มจากหนูก่อน」

คืนแรกของเราในฐานะคู่แต่งงานใหม่ ไม่เหมือนคืนปรกติ พวกเธอตัดสินใจที่จะสลับกันเป็นคู่ของผมทีละคน หลังจากที่ได้แต่งงาน มันธรรมชาติสำหรับพวกเธอ ที่อยากจะถูกรักทีละคนบนคืนแรก ภรรยาถูกกฎหมายนนน่าจะเป็นคนแรกที่ถูกรัก

「เราจะรออยู่ในห้องถัดไปเมื่อมันจบ ไม่….เมื่อนนน่า-ซังหมดสติได้โปรดเรียกเรา」

ก่อนแต่งงาน ผมไม่โอบกอดผู้หญิงคนไหนเลย ดังนั้นทุกคนรู้ว่าผมอยู่ในสภาพที่อัดอั้นมาเป็นเวลาประมาณอาทิตย์หนึ่ง พวกเธอเองก็รู้ว่ากิจจะเข้มข้นพอที่จะน็อคพวกเธอสลบ

พวกเธอทั้งสองคนออกจากห้องไป และมีแค่นนน่าและผมอยู่ในห้องเพียงเท่านั้น

「งั้นได้โปรดเชิญเลย」

นนน่ายืนอยู่ต่อจากเตียง ผู้ชายมีหน้าที่ ที่จะถอดชุดของเจ้าสาว ดั่งสัมผัสบางอย่างที่เปราะบาง ผมถอดชุดที่มันสบายเมื่อได้จับอย่างระวัง

นนน่าได้เปลือยเหมือนตอนที่เธอเกิดมา แต่เธอไม่ซ่อนอะไรทั้งสิ้ง และยืนอยู่ในท่าทางที่สง่างาม เพราะเราเพิ่งแต่งงาน และได้เป็นคู่กัน ไม่มีอะไรต้องอายอีกแล้ว และเธอก็ต้องเอาให้ผมดูทุกอย่าง มากกว่านั้น กายของเธอไม่ใช่กายที่คุณต้องซ่อนอะไรทั้งสิ้น ผิวของเธอดั่งหิมะที่ไม่ถูกจับ โดยไม่มีแม้แต่แผลเดียว หน้าอกที่มโหฬารของเธอโดดเด่นจากตัวที่บางของเธอ; ไม่มีผู้ชายคนไหน ที่จะไม่ตื่นเต้นจากสิ่งนี้

ผมก็ถอดเสื้อผ้าของผมออกและเปลือยด้วย ควยของผมชี้ไปที่เพดานเหมือนมันไม่มีวันพรุ่งนี้

「พี่ไม่ต้องยั้งมือ หนูได้ถูกบอกว่าเทพเจ้าแห่งความรักจะคอยดูคู่ที่สาบานในคืนแรก」

งันเทพเจ้าแห่งความรักแอบดูเรา ไม่ใช่มิทตี้

「การมีเพศสัมพันธ์ที่รุนแรงของเราจะเป็นข้อพิสูจน์ความลึกของความรักของเรา และเทพเจ้าจะพอใจ」

ช่างเป็นเทพเจ้าที่ลามก แต่ผมก็เห็นด้วยกับสิ่งนั้น

「ยังไงซะมาทำมันกันเถอะ……แต่ก่อนหน้านั้น มีนี่」

ผมนำขวดจาากข้างเตียงมา

「นั่นคืออะไร?」

「เธอจะรู้เมื่อเธอเห็นมัน」

ผมเทข้างในไปที่พื้นของห้อง ตอนแรกมันดูเหมือนก้อนหิน แต่หลังจากที่พวกมันออกมาจากขวด พวกมันเริ่มที่จะส่องแสงหลายสี

「นี่คือ……หินเรืองแสง?」

เธอรู้เกี่ยวมันมัน หินนี้ถูกทำมาจากเหมือง และเป็นอัญมณีที่หาได้ยากจากใต้ดิน ผมได้ถูกบอกว่า พวกมันไม่ได้ตกผลึกจากพลังเวทมนตร์ แต่ยังมีชื่อนั้น เมื่อมันถูกเปิดเผยสู่อากาศ มันจะสะท้องแสงอ่อนๆ และในท้ายที่สุดจะเป็นแต่หินธรรมดา พวกมันไม่ได้มีวิธีจะใช้งานได้มาก แต่เพราะพวกมันค่อนข้างหายาก พวกมันค่อนข้างแพง….มันมีค่าประมาณ 50 ทองสำหรับหนึ่งขวด

「......ช่างสวยงามเหมือนหนูอยู่โลกอื่นเลย」

เพราหินนี้ใช้งานได้จริงไม่มาก หลักๆมันใช้ในสิ่งต่างๆเหมือนพิธี และเพื่อเพิ่มความเร่าร้อนระหว่างกิจกรรมระหว่างชายแหละหญิง หินเรืองแสงที่ผมกระจายไปบนพื้นมีสีแดง เหลืองและฟ้า และแม้ว่ามีบางก้อนที่เป็นสีเดียวกัน พวกมันมีก้อนที่สว่างและก้อนที่จาย และมันเหมือนเราอยู่ในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว

「เราเริ่มกันดีมั้ย?」

แสงจากหินไม่ได้แรงมากนั้น แต่ด้วยจำนวนที่มากขนาดนี้ แม้ว่าถ้าเราไม่ใช้ตะเกียงน้ำมัน  เราสามารถที่จะเข้าใจหน้าของเราได้ ผมอุ้มนนน่าขึ้น และโยนเธอลงไปบนเตียง ผมถูควยที่แข็งกับต้นขาของนนน่า ขณะที่เธอหลงใหลภาพที่น่าหลงใหลนี้

「......ช่าง สำหรับการที่นี่จะเป็นคืนแรกที่มหัศจรรย์……อาา มันไม่น่าเชื่อ」

เมื่อผมขึ้นบนเธอ เธอไม่ได้แสดงแม้แต่เศษเสี้วของการต่อต้านหรือความอายให้ผม ผมจูบเธอระหว่างที่ตรวจดูรูของเธอ และนนน่าไม่จำเป็นต้องเตรียมการอะไรมากกว่านี้แล้ว มันเปียกมากจนพูดได้ว่าแม้แต่ถ้าคุณพูดมว่ามันหลังจากที่กำการเสร็จ เธอยังเปียกต่อไป เธอนอนราบหลังไป และทิ้งทุกอย่างไว้ให้ผม แหวกขาของเธอและนวดหน้าอกของเธอเอง

「ถ้ามันเป็นตอนนี้ หนูรู้สึกว่าหนูรับพี่ได้จากทุกที่ ทำมันแรงๆด้วยกำลังทั้งหมดของพี่เลย」

「โอเค ถ้าหนูรับมันไม่ได้ พูดมัน」

ผมไสลด์ไม้เนื้อไปบนผิวที่ขาวของนนน่า จนมันไปถึงช่องคลอดสีชมพู ที่นั่น ควรจะถูกคลั่งไคล้อย่างทั่วถึงแล้วตอนนี้ แต่แม้อย่างนั้น มันยังดีอยู่ มันเปียกและเปิดเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบกับควยของผม มันดูเหมือนจะเล็ก และไม่ได้ดูเหมือนว่าจะใส่เข้าไปได้ อย่างไรก็ตาม รูนี้ ทุกซอกทุกมุมของผู้หญิงคนนี้เป็นของผม

ผมแทงสะโพกของผมด้วยแรงส่งที่ยิ่งใหญ่โดยไม่ลังเล

「อ๊าาาา!!!」

ควยของผมเข้าไปลึกกว่าปรกติ และมันค่อนข้างจะฝังเข้าไปถึงโคน นมของเธอสะดิ้งจากกำลังของการแทนของผม เธอปล่อยเสียงของความเจ็บชั่วครู่ แต่ไม่นานมันก็สงบลง เธอจูบผมเป็นห่าฝน เธอยืดมือของเธอไปที่ควยผมเพื่อยืนยันว่ามันแทงเข้าไปในรูของเธอเอง และยิ้มกับความจริงที่ว่าไม่มีที่ว่างเลย

「ในท้ายที่สุด หนูได้รับทุกอย่างจนไปถึงโคนแล้ว หนูภาคภูมิใจในฐานะเมียถูกกฎหมาย」

นนน่าค่อนข้างมีกำลังใจสูงเหมือนที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่แม้อย่างนั้นควยของผมยังใหญ่เกินไปกับกายที่ละเอียดอ่อนนี้ เหงื่อเย็นออกมาจากตัวของเธอ ผมลูบท้องของเธอ มันขยายเป็นทรงของผม มันถูกเห็นชัด

「หนูโอเค เอาเลยแล้วทรมานหนูอย่างที่พี่ต้องการ」

ผมไปต่อแบบนี้ไม่ได้ ผมหันหน้านนน่าไปทางอื่น

「เอ๋! นั่นมัน」

นนน่าน่าจะอยากจะสร้างความรักกับผมระหว่างที่หันหน้าเข้าหาผม ดังนั้นเธอต่อต้านเล็กน้อย แต่ผมหันนนน่าไปทางอื่น และจับต้นขาของเธอหยิบเธอขึ้น

「คย้าา! นี่มัน!?」

ในตำแหน่งนี้ นนน่าควรจะสามารถเห็นแสงทั้งหมดที่กระจายไปรอบห้องนอน นี่เป็นเพราะบ่อยครั้งที่บรรยากาศมีผลกับเธอ ถ้าผมสร้างความรักกับเธอในฉากที่โรแมนติกแบบนี้ เธอจะสามารถรับรู้ความรู้สึกดีได้แม้ว่าของที่ต่างขนาดของผมเข้าไปในเธอ

「ช่างงดงาม……. ความสวยนี้……หนูไม่มีคำพูดเลย! ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวอยู่ในห้องนี้!」

ผมยกนนน่าขึ้นและหันเธอกลับไปเพื่อสรา้งความรักกับเธอ เมื่อผมอุ้มเธอขึ้น หน้าอกของเธอส่ายอย่างรุนแรง ทำเสียง ‘บาฟุบาฟุ’ มีชายกี่คนบนโลกนี้ที่จะเห็นภาพอย่างนี้?
«TLN: บาฟุบาฟุเป็นเสียงของหน้าอกถูกัน»

นั่นทำให้ผมแข็งกว่าเดิมอีก ผลของมันคือเราสองคนรับการกระตุ้นด้วยกัน

「เอเกอร์-ซามะ! หนูรักพี่!」

เมื่อเธอกอดจากข้างหน้า ทั้งตัวของผมจากหน้าอกถึงท้องของผมถูกขยี้โดยหน้าอกของเธอ และผมรู้สึกไม่พอกับมัน

「นนน่า หนูเป็นเมียของพี่! ผู้หญิงของพี่! นี่เป็นหน้าอกของพี่!」

「ค่ะ! ใช่! ทั้งหมดของนนน่าเป็นของเอเกอร์-ซามะ!」

ผมรุนแรงนิดหน่อยในการรักเธอ แต่นนน่ายอมรับมัน กิจที่เข้มข้นดำเนินไปซักพัก
—————————————————————
「อ๊าาาา–!!」

นนน่าถึงจุดสุดยอด และผมก็น้ำแตกด้วย นำหวานจำนวนสองคนไหลออกมาจากที่ที่เราเชื่อมต่อกัน แต่ผมขยับต่อโดยไม่สนใจมันมาก เวลาของความรักของเราสองคนดำเนินต่อไปจนนนน่าสลบ

ผมแทงลึกเข้าไปข้างหลัง และได้น้ำแตกไปสองครั้งแล้ว ผมดึงออกก่อนสำหรับตอนนี้ และเมล็ดพันธุ์ข้างในเธอไหลออกมา จากนั้นผมดื่มน้ำ ผมกำลังจะพักเล็กน้อยแต่นนน่าพักหน้าอกของเธอไว้บนหน้าผม

「อุฟุฟุ มันเป็นยังไง?」

「ใช่ นี่เป็นหน้าอกที่ดีที่สุด」

ผมนวดหน้าอกข้างบนผม และเลียหัวนมเธอ หัวนมนน่าค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับหน้าอกระเบิดที่รุนแรงของเธอ
มันดูเหมือนตัวเธอเองมีความกังวลเล็กน้อยว่าหัวนมเธอมีสี แต่ถ้าผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องอะไรแบบนั้น เมลจะบ้าไป

「ไม่ว่าพี่จะดูมันมากแค่ไหน พวกมั้นเป็นหน้าอกที่เหลือเชื่อ…..พี่ไม่เคยเห็นผู้หญิงแบบนี้เลย」

「อาระ ยังไงซะ หนูก็ไม่เคยเห็นควยใหญ่เหมือนเอเกอร์-ซามะด้วยเหมือนกัน รู้มั้ย?」

พวกเรามองกันและยิ้ม

「เธออยากจะสู้กันมั้ย?」
「ยินดี♪」

ผมยืนอยู่ตรงกลางเตียงระหว่างที่นนน่าคุกเข่าที่เท้าของผมและมองดูควยของผม

「งั้นเอาล่ะนะ」

นนน่าหยดน้ำลายลงบนหน้าอกของเธอและบีบควยของผมไว้ระหว่างมัน ของของผมที่เรียกว่าสัตว์ประหลาดโดยสาวคนอื่นถูกปกปิดอย่างอบอุ่น

「......หัวยื่นออกมา」

อย่างไรก็ตามทุกอย่างถูกห่อไม่ได้ และปลายสุดของมันแทงออกไปที่ตาของนนน่า มันน่าจะมีกลิ่นที่เหลือเชื่อเพราะมันอยากได้เซ็กส์จนถึงตอนนี้ ไม่สามารถจะทนมันได้ นนน่ายืดลิ้นของเธอ แต่เธอหยุดครึ่งทาง

「หนูจะทำให้ท่านรู้สึกดีแค่ใช้หน้าอกของหนู」

「ฮ่าฮ่า พี่จะปล่อยมันไว้ให้หนูนะ」

นนน่าขยับหน้าอกของเธออย่างมีทักษะและถูผม เธอไม่เพียงแต่บีบและถูเท่านั้น เธอตีไม้ของผมด้วยหัวนมของเธอ เธอแซนวิชมันอย่างลึกและนวดผม และทำการลูบไล้หลายอย่าง ความรู้สึกดีเองมันไม่ได้แรงมาก แต่ภาพที่ควยของผมถูกแซนวิช และมันขยับไปรอบๆอย่างอิสระ นั่นขยายความรู้สึกดีของผมในทันที

「อา พี่กำลังจะปลดปล่อยเม็ลดพันธ์ของพี่แล้ว?」

「บอกได้เหรอ?」

「อุฟุฟุ หนูไม่ได้รับเมล็ดพันธุ์ของพี่เป็นร้อยครั้งอย่างเปล่าประโยชน์นะ」

ในความเป็นจริง ผมถึงจุดที่ว่าผมแตกได้ทุกเวลา ผมอยากจะแตกระหว่างที่ถูกห่อโดยหน้าอก แต่มันจะน่าเบื่อที่จะปล่อยมันออกมาบนตัวของเธอ

「ให้หนูรับมันแบบไหน?」

「หนูดื่มมันระหว่างที่แซนวิชอยู่ได้มั้ย?」

นนน่ายิ้ม

「แน่นอน ปลดปล่อยออกมาเยอะๆเลย」

การเคลื่อนไหวของนนหน้าเปลี่ยนและหน้าอกของเธอเริ่มทำเสียงตีกัน เธอใช้ทั้งตัวของเธอเพื่อโจมตีควยที่มันยื่นออกไป ที่เกือบจะน้ำแตก แม้เนื้อของผมถูกกระตุ้นอย่างอ่อนโยนโดยหน้าอกที่ใหญ่และนุ่มของนนน่า

「พี่จะแตกแล้ว!」

「อึนโหม่ะ!」

ควยที่แข็งเป็นหินของผมสั่นหนึ่งครั้งอย่างแรง และนนน่า รับรู้การนำแตกของผม รัดมันด้วยปากของเธอ ผมดันหัวของเธอด้วยสัญชาติญาน

「โอ้-!」

ไข่ของผมรู้สึกเจ็บแบบทื่อๆ ขณะที่ผมปล่อยการน้ำแตกไปเป็นจำนวนมาก และอสุจิไหลเข้าไปในปากนนน่า ตอนแรก เธอกลืนมันอย่างสิ้นหวังและผมคิดว่าเธอกลืนมันได้ไม่หมด ผมเลยยัดมันลึกเข้าไปถึงคอของเธอและเทเมล็ดพันธุ์ของผมตรงๆกับตัวของเธอ

「โอออ้……」

「นโบ่ะ……งึก……อึน……」

หลังจากการน้ำแตกที่ นาน นาน จบ ผมดึงควยของผมออกอย่างช้าๆ ที่มันเข้าไปตลอดทางถึงท้องของเธอ อย่างที่คาด ควยที่พอใจได้เล็กลง นนน่าล้มลงอย่างสมมาตรไปบนเตียงและหายใจค่อนข้างหยาบ

「ฮ่าาา! ฮ่าาา! ได้โปรดดู หนูดื่มมันหมด หนูไม่ทิ้งซักหยด」

นนน่าเปิดปากของเธอและเอามันให้ผมดู เธอมีอสุจิจำนวนมากรวมกันอยู่ในท้องของเธอ ดังนั้นมันปล่อยกลิ่นออกมาจากปากที่สะอาดของเธอ

「เธอทำได้ดี พี่ดีใจ」

「มันก็เป็นหน้าที่ของเมีย ที่จะดื่มอสุจิของผัว」

เมียเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างลามก

「งั้นมันได้เวลาแล้ว……อย่างที่คาดหนูจะไม่ผูกขาดพี่ไว้คนเดียวทั้งคืน」

นนน่าเช็ดปากของเธอและนอนอยู่บนเตียง มันดูเหมือนมันเป็นเวลาที่จะเปลี่ยนตัว เธอใช้แรงกายของเธอหมด และไฟแห่งความใคร่ของผมติดด้วย ดังนั้นถ้าผมโจมตีนนน่าอย่างจริงจังตอนนนี้ เธอจะสลบไปง่ายๆ การโจมตีจนถึงตอนนี้ผ่อนคลายและให้เธอมีความสุขไปกับบรรยากาศ

「แสดงรูปลักษณ์ที่ลามกให้พี่ดูหน่อย」

ควยของผมได้เหี่ยวจากการน้ำแตกจำนวนมากก่อนหน้า ถ้าผมเห็นตัวที่เปลือยของนนน่า มันจะแข็งขึ้นมาถึงจุดหนึ่ง แต่ผมจะทำมันจนมันแข็งอย่างสมบูรณ์

「สำหรับอะไรแบบนั้น……นี่เป็นไง?」

ระหว่างที่นนน่ายังนอนลงอยู่ เธอจับหน้าอกของเธอ นำมันไปตรงหน้าปากของเธอและใส่มันเข้าไปในปากของเธอ ถ้ามาเรียหรือซีเลียเห็นนี่เข้าพวกเธอน่าจะตายในความเจ็บปวด จากความอิจฉาที่ไม่สามารถจะทำการกระทำช่วยตัวเองอะไรแบบนี้ได้

ผมได้ยินเสียงของเลือดไหลกลับเข้ามาในหว่างขาผม ในทันที ควยของผมได้ชี้ไปที่เพดาน และนนน่าส่งเสียงแห่งความสุข

「ได้เลย พี่จะส่งหนูบินไปในความรู้สึกดี」

ผมขึ้นข้างบนนนน่า ที่นอนอยู่บนหลังของเธอ และใส่ควยของผมเข้าไปในเธอ ในท่ามิชชันนารีที่เธอโปรดปราน

「อ๊าาน!」

นนน่าร้องแต่ข้างในของเธอนุ่มกว่าปรกติ มันเลยใส่เข้าไปอย่างง่าย ผมขยี้หน้าอกของเธอด้วยหน้าอกของผม และนำตัวผมติดกับเธอเป็นกาว เธอรักการถูกโอบกอดแบบนี้

ผมจับมือของเธอที่กำลังจะถูหลังของผมไว้ข้างบนหัวของเธอ หยุดเพื่อที่จะจูบเธออย่างเข้มข้น ขาของเธอรัดเอวของผมอย่างสิ้นหวัง ตัวของเธอติดกับผมเป็นกาว

「นนน่า……」

「เอเกอร์-ซามะ……」

พวกเราเรียกชื่อของกันและกันระหว่างที่เหวี่ยงสะโพกของเรา เสียงของเนื้อตีกันที่มีชีวิตชีวาสะท้องในหมู่ดาวบนท้องฟ้า ที่กลิ้งอยู่ที่พื้น และเธอน้ำแตก น้ำลายไหลระหว่างที่คราง เธอไปถึงการถึงจุดสุดยอกเล็กๆที่ไม่มีจบสิ้น นนน่ารู้สึกได้ว่าตัวเธอเองไปถึงขีดจำกัดของเธอแล้ว

「หนูจะ……บินไป……ต่อไป…….เอาหน้า……ให้หนูดู……」

สำหรับครั้งสุดท้าย เธอเลือกหน้าผมแทนที่จะเป็นพื้นหลังที่สวยงาม เราจ้องกันในระยะเผาขนและผมดึงควยของผมจากรูที่ขมิบรัวๆของเธอ นนน่าบ่นอย่างไม่พอใจ แต่เธอรู้ว่าอะไรจะมาต่อ

「ฟุนนน!」

ผมกระแทงควยที่ดึงออกมาเข้าไปลึกถึงด้านหลังที่ลึกที่สุด ไปตลอดทางจนถึงทางเข้าของมดลูกของเธอ

「อ๊าาาาาาา—–!!」

นนน่าเกาะผมด้วยทั้งตัวของเธอ และหลังจากที่จิกหลังของผมด้วยเล็บของเธอ เธอเริ่มหมดกำลังและจมลงไปในเตียงอย่างช้าๆ เธอน้ำแตกเป็นจังหวะใส่หว่างขาของผม แต่นั่นก็อ่อนแอลงด้วย เธอเริ่มสร้างเสียงหลับที่เบาๆจากปากของเธอ และผมเช็ดอสุจิที่เอ่อล้นออกมาด้วยผ้าหลังจากที่ดึงควยผมออก

「ฟฟฟู่……มันน่าทึ่งมากกว่าเดิม」

เมื่อผมมองดู รูของนนน่ายังเปิดอยู่ ผมไม่สบายใจเล็กน้อยว่ามันจะหลวมอย่างสมบูรณ์มั้ย
—————————————————————
「มันโอเค ถ้ามันเป็นแบบนี้ มันจะกลับไปเป็นปรกติในไม่นาน」

เมื่อผมมองกลับไปด้วยความรีบ ริต้าได้ยืนอยู่ที่นั่น ถือผ้าปูเตียง

「น่าทึ่ง นี่มันโรแมนติกมาก ถ้าผู้หญิงถูกโอบกอดในอะไรแบบนี้โดยท่าน งั้นท่าจะชนะอย่างไม่ต้องสงสัยเลย」

「ริต้า พี่ของโทษแต่แค่สำหรับวันนี้ เตรียมมันแค่พวกเราสี่คน」

อย่างที่คาด ผมไม่อยากจะลงมือกับสาวคนอื่นคืนแรกของการแต่งงาน

「หนูรู้ ยังไงก็ตาม มันจะไม่รู้สึกดีถ้าพวกเธอขึ้นไปบนผ้าปูที่เปียกไปด้วยความรู้สึกของหญิงคนอื่น ใช่มั้ย?」

ผ้าปูเตียงมีน้ำจำนวนมากจากร่องรอยที่นนน่าทิ้งไว้ ริต้าเปลี่ยนมันอย่างรวดเร็วและทิ้งเครื่องดื่มไว้ก่อนที่จะออกจากห้องไป

「ขอโทษสำหรับเรื่องนี้ หนูช่วยได้มาก」

อย่างที่คาด ถ้าเราปล่อยทิ้งไว้แบบนี้ คาร์ล่าจะรู้สึกไม่ดี

「ไม่มีอะไรค่ะ เพราะหนูเชื่อว่าการอุทิศของหนูจะกลับมาซักวันหนึ่งโดยควยของท่าน」

ริต้าออกจากห้องอย่างเร่งรีบ ผมอุ้มนนน่าขึ้น และอุ้มเธอไปที่เตียงที่เตรียมไว้ห้องถัดไป เรียกคาร์ล่ามาด้วย
—————————————————————
「อุว้า……มันสวย」

คาร์ล่าก็เหมือนจะหลงใหลโดยท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดาวในห้อง ผมอ้อมไปแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอระหว่างที่ชวนเธอมาที่เตียง

「มันกลิ่นเหมือนนนน่า……」

นั่นช่วยไม่ได้ เพราะผมสร้างความรักกับเธอขนาดนั้น

「หนูไม่ชอบมันเหรอ?」

「ไม่ นั่นไม่ใช่หรอก จริงๆแล้ว ผู้หญิงคนนั้น หนูไม่ได้ไม่ชอบเธอมากขนาดนั้น」

เธอไม่ได้ยินเรา ใช่มั้ย? ผมตรวจดูความหนาของกำแพงโดยการเคาะกำแพงที่เชื่อมต่อกับห้องถัดไป อย่างที่ผมคาด พวกเธอทั้งสองคนไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกัน

「แต่ตอนนี้มันเป็นของหนู หนูจะขับไล่กลิ่นของนนน่า」

ที่ที่มีกลิ่นของนนน่ามากที่สุด เธอใส่ควยของผมเข้าไปส่วนที่ลึกที่สุดของปากเธอ เธอดูดมันอย่างจริงจังดั่งเธออยากจะรีดนมของผมทันที และนิสัยหยาบๆของเธอแสดงออกมา และบางเวลาฟันของเธอโดนกับผม แต่สำหรับควยที่แข็งของผม มันเป็นการกระตุ้นที่ค่อนข้างดี นั่งอยู่บนพื้นที่เข้าของผมในท่ายืนที่โออ่าไม่เหมาะกับบรรยากาศ แต่คาร์ล่าดูพอใจ

ผมเริ่มจะมีอารมณ์จากการเคลื่อนไหวที่เข้มข้น และขณะที่ผมกำลังจะกดหัวของเธอ ปากของเธอแยกจากผม

「มันจะจืดถ้าครั้งแรกมันด้วยปากของหนู」

สุดท้าย เธอนำน้ำลายที่รวมกันในปากของเธอและถูทั้งควยของผม ถูมันไม่กี่ครั้ง

「หนูขึ้นไปอยู่ข้างบนได้มั้ย?」

「แน่นอน แต่หนูทำทุกอย่างเลยนะ」

「มันโอเค มันไม่เหมือนว่าชายต้องเป็นคนโจมตีในคืนแรก」

คาร์ล่าทิ้งสะโพกของเธอและรับผมเข้าไป แต่เธอไม่นั่งลงจนสุด และสะโพกของเธอลอยอยู่เล็กน้อย มันจะเจ็บด้วยสำหรับเธอที่จะรับผมเข้าไปถึงโคน

「คุ่ฮ่ะ……ควยใหญ่นี้ เหมือนเคยมันค่อนข้างปีศาจ มันใหญ่กว่าลาโง่อีกใช่มั้ย?」

「หนูก็สั่นค่อนข้างมากด้วย」

โดยไม่คิดผมจับเนินทั้งสองที่สั่นด้วยมือของผม คาร์ล่ามีตัวที่เพรียวและเนื้อที่มีเสน่ห์ เมื่อผมบีบเธอ รูของเธอขมิบร่วมกัน

「นั่นใช่แล้ว จริงๆแล้วหนูก็ค่อนข้างใหญ่ใช่มั้ย? ผู้หญิงคนนั้นแค่มีนมสัตวประหลาด」

คาร์ล่าก็ถูกจัดอยู่ในหมวดที่มีหน้าอกใหญ่ได้ มันแค่หน้าอกมโหฬารของนนน่ามันใหญ่เกินไปและทิ้งให้ของคนอื่นอยู่ในเงา คนที่มีหน้าอกที่น่าเสียใจที่สุดคือมาเรีย…..

「อย่าคิดเกี่ยวกับหญิงคนอื่น」

คาร์ล่ากัดต้นของของผม แต่หนูเป็นคนที่พาเรื่องนี้ขึ้นมาเองนะ

「หนูบอกได้เหรอ?」

「ใช่ เพราะทั้งหมด มันขยาย」

「ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนั้น ……แล้วก็หนูเริ่มขยับได้รึยัง?」

「แน่นอน ดูนี่」

คาร์ล่าประสานมือของเธอไว้ข้างหลังหัวของเธอ และยื่นสะโพกของเธอออกมา การเคลื่อนไหวของเธอไม่เพียงแต่มาข้างหน้าข้างหลัง และขึ้นและลง แต่มันเหมือนกับเธอเต้นอยู่ – เธอได้ควงและบิดมันไปทั่ว จากนั้นเธองอตัวมาข้างหน้าดั่งจะคะยั้นคะยอให้ผมดูดหน้าอกของเธอ แสดงระยะการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย

「นั่นเป็นไง? มันดีมั้ย?」

เธอวางมือหนึ่งของเธอไว้ที่หน้าอกผมและอีกมือหนึ่งไว้ที่สะโพกของเธอและเต้น หน้าอกของเธอเด้งไปทั่ว นำความตื่นเต้นมาให้ผมมากขึ้น

「น่าทึ่ง หนูฝึกเหรอ?」

「ใช่ ทุกคืนกับหมอนที่หว่างขาของหนู แล้วพูด ‘เอเกอร์ เอเกอร์~’ ….มันขยาย」

ผมช่วยไม่ได้นอกจากจะไฟลุกเมื่อผมได้ยินว่าสาวอิสระฝึกเทคนิคการมีเซ็กส์เพื่อผมทุกคืน ไม่สามารถที่จะใจเย็นได้อีกต่อไป ผมจับเอวของเธอและแทงขึ้นไปอย่างโหดเหี้ยม

「อึนน! น่าทึ่ง!! …..หลังจากนั้น เมลิสซ่าสอนหนูนิดนึง」

ผมเริ่มที่จะจินตนาการภาพที่คาร์ล่าและเมลิสซ่าพันกันระหว่างที่ฝึก

「......มันขยายมากกว่าเดิมอีก! คนนอกใจ!!」

คาร์ล่าวางทั้งสองมีไว้ที่หน้าอกของผมและขยับอย่างแรง มันไม่เหมือนการเคลื่อนไหวก่อนหน้าที่เธอพยายามจะสนุก มันเป็นการเคลื่อนไหวเพื่อที่จะรับอสุจิของผม

「เอเหอร์-! หนูรักพี่! หนูรักพี่มาตลอด-!!」

「คาร์ล่า หนูจะเป็นผู้หญิงของพี่ตลอดไป! ออุ-!」

เห็นว่าผมหยุดเคลื่อนไหว คาร์ล่าทิ้งสะโพกของเธอและค้างมันอยู่กับที่ จากนั้นเมื่อเธอรู้สึกถึงเมล็ดพันธุ์ยิงขึ้นมา เธอเกร็งและทรุดอยู่ข้างบนอกผม

「บยยยุ บยยยุ บยยยุ ……มันเต้นเป็นจังหวะ 12 ครั้ง」

「อย่านับมัน มันน่าอาย」

「นฟุ หนูจะถามนนน่าและคนอื่นว่าของพวกเธอกี่ครั้งพรุ่งนี้」

ผมกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเมียของผม เพราะทั้งหมดเราจะอยู่ด้วยกันตากตอนนี้จนเราตาย มันไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและสาวๆ มันก็เป็นความผูกพันระหว่างสาวๆกันเองด้วย

「อ่ะฮ่า! จำนวนมันน่าทึ่ง!」

เมื่อคาร์ล่าดึงควยของผมออก เธอทิ้งแอ่งของเมล็ดพันธุ์ไว้บนท้องของผม

「ช่างเสียของ」

คาร์ล่าตักมันขึ้นมาและยามันไปที่อวัยวะเพศของเธอ ภาพที่งดงามนั้น ทำให้ควยของผมยืนแข็งอีกครั้ง

เมื่อเธอเห็นสิ่งนั้น เธอยืนขึ้นและขยับไปตลอดทางถึงหน้าต่าง

「ถ้าหนูใช้เวลามากเกินไปกลางคืนจะจบ หนูรู้สึกเสียใจกับเมล」

「มันไม่เหมือนหนูเลยที่กังวลเกี่ยวกับคนอื่น แม้ว่ามันสว่างพี่จะทำต่อไปจนกว่าทุกจะพอใจ รู้มั้ย?」

「หนูไม่เคยมีนิสัยขี้หวงแบบนั้นตั้งแต่แรก」

คาร์ล่าวางมือของเธอลงบนกำแพงและหันกลับมามองผม อสุจิที่ทาไปก่อนหน้าทำให้บริเวณรอบข้างของอวัยวะเพศของเธอหยด

「ทำมันแรงๆด้วยกำลังของพี่ทั้งหมด ทำมันให้หนูกรี้ดดังพอที่ทั้งบ้านจะได้ยิน」

「ช่างลามก」

ผมยืนขึ้นและขยับไปข้างหลังคาร์ล่า

「สาวๆของเราทั้งหมดลามก มันเพราะพวกเรามีความสุขจากควยสัตว์ประหลาดของเอเกอร์ ใช่มั้ยล่ะ? บ้านของเราเป็นรังแห่งความลามก」

ผมมั่นใจว่านนน่าและซีเลียจะคัดค้านอย่างฉุนเฉียวกับสิ่งนั้น แต่ผมชอบที่คาร์ล่าไม่ยั้งบนสิ่งต่างๆเหล่านั้น

「งั้นพี่จะลงโทษสาวๆที่ซนเหล่านั้น」

「ได้ ทรมานหนูด้วยการโจมตีจากควยใหญ่」

ผมจับก้นของเธอและแทงเธอ เมื่อผมทำเช่นนั้น คาร์ล่าเทียบกับการแทงของผม และแทงก้นของเธอออกมาด้วยกำลังทั้งหมด มันพรวดพราดเข้าไปตลอดทางจนถึงมดดลูกของเธอ

「นคย้าาา!!」

อย่างที่คาร์ล่าประกาศ เธอกรี้ดเพื่อให้ทั้งบ้านได้ยินเธอ

จากตรงนั้น มันเป็นเหมือนพายุของเซ็กส์ เราขยับจากกำแพงไปที่โต๊ะ โซฟา เตียง ระหว่างที่ยังเชื่อมต่อกันจากข้างหลัง แต่นอนว่าเราส่ายสะโพกของเราอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ถ้ามีคนดูอยู่ พวกเขาจะคิดว่ามันเป็นรูปลักษณ์ที่ตลก แต่ในความเป็นจริง มันเป็นการมีเพศสัมพันธ์ที่งดงาม ผมกดเธอลงไปที่โซฟาแล้วน้ำแตก ผมม้วนเธอไปบนเตียงแล้วน้ำแตก ผมวางเท้าของเธอไว้ที่พื้นแล้วน้ำแตก และโจมตีอย่างเต็มหัวใจ และคาร์ล่าครางอย่างต่อเนื่อง

「เฮะ-เฮ้! พี่แทงลึกกว่านี้ได้มั้ย? จนมันไปถึงข้างในมดลูกของหนู เมลิสซ่าทำมัน ใช่มั้ย?」

คาร์ล่าตื่นเต้นเกินไปและเสนอบางอย่างที่อันตราย แต่เธอน่าจะอยากได้เด็ก ดังนั้นผมไม่อยากให้เธอทำมดลูกของเธอบาดเจ็บ

「ถ้าหนูอยากได้ลูกงั้นหนูควรจะหยุด เพื่อตอบแทนพี่จะทำอะไรก็ได้อย่างอื่นที่สนุก」

มันดูเหมือนคาร์ล่าใกล้กับการถึงจุดสุดยอดสุดท้ายของเธอด้วย ผมเลยจะให้เธอเลือกท่าจบ

「มันโอเคถ้าเราทำจากข้างหลังต่อไปแบบนี้……แค่ ที่……」

ผมถูกคะยั้นคะยอโดยคาร์ล่าให้ขยับไปตลอดทางที่หน้าต่างและเมื่อเราทำอย่างนั้น เธอเปิดหน้าต่างอย่างน่าตกใจ มากกว่านั้น เธอเอียงออกไปนอกหน้าต่าง รับความรู้สึกของลม

「นี่มันโอเค! โจมตีหนูอย่างดุเดือด!」

「......พวกเธอจะได้ยินมันนะ?」

ปัญหาไม่ใช่ว่าเธออาจจะถูกได้ยิน มันไปถึงจุดที่ว่าเธออยากจะให้คนได้ยิน

「ไม่ใช่ว่าพี่แค่โอบกอดผู้หญิงเหรอ พี่ไม่ชอบที่ให้เพื่อนบ้านรู้เหรอ?」

ผมเห็นรูปลักษณ์ของนนน่าพักหัวของเธอไว้บนมือหนึ่ง แต่ผมเดาว่ามันจะแค่วันนี้ ทั้งเมืองหลวงน่าจะรู้แล้วว่าผมเป็นนักรักจากข่าวลือ ใครสนล่ะ

「นั่น-!」

「อ๊าา! ……อ๊าาาาาาา!!!! น๊าาาาาาาา!! คย้าาาาาา!!」

ทำเป็นจังหวะะกับการสอดใส่ของผม คาร์ล่าหายใจลึกๆ และปล่อยเสียงครางที่ดังออกไปจากหน้าต่าง มันไม่ชัดเจนว่าเสียงของเธอมาจากความรู้สึกดี แต่มันแค่หนึ่งในสิ่งที่เธอชอบ เวลาคือดึกดื่นตอนกลางคืน และแม้ว่าคฤหาสน์จะใหญ่ อย่างที่คาด เสียงของเธอสะท้อนไปทั้งระแวกบ้าน ในความมืดสนิท บ้านเพื่อนบ้านหลายหลังจุดตะเกียงน้ำมัน

「ควยหนาเข้ามา!! แทงมันเข้ามาในหนูมากกว่านี้อีก! ม้ายยยย!! ควยนี้ดีที่สุดดดดดด!!」

คาร์ล่าหันหน้าออกไปข้างนอกและจงใจกรีดร้องอย่างหยาบคาย จนคุณทนที่จะฟังไม่ได้ โดยไม่ต้องสงสัยเพื่อนบ้านได้ยินทุกอย่าง และชื่อเสียงของผมที่หมกมุ่นอยู่กับผู้หญิงน่าจะถูกพูดเกินจริง

คาร์ล่าโง่!!

นนน่าน่าจะตื่นขึ้น เธอได้ยินเสียงจากห้องข้างๆ แต่เพราะมันเป็นเวลาที่มีค่าของเรา มันไม่เหมือนว่าเธอจะเข้ามาได้

「มันโอเคที่จะให้ผู้คนได้ยินหนู แต่ไม่ใช่ว่ามันดีกว่าถ้าเราสองคนสนุกกว่านี้เหรอ?」

สำหรับผม แทนที่จะเอามันให้ผู้คนดู ผมอยากจะให้เราสองคนรักกันอย่างเข้มข้น

「ได้เลย ……แต่ จากใจ ทำสิ่งลามกแบบนี้ ให้ผู้คนได้ยินหนู หนูคิดว่า……」

หว่างขาของคาร์ล่าน้ำท่วม

「เห้อ ทำตามที่หนูต้องการเลย……」

ผมไม่สนใจมันและแทงซ้ำๆจากข้างหลังคาร์ล่า คาร์ล่ากรีดร้องอย่างอนาจาร ผู้คนในทั้งบ้านได้ตื่นขึ้นมาแล้ว และหน้าต่างของบ้านถัดไปก็เปิดด้วย แม้อย่างนั้น เราสร้างความรักกันอย่างไม่สะทกสะท้าน ในที่สุดเราก็มาถึงจังหวะสุดท้าย

「พี่จะแตกแล้ว」

「หนูก็……ถึงขีดจำกัดของหนูด้วย」

เธอไม่เหลือแรงพอที่จะกรีดร้องอย่างอนาจารอีกแล้ว ผมกอดเธอจากข้างหลังและดูดต้นคอของเธอ ผมทิ้งรอยไว้บนเธอเพื่อพูดว่าเธอเป็นผู้หญิงของผมระหว่างที่ปลดปล่อยเมล็ดพันธุ์ของผม

「ทำมันทั้งหมด ทำมันทั้งหมด! ได้โปรด!」

ระหว่างที่บอกผมอย่างนั้น คาร์ล่าหันกลับมา เธอวางนิ้วของผมเข้าไปในปากของเธอและส่ายตูดเธอมากกว่าเดิม

「มันเป็นอย่างนั้นเหรอ?!」

มันดูเหมือนเธอหมายถึงรูของเธอทั้งหมด ดังนั้นเธอแทงนิ้วของผมเข้าไปในปากเธอด้วยกำลัง และเมื่อนิ้วอีกมือหนึ่งแทงเข้าไปในรูตูดเธอ คาร์ล่าดูพอใจและพิงหน้าต่าง และสลบไป

ยังไงซะ แค่เมื่อผมคิดว่าเมลเป็นคนต่อไป มันดูเหมือนสติของคาร์ล่ายังไม่บินไป

「ยกหนู……ขึ้น……สำหรับ……สุดท้าย」

「หืม?」

ผมดึงควยของผมออก และกอดเธอ ยกคาร์ล่าขึ้นระหว่างที่เธอยังหันหน้าไปทางอื่น

「แบบนั้นเลย……ข้างหน้าต่าง……」

มันคืออะไร? ผมนำเธอไปที่หน้าต่าง และเธอใช้นิ้วของเธอเพื่อแหวกอวัยวะเพศ ที่มันบวมจากการมมีเพศสัมพันธ์ที่เข้มข้น

「ดดดดดดู!! ดูทุกอย่างงง!!」

เมล็ดพันธุ์ของผมจำนวนมากและฉี่ของเธอฉีดออกมาจากข้างในคาร์ล่า; แสงจันทร์สะท้อนมันและมันส่องสว่างอย่างงดงาม เมื่อเธอฉี่ออกนอกหน้าต่างเสร็จแล้ว เธอหมดสติด้วยหน้าตาที่พึงพอใจ
—————————————————————
「......เธอช่างลามก มันได้ยินโดยทุกคนในเมืองเลย ไม่ใช่แค่ในบ้าน」

ริต้าปรากฏตัวอีกครั้งและเปลี่ยนผ้าปูเตียง แต่ครั้งนี้ พื้นก็ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำหวานด้วย

「ท่านจะไม่จินตนาการอะไรแบบนี้จากคาร์ล่า-ซังปรกติ」

ริต้าพูดขณะที่เธอนำผ้าออกมาและรีบเช็ดพื้น

「บ้ากามที่ย่ำแย่……แต่เธอมีหน้าที่มีความสุข」

ไม่เหมือนนน่าที่หลับเงียบๆ ตาของคาร์ล่าเปิดครึ่งหนึ่ง ลิ้นของเธอแลบออกมา และขาของเธอแหวกออกอย่างอนาจาร มันเป็นรูปลักษณ์ของบางคนที่เพิ่มโดนข่มขืน แต่แก้มของเธอผ่อนคลายและเธอดูมีความสุข

「ต่อไปเป็นเมล-ซังใช่มั้ย? เธอเป็นคนสุดท้ายดังนั้นได้โปรดไม่ต้องยั้งมือและทำให้เตียงและห้องเลอะ」

หลังจากที่ทำความสะอาดห้องเสร็จ ริต้าจากไปอย่างรวดเร็ว แต่มันไม่เหมือนว่าผมมีเจตน่าที่จะทำให้ห้องเลอะนะ ผมอุ้มคาร์ล่าที่อยู่ในสภาพที่น่ากลัว ไปที่ห้องรอพร้อม และนนน่าตบแก้มเธอเบาๆ

「......บ้ากามคนนี้ ทำหน้าที่มีความสุขอยา่งนี้……ช่างเป็นบ้ากามจริงๆ」

ผมปล่อยนนน่าให้ดูคาร์ล่า ยังไงซะ ต่อไปคือเมล
—————————————————————
「อออุ มันยากที่จะฟังเสียงไม่จบไม่สิ้นที่สามีของหนูโอบกอดผู้หญิงอื่นในห้องข้างๆ」

เมลอารมณ์ไม่ดีนิดหน่อย ก่อนอื่นผมจะจูบเธอและลูบไล้เธอ ดั่งเต้นอยู่ในแสงของหิน

「น่าทึ่ง มันเหมือนท้องฟ้าที่มีดาวเลย เตรียมการอะไรบางอย่างแบบี้ พี่มีทักษะในการทำผู้หญิงละลายจริงๆ」

หินนั้นเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิง แต่พวกมันแพงอย่างที่คาดนะ แต่เมื่อผมได้โอกาส ผมจะลองใช้มันอีกครั้ง

「อืม เอาชุดหนูออกก่อนได้มั้ย? เมื่อพี่ทำให้หนูมีอารมณ์ มันน่ากลัว」

ผมไม่รู้ว่าเธอพูดอะไร แต่ผมถอดชุดของเธอและจูบเธอต่อไป เธอเพิ่มอารมณ์ของเธอเมื่อผมกอดเธออย่างแรง ผมมาถึงเหตุผม เมื่อผมดูที่ความรู้สึกที่เปียกกับหน้าอกของผม ผมเห็นเมลฉีดนมสีขาวจากหน้าอกของเธอ

「อ๊าาา มันน่าอาย แต่ช่วยไม่ได้นะ เพราะซูเพิ่งเริ่มหย่านม」

นมแม่ที่เธอได้ให้ซูจนถึงตอนนี้ทำให้หน้าอกของเธอบวม ดังนั้นเมื่อคุณกระตุ้นมัน มันเริ่มที่จะออกมา มันไม่ใช่บางอย่างที่น่าอาย มันมหัศจรรย์

「บีบพี่ด้วยหน้าอกของหนู」

「เอออ๋!? พี่อยากให้หนูบีบพี่เหรอ?」

เมลก็มีหน้าอกที่ขนาดมีเหตุผล แต่ท่ามกลางผู้ชนะเลิศตลอดการอย่างนนน่า และคาร์ล่าและเมลิสซ่าที่ยั่วยวน เธอไม่ได้โดดเด่นมาก เธอเลยไม่ได้ใช้มันเพื่อที่จะบริการผม

「ของของเอเกอร์-ซังใหญ่เกินไป ดังนั้นด้วยขนาดของหนูหนูจะไม่ได้บีบมันดีขนาดนั้น และจับหน้าอกหนูตอนนี้ ยังไงซะ」

「พี่ไม่ถือ ดังนั้นทำมัน」

เมลยอมแพ้ บีบไม้เนื้อของผมระหว่างหน้าอกเธอที่เต็มไปด้วยน้ำนม ขยับมันขึ้นและลง การกระทำก็นำการกระตุ้นไปให้เมลค่อนข้างมากด้วย……

「โออ้-! มันออกมา」

น้ำพุของน้ำสีขาวพุ่งออกมาจากหัวนมเธอและสาดลงทั่วทั้งตัวของผม เมลพยามที่จะระงับมัน แต่เมื่อเธอดันหน้าอกกับควยของผม การกระตุ้นทำการปะทุที่ใหญ่ขึ้น

「เห้อ! ถ้าหนูทำนี่งั้นมันชัดเจนว่ามันจะฉีดไปทุกที่ นั่นน่าจะเป็นวัตถุประสงค์พี่ตั้งแต่แรกไม่ใช่เหรอ?! ……ยังไงซะถ้าเป็นอย่างนั้น หนูจะต้องทำไมจนกว่าจะท้ายที่สุด ดังนั้นมีความสุขกับการถูกปกคลุมไปด้วยนมแม่」

เมลซีเรียสและขยับตัวของเธออย่างแรง ทำให้ตัวของผมและผ้าปูเตียงถูกปกคลุมไปด้วยนมแม่

「ให้พี่บีบมันได้มั้ย?」

「พี่ช่างทำอะไรไม่ถูกจริงๆ……ทำตามที่พี่พอใจ」

ผมให้เมลนั่งที่ขอบเตียงและผมกอดเธอจากข้างหลับบีบหน้าอกของเธอ นมแม่ฉีดออกมาทันทีแต่จำนวนของมันน้อย

「ถ้าพี่รีดมันอย่างช้าๆจากโคนของมันงั้น……」

「อย่างนี้เหรอ?」

ผมทำอย่างที่เมลบอกและนมออกมาสองเท่าจากจำนวนกำลัง มันเสียของผมเลยใส่มันเข้าไปในแก้ว เมื่อผมเอานมที่รวบรวมมาให้เมลดู หน้าของเธอแดงแล้วหันหน้าหนีไป

การเล้าโลมได้เสร็จสิ้นแล้ว และมันได้เวลาที่เราจะเปลี่ยนท่าเพื่อเป็นหนึ่งเดียวกัน ควยของผมยังโกรธอยู่และมันเพียงพอที่จะทำให้เมลพอใจ เมลถอนหายใจแล้วเริ่มพูดอย่างเคร่งขรึมระหว่างที่จ้องควยของผม

「เหมือนเดิม……น้องเป็นผู้หญิงที่พอใจจากการที่ถูกชายอ่อนกว่าเธอเกือบ 20 ปีโอบกอดเธอ」

「บนนั้น หนูฉีดนมแม่」

ระหว่างที่ผมล้อเล่นกับเธอ เมลบีบที่ที่สำคัญแน่นกว่าเดิม ผมพูดออกกไปโดยไม่คิด

「ใช่ นั่นถูกแล้ว หนูเป็นผู้หญิงที่น่าสมเพชที่ถูกบีบให้บ้าไปด้วยสัตว์ประหลาดนี้ ในที่สุดหนูก็คลอดลูกแล้วกลายเป็นเมีย」

ลูกและเมีย สองอย่างที่คือสิ่งที่หนูต้องการใช่มั้ย? แต่มันจะไม่อ่อนไหวสำหรับผมที่จะพูดออกไป

「จนกว่ามันจะจบ สัตว์ประหลาดนี้จะดูแลหนูในฐานะผู้หญิง ใช่มั้ย?」

「มันไม่เหมือนรูของหนูจะปิดเมื่อมันจบหนิใช่มั้ย? ถ้าหนูสวยพี่จะโอบกอดหนูตลอดไป」

「หนูจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะดูแลนั่น」

พวกเราสองคนถูอวัยวะเพศของเราต่อไประหว่างที่คุยกัน แต่คนที่ทำเสียงก่อนคือผม

「มานี่」

ผมนั่งขัดสมาธีและเรียกเธอมา

「ขอบคุณสำหรับมื้ออาหาร」

เธอเปียกมากกว่าที่เธอเคยเป็นมาก่อน

「อออุ!! อ่ะฮ่า-! ฟุ…….ในตำแหน่งนี้หนูขยับอย่างคึกมากไม่ได้ นั่นโอเคมั้ย?」

「ได้ นั่นโอเค นี่ดี」

ในตำแหน่งนี้หน้าอกของเมลอยู่ตรงหน้าผมอย่างสมบูรณ์แบบ

「อุฟุฟุ งั้นพี่จะดื่มมันระหว่างที่ใส่เข้าไปในหนูเหรอ?」

ผมถูกเปิดเผยแล้ว แต่นั่นถูกต้องที่สุด มันดูเหมือนสัญชาติญานของผมโหยหานมแม่ของผู้หญิง บางทีมันเพราะบางอย่างอย่างความรักของแม่ และมันอาจเป็นเพราะชายอายุ 20 อยากได้บางอย่างที่น่าอาย

「กินมากเท่าที่พี่ต้องการเลย ซูก็หย่านมแล้วด้วย หนูไม่ถือแม้แต่พี่จะกินมันหมด」

การกระตุ้นจากการสอดใส่ก็นำให้น้ำหวานมันเล็ดจากหัวนมเธอ ผมดูดมัน เกือบจะดั่งกัดมัน

「น๊าาา! แม้ว่าลูกหนูหย่านม หนูมีเด็กตัวโตแล้วตอนนี้」

ผมสลับกันระหว่าหัวนมซ้ายและขวาและดูดมันไปทุกที่ นี่มันเป็นนมแม่ของเมลที่มากพอที่ผมจะดื่ม

「อร่อย……นี่อาจจะกลายเป็นนิสัย」

「นนึโหม่ะ อ๊า-! ระหว่างที่พี่แทงหนูด้วยควยใหญ่ อึนน-! ช่างคิดอยู่อย่างเดียว อึนน!」

ผมขยับสะโพกของผมอย่างช้าๆระหว่าที่ฝังหน้าของผมเข้าไปในหน้าอกของเธอและดื่มนมแม่ของเธอ เมลลูบหัวของผมอย่างอ่อนโยน

「ถ้าพี่อยากได้นมแม่ งั้นหนูจะให้พี่มากเท่าที่พี่ต้องการ ยังไงก็ตาม เมื่อซูโตขึ้น หนูจะไม่สามารถปล่อยมันออกมาได้อีกแล้ว」

「นั่นจะเสียของ」

「แต่มันมีหนทาง」

เมลลูบท้องของเธอที่มันปูดเล็กน้องจากการถูกแทงโดยผม

「พวกเธอทั้งสามคนเกิดมาอย่างปลอดภัย มันเสื่อมนิดหน่อยตามอายุ แต่หนูยังคลอดได้อีก」

เมลนั้น 37 ปี เธอน่าจะยังคลอดได้อีก 2 หรือ 3 คน เมื่อผมคิดเกี่ยวกับการรีบทำการผสมพันธุ์ หว่างขาของผมเต้นเป็นจังหวะ แค่ความคิดนั้นก็มากพอที่จะทำให้ผมมีอารมณ์แล้ว และมันอาจจะทำให้ผมหลั่งเร็ว

「อ่ะร้า? แล้วเหรอ? อ๊า-!?」

「กุห์!」

ผมกอดเมลที่ขี่ตักผมอยู่ และแทงสะโพกของผมขึ้นข้างบน หลังจากช่วงเวลาสั้นๆ ท้องของเมลขยายอย่างช้าๆ ควยของผมอยู่ข้างในเธออย่างแน่นเพื่อที่มันจะไม่หยด

「พี่ยังแตกมากขนาดนี้หลังจากโอบกอดสองคนอย่างทั่วถึงเหรอ…….? หนูต้องเตรียมการคลอดคนถัดไปแล้ว」

ผมอยากจะเปลี่ยนตำแหน่งแต่เมลกดไหล่ผมลง

「ถ้าเป็นไปได้ เราทำต่อไปแบบนี้ไม่ได้เหรอ? หนูจะมอบนมให้ชายหนุ่มคนนี้ ระหว่างที่เค้ามอบเมล็ดพันธุ์ให้หนู ถ้าพี่ทำด้วยแรงจูงใจพี่จะรู้สึกดีอย่างไม่น่าเชื่อ」

กายที่ผมกอดได้ย้อมเป็นสีแดงในความมีอารมณ์ หน้าของเมลก็ดูไม่มีแรงเหลือแล้วด้วย แม้ผมจะไม่ขยับแรงๆ เธอจะหมดสติ ดั่งจะตอบกายของเธอ แตดของเธอใหญ่ขึ้น และโดนหว่างขาของผม กายที่เหงื่อออกของผมมีชิ้นของเนื้อพิเศษสัมผัสผมเล็กน้อย แต่มันนุ่มและสบายที่ได้กอดมาก

「แม้ว่าหนูอายุมากกว่า 30 หนูยังสวยอยู่เลย」

「นี่อะไรน่ะ จู่ๆ?」

「หนูยังมีผิด ความสวย และสะโพกและท้องที่พี่อยากจะทำให้ท้อง ที่มันไม่แพ้สาวๆเลย……」

「อะ-! พี่พูดถึงอะไรกัน มันน่าอายเกินไปแล้ว!」

ไม่ว่าเมลจะบ่นมันมากขนาดไหน ผมกองคำชมไปบนเธอระหว่างที่กลืนนมของเธอ แน่นอนว่า สะโพกของผมไม่หยุดและเคลื่อนไหวต่อไป

ผมดูด แทงและชม และในท้ายที่สุด เมลถึงขีดจำกัดของผมภายในการเคลื่อนไหวที่ช้าๆ ข้างในของเธอกระตุก ขณะที่เธอถึงจุดสุดยอดและกอดหัวของผม

「กกกกกกกุ่ อ๊า-! อ๊าาาาาาา……」

มันเป็นการถึงจุดสุดยอดที่ผ่อนคลาย แต่บางอย่างที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นที่นี่

「อาา-!」

「หืม?」

เพราะแขนของเธอหมดกำลัง นำหนักของเธอทิ้งลงไปที่ควยของผม และมันเข้าเธอลึกเข้าไปอีก ไม่ว่ามันจะเพราะมันเป็นคืนพิเศษที่ความรู้สึกทางเพศของเธอเพิ่มขึ้น หรือทางเข้าของมดลูกเธอได้หลวม แล้วก็เมลเป็นผู้หญิงที่ได้คลอดสามคน ดังนั้นมันเทียบได้ว่ามันง่ายกว่าทีจะเปิดมดลูกของเธอ

ด้วยเสียงแฉบปลายของควยผมโหม่เข้าไปในมดลูกของเธอ มันเป็นความเจ็บปวดตั้งแต่เวลาให้กำเนิด และความรู้สึกดีที่มอบทุกอย่างให้ชาย

「กะ———!!」

「อู้ว-!」

จากความรู้สึกที่กระทำชำเรามดลูกของเธอ ที่ผมหาความสุขจากมันไม่ได้นอกจาเมลิสซ่า ผมเริ่มน้ำแตก และแรงกระแทกที่ได้รู้สึกจากผมที่น้ำแตกโดยตรงเข้าไปในมดลูกเธอ ทำให้หัวของเมลเหวี่ยงไปที่ข้างหลัง เธอไม่ปล่อยแม้แต่เสียงออกมา หน้าของเธอห่อไปด้วยความรู้สึกดีในท่าทางที่เธอเอาหน้าเธอไปให้ลูกเห็นไม่ได้ จากนั้นสลบ นมแม่ฉีดออกมาเหมือนน้ำพุพัง
—————————————————————
「มันดูเหมือนท่านทำผู้หญิงทุกคนพอใจ」

ริต้ามาเป็นครั้งที่สาม เธอเปลี่ยนผ้าปูที่ปกคลุมได้ด้วยนมแม่อย่างรวดเร็ว

「ค่ำคืนจบไปแล้ว หนูหลับไม่ได้เลยซักนิด ท่านจะมอบคำขอบคุณให้หนูวันต่อไปกับกายของหนู ใช่มั้ย?」

ริต้ายิ้มและกำลังจะออกจากห้องไป

「ขอโทษที่ให้เธอทำอะไรอย่างหญิงทำความสะอาด」

ริต้าใส่ชุดเหมือนแม่บ้าน แต่เธอก็เป็นคนรักของผมด้วยแม้ว่ามันถูกดันใส่เธออย่างบังคับ เธอต่างจากคนรับใช้ แต่มันไม่เหมือนกับว่าเธอจะต้องทำงาน

「ได้โปรดอย่ากังวล ถ้าหนูมีประโยชน์กับฮาร์ดเลตต์-ซามะ」

ผมสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น ทำไมริต้าทำมากขนาดนี้และทำงานอย่างนี้

「ริต้าทำไมเธอทำงานมากเพื่อพี่?」

「หนูมีเจตนาแฝง」

「มันคือเงินหรืออะไรบางอย่างเหรอ?」

「ไม่ มันไม่ใช่」

ริต้าหันกลับมาแล้วชี้มาที่หว่างขาของผม

「หนู หนูควรจะพูดว่ามันเป็นของของท่านมั้ย……? ถ้าจะพูดให้ตรงๆ หนูรักควยใหญ่ของท่าน」

คำนั้นออกมา

「ครั้งแรกเมื่อหนูเห็นของของฮาร์ดเลตต์ซามะ หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก มันเหมือนขนาดของม้า ทรงของมันก็แปลกด้วย ร่มเนื้อที่ขยายอย่างใหญ่ ไม้ที่มีเส้นเลือดมากมายอยู่บนมัน เพิ่มเติมจากนั้น มันแข็งดุจเหล็ก……ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบ!」

「โอ โอ้」

「เมื่อโดนโอบกอดจริงๆหนูได้รู้สึกถึงความมหัศจรรย์ของมัน และมันมากกว่าที่หนูคาด และหนูคิดว่ามันจะโอเคถ้าหนูตาย」

งั้นมันอย่างนั้น ริต้าพูดมัยอย่างเงียบๆ

「ถ้าท่านเสน่หากับหนูโดยใช้ควยมหัศจรรย์นั้น งั้นหนูจะแม้แต่ขายวิญญานให้ปีศาจ แม้แต่บางอย่างอย่างการเลียเท้าของฮาร์ดเลตต์-ซามะหรือฉี่ใส่หนูจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น」

「เข้า เข้าใจแล้ว」

「ดังนั้นอย่ายั้งมือและใช้งานหนูหนักๆ และได้โปรดกระแทกหนูด้วยควยของท่านเป็นครั้งคราว หนูจะมีสุขด้วยมากแค่นั้น」

ผมคิดว่าแต่เดิมแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขเมื่อได้ถูกปกครอง แต่เธออยู่ลึกเข้าไปในความมืดมิดอย่างคาดไม่ถึง
—————————————————————
「อืม……」

ประตูเปิดออกและนนน่าและคาร์ล่ามาอย่างตื่นเต้น หลังจากคืนแรกของเรา มันธรรมชาติที่จะคิดว่าเราจะนอนด้วยกัน

「อึนนน」

เมล ที่หมดสติและบินไป ก็รับรู้มันอย่างรวดเร็ว

「มันจะเป็นเช้าในไม่นาน มานอนเยอะๆจนถึงเย็นเถอะ」

พวกเธอสองคนกระโดดขึ้นบนเตียง เมลที่หลับอยู่บนแขนขวาของผม คาร์ล่าอยู่บนมือซ้ายของผม และนนน่าขึ้นไปอยู่บนผม จากนั้นเราหลับ
—————————————————————

 

เป้าหมายเดือน 4/66
ค่าเน็ต 200/200
กาแฟ 180/300
ค่าไฟ 20/1000
สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่
067-3-63958-5
กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu
ติดตามได้ที่ดิสคอทส่งข้อความมาขอได้ที่ facebook: "wayuwayu แปล"
pdfไว้อ่านตอนกลางคืน  สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ทั้ง facebook และ discord

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.