แนะนำ เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยสิวให้หน้าใสเนียนสวยอีกครั้ง

-A A +A
แนะนำ เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยสิวให้หน้าใสเนียนสวยอีกครั้ง

แนะนำ เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยสิวให้หน้าใสเนียนสวยอีกครั้ง

แนะนำ เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยสิวให้หน้าใสเนียนสวยอีกครั้ง

ปัญหาสิวที่ว่าหนักแล้วรอยดำจากสิวนี่ยิ่งทำให้กลุ้มหนักไปใหญ่อยากหน้าเนียนใสไร้รอยสิวต้องพึ่งผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างเลื่อนอ่านข้างล่างนี้เราได้รวมผลิตภัณฑ์จาก เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า ที่สามารถช่วยลดรอยสิวได้อย่างน่าสนใจช้าอยู่ใยไปอ่านกัน 

1.  Arra TopFace อาร่าท็อปเฟซอะโลเวร่าซูทติ้งเจล  

เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำหยาบกร้านด้วยเจลเนื้อนุ่มแบบวุ้นว่านหางจระเข้ที่มีสารอัลล็อกทินและสารอะโลอิน ซึ่งสามารถออกฤทธิ์ยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนสตัวการที่ทำให้เกิดเม็ดเมลานินที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำนั่นเองค่ะ

2. Burnova เบอร์นโนว่าเจลพลัส

สำหรับเบอร์นโนว่าเจลพลัสตัวนี้เป็น ครีมลดรอยสิว จุดด่างดำ ด้วยการผสานคุณค่าจากธรรมชาติที่เป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดใบบัวบกและสารสกัดจากแตงกว่า มีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะจึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนลดการเกิดสิวได้ดีเลยค่ะตัวนี้ 

3. I-nature ไอ - เนเจอร์ เจลว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้น

เนื่องจากมีสารสกัดเข้มข้นของว่านหางจระเข้จึงสามารถเป็น  ครีมลดรอยดำ ที่มีศักยภาพในการลดเลือนได้อย่างเห็นผล เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า ไอ – เนเจอร์ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอุดมด้วยสารอาหารบำรุงผิวไม่ว่าจะเป็นเมือกทอยทาก สารสกัดจากว่านหางจระเข้พันธุ์กาบใหญ่และสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการลดรอยดำรอยแดงจากสิว 

4. Malissa Kiss มาลิสสาคิสอโลเวร่า 99.5% สโนว์โลตัสชู้ทติ้งเจล 

เป็นไอเทมที่โด่งดังสำหรับมาลิสสาคิสอโลเวร่าตัวนี้ด้วยความที่มีคุณสมบัติสามารถรักษารอยดำรอยแดงจากสิว ลดการอักเสบและช่วยให้สิวยุบ ถือเป็น ครีมลดรอยดำจากสิว ที่ครบจบในหลอดเดียวเลยค่ะ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้เพราะตัวครีมสามารถปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับอากาศบ้านเราที่ร้อนไหม้ทุกฤดู

5. Kokliang ก๊กเลี้ยงอโลเวร่าซูทติ้งเจล 95% 

กรี๊ดเลยสำหรับแบรนด์นี้ด้วยความอาวุโสของยี่ห้อที่มีมายาวนานถึง 4 ทศวรรษเป็นโปรดักต์ด้านสมุนไพรที่เราคุ้นเคยและรู้สึกเชื่อใจในผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก๊กเลี้ยงอโลเวร่าซูทติ้งเจลตัวนี้ที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะในความหลากหลายของอัฐประโยชน์ที่เอาไปมิกซ์กับอะไรก็สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้สิ่งนั้นได้ เช่น ใช้ แผ่นมาส์กหน้า ร่วมมาร์คชีทผสมกับเครื่องสำอางเพื่อช่วยลดการเกิดสิว นับว่าคุ้มค่าจริง ๆ เพียงกระปุกเดียวนี้

6. Cathy Doll เคที่ดอลล์อโลฮ่าเฟรชอโลเวร่าเมมโมรี่ครีม

ถือเป็นนวัตกรรมที่ยอดมากสำหรับเคที่ดอลล์อโลฮ่าเฟรชอโลเวร่าเมมโมรี่ครีมเป็นครีมที่สามารถสร้างการจดจำความสดชื่นเมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวรับรู้ได้ถึงความรู้สึกนั้น สามารถคืนความอิ่มฟูลงบนใบหน้าทั้งยังสามารถเป็น ครีมลดรอยดำ ที่เกิดการอักเสบของสิวหรือลอยแผลเป็นได้ดีด้วยเป็นความแปลกใหม่ที่ให้ผลลัพธ์อย่างที่ปรารถนาเลยเชียวค่ะ 

7. Freshment เฟรชเม้นท์ซูธติ้งแอนด์มอยซ์เจอร์อโลเจลพลัส 

เหนือกว่าด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ออแกนิคที่คัดเฉพาะต้นที่ใบหนาอาบอิ่มอายุครบ 3 ปี แล้วสกัดด้วยกระบวนการอันทันสมัยจนได้สารสกัดว่านหางจระเข้ 100% พร้อมเป็น ครีมลดรอยสิว จุดด่างดำ จากการอักเสบ ช่วยกักเก็บและสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดีที่สำคัญสามารถพอกหนาเพื่อเป็นที่ มาร์คหน้า ได้ด้วยค่ะ 

 8. Burnova เบอร์นโนว่าเจลพลัสแพลงก์ตอน 

ด้วยพลังของสารสกัดธรรมชาติกว่า 3 ชนิด ได้แก่ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบกและแตงกวาผสานด้วยพลังของสารสกัดจากแพลงก์ตอนนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสจึงทำให้เบอร์นโนว่าเจลพลัสแพลงก์ตอนเป็นเจลถนอมผิวที่สามารถให้ความชุ่มชื้นพร้อมการบำรุงที่ทรงคุณค่าจึงเป็น ครีมลดรอยดำจากสิว ที่ใช้แล้วเห็นผลได้จริง 

9. Provamed โปรวาเมดอโลเวร่าเจล 

ด้วยนวัตกรรม Re - Balancing System นี้จะช่วยปกป้องอย่างเหนือชั้นสารสกัดจากว่านหางจระเข้จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว 

10. I-nature ไอ-เนเจอร์ เจลว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดเมล็ดดอกมะรุม 

การผสมผสานระหว่างว่านหางจระเข้กับสารสกัดจากเมล็ดดอกมะรุมทำหน้าที่อย่างดีในการฟื้นฟูโครงสร้างของผิวหน้าที่อ่อนแอแก้ปัญหารอยแผลสิวและจุดด่างดำทำให้ผิวหน้าขาวใสดังใจต้องการ

               ทั้ง 10 ผลิตภัณฑ์ที่ได้นำมาแนะนำถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่เนียนใสไร้รอยสิวได้อีกครั้ง นอกจากนี้ที่วัตสันยังมีผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลสุขภาพ เสริมความงาม อย่าง อาหารเสริมคอลลาเจน, สบู่โอบ, มอยเจอร์ไรเซอร์, ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าว

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.