บทที่ 94 ต้องการพบเซบาสเธีย

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 94 ต้องการพบเซบาสเธีย

หมวดหนังสือ: 

 เขายืนมองหน้าลูกน้องนิ่ง ความโมโหเข้าครอบงำจนอยากจะตะบันหน้าลูกน้องให้คลายอารมณ์โกรธสักหน่อย แต่พอได้เห็นคนใต้อำนาจที่ยืนก้มหน้านิ่งไม่ไหวติงจนนึกว่าคงจะกลัวจนแทบจะหยุดหายใจไปแล้ว ความพลุ่งพล่านที่มันปะทุอยู่ภายในร่างกายก็เหมือนจะสงบลงได้นิดนึง

 

“เดี๋ยวก่อนนะมึง ให้กูไปตามเมียกูกลับมาก่อน เดี๋ยวกูจะมาคิดบัญชีกับมึง...ไอ้กิต” เขาที่เวลานี้หึงไม่เลือกหน้า ชี้หน้าคาดโทษลูกน้องคนสนิทก่อนจะรีบก้าวเท้าตามเมียรักแสนดื้อของตัวเองไปทันที

 

คอยดูนะ!! ถ้าจับตัวเมียรักแสนพยศขึ้นมาบนห้องได้อีกเมื่อไหร่ พ่อจะลงโทษให้คลานลงจากเตียงเลยคอยดู 

 

“เห้ออออ....เกือบตายแล้วไหมล่ะกู ยังไม่เคยเห็นนายเป็นขนาดนี้มาก่อนเลย ไม่อยากจะคิดถึงวันที่ไม่มีคุณเอลิซเลย นายกูคงคลั่งตายแน่ๆ ” กิตถอนหายใจด้วยความรู้สึกโล่ง ก่อนจะมองตามร่างผู้เป็นเจ้านายที่รีบวิ่งไปตามเมียรักหรือผู้ที่เป็นนายหญิงของเขาด้วยอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยง

 

เวลาที่เขาเห็นนายของเขาเป็นบ้าเป็นหลังคลั่งจะเป็นจะตายเพราะนายหญิง มันทำให้เขาขยาดไม่อยากมีความรักเลย เพราะกลัวจะเป็นเหมือนนายของตน และสิ่งที่เจ้านายของเขากระทำใส่เขา เขาก็ไม่เคยคิดโกรธเคืองผู้เป็นเจ้านายเลยแม้แต่น้อย กลับเป็นห่วงมากกว่าถ้าเกิดว่าวันหนึ่งในอนาคต...

 

--- เซฟ Talk ---

 

ผมรีบเดินตามเมียรักของผมไปทันที โดยไม่ลืมที่จะคาดโทษไอ้กิตไว้ หน๊อยแน่! บังอาจมองเมียรักของผมตาค้างเลยนะมึง

 

แต่จะโทษมันฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ก็แม่เมียตัวดีของผมน่ะสิ ที่แสนเจ้าเล่ห์อาศัยช่วงที่ผมเผลอรีบแทรกตัวหนีออกไป ไอ้เรื่องนั้นนะไม่เท่าไร แต่ชุดที่แม่คุณเขาใส่นะสิ โอ๊ยยยย แค่คิดภาพตามเส้นสมองของผมก็ปวดตุบๆ แล้ว นี่เธออยากจะให้ผมคลั่งตายหรือไงกัน ยังดีที่ตอนนี้เป็นเวลากลางวันทำให้ไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน ถ้าจะมีก็มีแต่พนักงานและก็ลูกน้องผมเท่านั้น

 

ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะ แต่งตัวยั่ว...แบบนั้นใครไม่มองก็คงมีปัญหาทางสายตาแล้วล่ะ...

 

แต่สิ่งที่ผมกังวลอยู่ตอนนี้ จนหัวใจบีบรัดแน่นนั้นก็เป็นเพราะว่า ไอ้มาคินทร์มันรอที่จะเจอผมอยู่ข้างล่าง ผมเห็นท่าทีที่แม่เมียรักของผม ที่พอได้ยินชื่อมันก็รีบกุลีกุจออยากจะออกไปหามันทันที การกระทำนี้มันยิ่งกระตุ้นให้มือผมกระตุกอยากจะชักปืนเป่าลูกตะกั่วเข้าหัวมันจริงๆ

 

ผมที่ยิ่งคิด เท้าก็ยิ่งรีบสาวก้าวเดินไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็ไม่รู้ว่ามันอยากจะคุยจะเจออะไรกับผมนักหนา เมื่อกี้ไอ้กิตก็เหมือนจะพูดถึงเหตุผลที่มันมา แต่เป็นเพราะว่าตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้มีอารมณ์จะฟัง หรือว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจนั้นที่พ่อมันอยากให้ผมไปร่วมหุ้นด้วย หึ...ถ้าเป็นเรื่องนั้นจริงๆ ผมว่าผมชัดเจนมากพอแล้วนะว่าผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจการค้ามนุษย์อะไรแบบนี้เพราะมันเป็นธุรกิจเดียวที่ตระกูลผมถือเป็นคำขาดไม่ให้ทำ และตัวผมเองก็ไม่คิดที่จะทำด้วย 

 

และถ้ามันยังพูดไม่รู้เรื่องอีก ผมจะจัดยัดลูกตะกั่วใส่หัวมันไปฝากเป็นของขวัญให้พ่อมันแทนคำตอบก็แล้วกัน

 

ในระหว่างที่ผมกำลังเดินและกำลังขบคิดถึงการมาของไอ้มาคินทร์อยู่นั้น สายตาก็ได้เหลือบไปเห็นว่าตลอดทางที่เดินอยู่นั้นมีลูกน้องของผมที่ยืนรักษาความปลอดภัยภายในอยู่ตลอดทาง พอนึกได้ดังนั้นก็นึกไปถึงคนร่างบางที่ต้องเดินผ่านทางนี้เหมือนกัน โอ๊ยยยย แม่งเอ๊ย!! แค่คิดว่าลูกน้องที่ยืนอยู่คงได้เห็นความอะร้าอร่ามของเรือนร่างเมียรักผมแล้ว ผมนี่อยากจะควักลูกตาพวกแม่งเรียงตัวเลยจริงๆ

 

ผมที่เดินตามลงมาจนได้เห็นร่างบางของคนคุ้นตาสุดเซ็กซี่ ที่กำลังนั่งคุยอยู่กับไอ้มาคินทร์อย่างออกรส นี่เธอไม่รู้เลยหรอว่า ตอนนี้กำลังโดนสายตาหื่นของมันโลมเลียไปทั่วร่างอยู่ โธ่โว๊ยยย!!!ปืนอยู่ไหนว่ะ ปืนอยู่หนายยยย...

 

--- เอลิซ Talk ---

 

ฉันที่แทรกตัวออกมาจากห้องนอนลับได้ก็รีบเดินออกมาทันที โดยที่จุดมุ่งหมายของฉันก็คือชั้นล่างของผับ เพราะฉันอยากรู้ว่าจะใช่คุณมาร์คจริงๆ ไหมที่มารอคุณเซฟ แล้วเขามีธุระอะไรกันถึงอยากจะเจอกับคุณเซฟให้ได้

 

ฉันที่ระหว่างที่เดินมาก็ไล่ถามทางลูกน้องเขาที่ยืนอยู่เพื่อจะลงมาด้านล่าง ซึ่งไม่รู้ว่าลูกน้องเขามีมารยาทหรือกลัวเจ้านายของเขาจะควักลูกตากันแน่ ไม่มีใครกล้าเงยหน้าขึ้นมามองหน้าฉันและไม่มีใครกล้าพูดกับฉันเลยสักคน ได้แต่ก้มหัวงุดแล้วผายมือเป็นสัญญาณชี้ไปทางที่ฉันต้องเดินเท่านั้น

 

ฉันเดินมาตามทางที่ลูกน้องเขาผายมือบอก จนมาถึงด้านล่างของผับ ซึ่งเวลานี้มันเป็นเวลากลางวัน ดังนั้นจึงทำให้ตอนนี้ไม่มีลูกค้าเข้ามา มีแต่พนักงานและลูกน้องของเขาตามจุดต่างๆ เลยทำให้ฉันมองหาเป้าหมายที่ต้องการเจอได้ง่ายขึ้น แล้วก็...บิงโก!!!  ฉันเจอเขาแล้ว....

 

ร่างสัดส่วนสวยอวบอิ่มที่อยู่ในชุดวาบหวิวสุดเซ็กซี่ เดินตรงไปหาคนที่อยากจะเจอทันที

 

“สวัสดีค่ะ คุณมาร์ค” ฉันเอ่ยกล่าวทักทายเขาก่อน

 

(0 o 0) ถ้าฉันไม่ได้ตาฝาดหรือคิดเข้าข้างตัวเอง สีหน้าของคุณมาร์คที่ฉันเห็น เหมือนกับอึ้งตะลึงงันค้างไปเลย

 

“คุณมาร์คค่ะ คุณมาร์ค” ฉันเรียกเขาเพื่อให้เขาหลุดออกจากภวังค์

 

“อ่ะ...อ๋อ...สะ...สวัสดีครับ คุณเอลิซ วันนี้คุณเอลิซสวยจังเลยนะครับ” เขารีบลุกขึ้นแล้วยื่นมาเอ่ยทักทายฉันกลับด้วยท่าทางที่ยังตกตะลึงไม่หาย

 

“ฮ่าๆๆๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะ เอลิซสวยทุกวันอยู่แล้วค่ะ เผื่อคุณมาร์คจะไม่รู้...คริคริ ว่าแต่...อะไรหอบคุณมาร์คมาที่นี่อีกค่ะเนี้ย ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่ร้านจะเปิดเลยนะคะ” ฉันเอ่ยตอบกลับเขาไปด้วยท่าทางขี้เล่น พร้อมกับหัวเราะเขาเพราะในท่าทีที่เขามีต่อฉันมันช่างดูน่าตลกน่าเอ็นดู

 

“อ๋อ...เออ พอดีผมมีธุระจะคุยกับคุณเซบาสเธียนะครับ” เขาตอบคำถามของฉัน โดยที่ใบหน้าที่ยิ้มแย้มตะลึงงันเมื่อครู่ แปรเปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมขึ้นมาเล็กน้อยทันที

 

“แล้วเขา...เอ่อ” ท่าทางคุณมาร์คที่มองไปทางด้านหลังของฉัน เหมือนกำลังมองหาคุณเซฟอยู่

 

“กูอยู่นี่ มีอะไร รีบพูด ไม่งั้นก็ไสหัวไป!!” เสียงเยือกเย็นดังมาจากทางด้านข้างของเราสองคนพอดี

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.