แนะนำเว็บเพิ่มไลก์ เพิ่มยอดผู้ติดตามใน Facebook ครับ

-A A +A
แนะนำเว็บเพิ่มไลก์ เพิ่มยอดผู้ติดตามใน Facebook ครับ

แนะนำเว็บเพิ่มไลก์ เพิ่มยอดผู้ติดตามใน Facebook ครับ

ห้องกระทู้: 

สวัสดีครับ

 

วันนี้ผมมีเว็บดีๆ มาฝากกันครับ เป็นเว็บเอาไว้เพิ่มยอดไลก์เพจ เพิ่มยอดผู้ติดตาม หรือเอาไว้เพิ่มไลก์ของโพสต์เรา หรือเพิ่มยอดคอมเม้นต์ให้เราก็ได้ ซึ่งใช้ได้ทั้งเพจ และบัญชีส่วนตัว

 

ข้อดีของการใช้บริการเพิ่มไลก์ของเจ้านี้ก็คือ เราสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้บัญชีที่มีตัวคนใช้งานอยู่จริงๆ หรือจะเอาแค่บัญชีที่สร้างขึ้นมาเพื่อปั๊มไลก์เท่านั้น ซึ่งราคาก็จะต่างกันออกไป แถมเรายังเลือกได้ด้วย ว่าจะเอาคนไทย หรือชาวต่างชาติ

 

การเพิ่มไลก์ด้วยบัญชีคนจริงๆ เป็นวิธีที่ Facebook ยอมรับได้ เพราะคนที่กดไลก์ให้เราคือคนที่เขาใช้งานบัญชี Facebook จริงๆ ดังนั้นจึงไม่ต้องกลัวเรื่องเพจถูกระงับครับ เพราะก็เหมือนกับเราไปจ้างคนนั้นคนนี้มากดไลก์ให้เรานั่นแหละ

 

นอกจาก Facebook แล้ว ตัวเว็บนี้เขายังมีบริการของโซเชียลอื่นๆ ด้วยนะ เช่น IG, Youtube X.com ฯลฯ

 

ตัวเว็บชื่อว่า SNS Helper ใครที่สนใจก็ลองไปใช้งานกันดูนะครับ

 

ลิงก์เว็บคือ https://snshelper.com/th

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.