ใส่ชุดเดรสสไตล์ไหน ให้ปั๊วะได้ไม่มีเอาท์

-A A +A
ใส่ชุดเดรสสไตล์ไหน ให้ปั๊วะได้ไม่มีเอาท์

ใส่ชุดเดรสสไตล์ไหน ให้ปั๊วะได้ไม่มีเอาท์

ใส่ชุดเดรสสไตล์ไหน ให้ปั๊วะได้ไม่มีเอาท์

            แต่งชุดเดรสแบบไหน ไม่ให้เบื่อ วันนี้จะมาแชร์ไอเดียการแต่งชุดเดรสแบบไหนให้ปั๊วะได้ไม่มีเอาท์ ตามมาดูกันได้เลย

ชุดเดรสกับเสื้อยืด ลองจับเสื้อยืดแขนสั้นสีพื้นหรือสีอ่อน มาทับด้วยเดรสผ้ายีนส์ แล้วพับแขนเสื้อยืดทั้งสองข้าง คู่กับรองเท้าผู้หญิงผ้าใบสีขาวดูสิ เพิ่มความปั๊วะอีกหน่อยด้วยการสวมถุงเท้าข้อยาว เท่านี้ก็สวยปังได้แบบไม่เอาท์แล้ว

เดรสกับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ เลือกเสื้อแจ็คเก็ต(เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/jackets-coats.html) ยีนส์แบบตัวโคร่ง ทับกับเดรสลวดลายน่ารัก ความยาวเหนือเข่า แมทช์กับรองเท้าผู้หญิงหนังหุ้มข้อสีดำ

เดรสสายเดี่ยวกับเสื้อเชิ้ต เลือกเดรสแบบที่มีลวดลายหรือมีสีสันหน่อย รับรองว่าลุคนี้ความปั๊วะต้องมาอย่างแน่นอน

เดรสกระโปรงสั้นกับแจ็คเก็ตหนัง ลองจับเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ มามิกซ์ & แมทช์ กับชุดเดรสกระโปรงสั้นสายเดี่ยว เพิ่มความปั๊วะกับรองเท้าส้นสูงคู่โปรด แต่ถ้าอยากให้ลุคเป็นผู้หญิงที่ดูคล่องแคล่วและเก่งแล้วละก็ ต้องเลือกรองเท้าส้นสูงปลายแหลมเท่านั้นนะ

เดรสระบายกับรองเท้าหนัง ลุคนี้จะเป็นการจับเอาความหวานของชุดเดรสยาวที่แต่งระบายเป็นชั้น ๆ ทั้งชุด มาแมทช์กับรองเท้าหนังหุ้มข้อสีดำสไตล์ร็อคเกอร์

            ชุดเดรสยังมีหลายแบบให้สาว ๆ ได้เลือกลองเลือก มิกซ์ &แมทช์ เลือกสไตล์ที่ชอบ ปรับให้เข้ากับลุคของตัวเอง รับรองว่าชุดเดรสที่คุณมีจะสร้างความปั๊วะให้คุณได้แบบไม่มีเอาท์อย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.