บทที่ 128 สานต่อจากเมื่อคืน...

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 128 สานต่อจากเมื่อคืน...

หมวดหนังสือ: 

ฉันเงยหน้าขึ้นแล้วมองไปยังใบหน้าคมเข้มที่กำลังจับจ้องมองมาที่ฉันอย่างไม่ละสายตา จึงทำให้เห็นว่าแววตาของเขาช่างเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่มีต่อฉัน เหมือนอย่างที่เขาพร่ำบอกออกมาจริงๆ

 

แก้มเนียนใสเริ่มแดงระเรื่อเพราะความเขินอาย หลังจากได้ยินถ้อยคำหวานซึ้งที่เขาตั้งใจจะชโลมราดรดลงมาให้หัวใจฉันชุ่มฉ่ำ สิ่งที่เขาทำนี้มันช่างให้ความรู้สึกที่ดีอย่างบอกไม่ถูก

 

จุ๊บ ~~

 

ฉันที่กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับคำหวาน เผลอตัวยกหัวขึ้นไปจูบที่ริมฝีปากหยักทรงเสน่ห์ของเขาที่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า คล้ายจะบอกเป็นนัยๆ ว่าฉันเองก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับเขา และไม่ลืมที่จะส่งยิ้มหวานไปให้เขาด้วยความปลื้มใจ

 

ในขณะที่เราสองคนกำลังดื่มด่ำไปกับความหอมหวานที่อบอวลในยามเช้า ฉันที่นอนราบอยู่ข้างกายของเขา กลับรู้สึกได้ว่าบริเวณหน้าท้องตอนนี้ ได้มีอะไรบางอย่างถูไถอยู่!!

 

คิ้วเรียวสวยที่อยู่บนใบหน้างามขมวดเป็นปมขึ้นมาทันทีด้วยความสงสัย ก่อนจะนึกอะไรบางอย่างได้ออกมา ~~

 

“เอ๊ะ!!...อย่าบอกนะว่าเฮียก็...” ฉันเบิกตากว้างอีกครั้ง พร้อมกับแก้มที่แดงแปร๊ด เมื่อสมองได้ประมวลผลส่งคำตอบบางอย่างที่วาบหวามมาให้ได้รับรู้

 

เขายักคิ้วกวนๆ พร้อมกับยกยิ้มสไตล์หนุ่มเจ้าเล่ห์ส่งมาให้ฉัน เพื่อเป็นคำตอบว่าสิ่งที่ฉันคิดนั้นถูกแล้ว...

 

ฉันอึ้งถึงกลับไปไม่เป็น เรื่องความหน้ามึนต้องยกให้เลย เขานี่มันหื่นได้โล่จริงๆ

 

ฉันไม่ปล่อยให้ความสงสัยถึงสิ่งที่เขาทำแบบนี้อยู่กับตัวเองนาน เอ่ยถามเขาไปในทันที

 

“เอลิซไม่เข้าใจ ทำไมเฮียต้องแก้ผ้าตัวเองด้วยล่ะคะ ก็ในเมื่อที่เฮียจับเอลิซเปลือยกายเนี้ย นั่นก็เพราะว่าเอลิซโดนเฮียทำโทษ โทษฐานที่เอลิซปล่อยให้เฮียรอจนหลับ อ่อ รวมกับความผิดที่เอลิซแกล้งเฮียไม่ใช่หรอ ไอ้เรื่องนี้เอลิซยังพอจะเข้าใจได้นะคะ แต่กับเฮีย...” ฉันที่มองไปยังคนเจ้าเล่ห์อย่างจับผิด และรอฟังว่าเขาจะแถ..เอ๊ย...จะตอบว่ายังไง ส่วนตัวเขาที่โดนฉันรัวคำถามไป ก็ทำสายตาหลุกหลิกมีพิรุธเช่นกัน

 

“กะ...ก็” เขาที่ไม่ได้เตรียมตัวจะมาตอบคำถามของฉัน ถึงกับอ้ำๆ อึ้งๆ ตอบตะกุกตะกัก

 

“ก็.....” ฉันเลิกคิ้วถาม

 

“ก็เฮียลงโทษตัวเองไงคะ โทษฐานที่ไม่ยอมอดทนรอเอลิซ จนเผลอหลับไปก่อน” เขาแถจนสีข้างถลอกพูดแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ตีมึนหน้าตาเฉย

 

ฉันอึ้งจนพูดไม่ออกไม่คิดว่าเขาจะแก้ตัวได้มึนขนาดนี้ และไม่รู้ว่าจะสรรหาวิธีการไหนมาจัดการกับคนตรงหน้านี่ได้ นอกจาก...

 

“อ๋อหรอ...” ฉันทำได้เพียงส่งเสียงกระแนะกระแหนเขาไป หลังจากที่ได้ฟังคำตอบของเขา พร้อมกับทำหน้าทำตาว่าฉันนะเชื่อในสิ่งที่เขาพูดสุดๆ

 

“ก็ใช่ไงคะ เฮียทำโทษตัวเองแทนเอลิซไง เห็นไหมว่าเฮียนะเป็นคนดีขนาดไหน เพราะฉะนั้นเอลิซต้องมีรางวัลให้เฮียด้วยน๊าาา” ^-^ เขายังคงตีมึนพูดโชว์ความดีของตัวเอง (ความดีที่ฉันได้แต่เอ๊ะ) ให้ฉันฟัง แล้วส่งยิ้มหวานแบบที่ฉันชอบมาให้เพื่อเอาใจ

 

“แน๊ะ!! มีทวงรางวัลซะด้วย” ฉันอดค่อนแคะเขาไม่ได้ (-_-)

 

และก่อนที่เขาจะจนมุมไปมากกว่านี้ เขาก็ได้ทำการเปลี่ยนเรื่องเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของฉันในทันที...

 

“แต่เฮียว่านะตอนนี้สิ่งอื่นมันไม่สำคัญหรอกค่ะ เพราะมันมีสิ่งที่สำคัญกว่า...อยากรู้ไหมว่าคืออารายยย...” เขาที่เปลี่ยนน้ำเสียงจากทะเล้นเป็นเสียงเซ็กซี่บอกกับฉัน พร้อมกับใช้นิ้วมือเรียวยาวของเขาค่อยๆ ลากไล้ไปตามผิวขาวเนียน จนทำให้กายสาวขนลุกซู่ยามเมื่อนิ้วเรียวยาวพาดผ่าน

 

ดวงตากลมโตสวยสั่นระริก ความรู้สึกเสียวจากปลายนิ้วยามที่เขาใช้ลากสัมผัสเรือนร่าง มันช่างเรียกความสยิวที่จำศีลอยู่ภายในให้ตบะแตกได้ดีจริงๆ

 

เขาที่เห็นว่าฉันกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับรสสัมผัสของเขา ก็ไม่ได้ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างสูญเปล่า

 

ร่างหนาจัดการในตอนที่ฉันยังเผลอ จับฉันพลิกร่างให้นอนหงาย ก่อนที่ตัวเขาจะพลิกตัวเองขึ้นมาทาบทับบนกายฉัน เพื่อให้ร่างที่เปลือยเปล่าของสองเราเสียดสีบดขยี้กัน

 

ริมฝีปากหนาไม่รอช้าก้มลงมาบรรจงจูบอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็แปรเปลี่ยนเป็นบดขยี้ริมฝีปากนุ่มนิ่มให้แรงขึ้นอย่างมันเขี้ยว แล้วจัดการแทรกลิ้นอุ่นเข้ามาหาความชื้นแฉะแต่หวานฉ่ำที่อยู่ในโพรงปากสาว

 

เสียงจ๊วบจ๊าบดังมาจากสองลิ้นที่กำลังทำการแลกเปลี่ยนของเหลวให้แก่กัน ความหฤหรรษ์ยิ่งเร่งให้ความกระสันของหนุ่มสาวลุกโชนขึ้นมา เพื่อเตรียมพร้อมรับกับบทรักที่กำลังจะร่วมกันบรรเลงในไม่กี่อึดใจข้างหน้า

 

ขณะที่เขากำลังจะผละออกจากริมฝีปากนุ่มนิ่ม เพื่อเข้าจู่โจมเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของฉันอีกครั้งด้วยอาการของคนที่ไม่สามารถกักเก็บความหื่นกระหายเอาไว้ได้แล้ว

 

และในจังหวะนั้นเอง...

 

ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

 

เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น!

 

ฉันที่ตกใจเสียงเคาะประตูพยายามรั้งผ้าห่มมาปกปิดเรือนร่างไว้

 

“เฮีย...ไปดูก่อนไหมคะ” ฉันบอกเขาก่อนจะมองไปที่ประตูด้วยความหวาดระแวง

 

แต่เขากลับไม่สนใจเสียงเคาะประตูเลยสักนิด และยังทำเหมือนไม่ได้ยินอะไรอีกด้วย ยังคงก้มหน้าก้มตาซุกใบหน้าลงมา เพื่อที่จะเอาปากครอบงำยอดปทุมถันของฉันแล้วดื่มด่ำให้หนำใจ

 

ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

 

เสียงเคาะประตูดังขึ้นเป็นครั้งที่สอง!!

 

“เฮียค่ะ!!” ฉันสะดุ้งเรียกเขาหลังจากได้ยินเสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นอีกครั้ง

 

จ๊วบๆๆๆ

 

เขาออกแรงดูดเต้าอวบจนร่างบางเกร็งรับความเสียว โดยที่ไม่สนใจทั้งเสียงเคาะประตูและคำทักท้วงของฉัน

 

“ฮะ...เฮีย...อื้อออ ~~” เสียงเรียกไม่เป็นศัพท์ที่ออกจากปากฉัน ด้วยหมายใจอยากจะเอ่ยปากทักท้วงเขาให้หยุดการกระทำอันล่อแหลมนี่ลงเสีย

 

แต่กลับกลายเป็นว่าการตอบสนองของร่างกายฉันมันดันทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่ฉันอยากพูดออกไป ร่างกายมันทรยศความคิดของฉันด้วยการแอ่นอกยกขึ้นเพื่อให้เขาดูดดึงได้ถนัดปาก

 

“อื้ออออ ~~ เสียวจังเลยค่ะ อ่าาาส์ ~~”

 

ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

 

และแล้วเสียงเคาะประตูครั้งที่สามดังขึ้น แถมรัวขึ้นด้วย และครั้งนี้ก็ทำให้ความอดทนของเขาขาดสะบั้นลง...

 

“โธ่เว้ยยยยย!!ใครว่ะ แม่งอยากตายนักหรือไง...ห๊ะ!!” เขาเกรี้ยวกราดตวาดลั่น เหตุเพราะโมโหที่ถูกขัดจังหวะในขณะที่กำลังดูดของโปรดอยู่ ก่อนจะลุกขึ้นเอาผ้าพันส่วนที่ไม่อาจเปิดเผยให้คนอื่นเห็นได้ แล้วเดินไปเปิดประตู

 

ฉันถึงกับผวาตกใจในเสียงคำรามลั่นของเขา บวกด้วยความกลัวว่าคนที่มาเคาะประตูจะเปิดมาเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็นของฉัน จึงได้แต่รีบดึงเอาผ้าห่มขึ้นมาคลุมกายไว้ แล้วค่อยลุกไปอาบน้ำแต่งตัวทันที โดยที่ไม่รอให้เขากลับมาฉวยโอกาสได้อีก

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.