เปลี่ยนโรงงานให้เป็น Smart Factory ด้วยปั๊มจ่ายสารเคมีอัจฉริยะ

-A A +A
เปลี่ยนโรงงานให้เป็น Smart Factory ด้วยปั๊มจ่ายสารเคมีอัจฉริยะ

เปลี่ยนโรงงานให้เป็น Smart Factory ด้วยปั๊มจ่ายสารเคมีอัจฉริยะ

การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในอุตสาหกรรมจะช่วยลดต้นทุนในกระบวนการผลิต ลดการสูญเสียของวัตถุดิบ และลดการใช้แรงงานไปสู่การใช้นวัตกรรมแทน เพื่อให้โรงงานเป็น Smart Factory อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยนวัตกรรมปั๊มจ่ายสารเคมี emec ปั๊มเติมเคมีอัตโนมัติความแม่นยำสูง +1% และสามารถเชื่อมต่อออนไลน์เพื่อสั่งการผ่าน Smartphone แทปเล็ตจากระยะไกลได้ด้วย

ด้วยประสบการณ์ทีมงานเอส ไรคส์ เราช่วยเลือกปั๊มเคมีคุณภาพดีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผลิตและนำเข้าจากยุโรป https://www.youtube.com/watch?v=DwxjT6W-WVA&t=4s ให้เหมาะกับการใช้งานของท่าน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโรงงานของท่านเป็นโรงงานอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ โทร 02-3223188 หรือ ไอดีไลน์ sreichpump   E-mail :  mkt2@sreichcompany.com                  www.sreichcompany.com

#Smart Factory #โรงงานอัจฉริยะ #ปั๊มเคมีความแม่นยำสูง #การลดต้นทุนในกระบวนการผลิต #ปั๊มโดสเคมี #Dosing pumps #Metering pumps #ปั๊มจ่ายสารเคมี #ปั๊มติ๊ก #emec #SReich #เอสไรคส์

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.