บทที่ 114 ร่างกายต้องการแคลเซียม

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 114 ร่างกายต้องการแคลเซียม

หมวดหนังสือ: 

ฉันสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจก่อนจะร้องบอกเตือนเขาไปด้วยท่าทีหวาดระแวง

 

“อุ้ย!!เฮียเดี๋ยวมีคนมาเห็น” ฉันที่หันซ้ายหันขวามองไปทั่ว ด้วยเพราะกลัวว่าจะมีใครผ่านมาเห็น

 

“ก็เฮียบอกแล้วว่าในบ้านนี้มีแค่เราสองคน เพราะว่าเฮียสั่งไม่ให้ใครมารบกวนการพักผ่อนของเอลิซ เห็นไหมว่าเฮียเป็นห่วงเอลิซมาแค่ไหน เพราะฉะนั้นต้องมีรางวัลทำความดีให้เฮียนะคะ” ฟอด ~~ เขาที่ดูเหมือนว่าจะไม่สะทกสะท้านต่อคำเตือนของฉัน แถมยังพูดทวงขอรางวัลทำความดี ที่ฉันรู้ดีว่าหวังผลขนาดไหน

 

คำพูดที่ออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบา เป็นเพราะใบหน้าคมซุกเข้าที่ซอกคอเพื่อสูดดมความหอมกรุ่นจากกายสาว ที่ไม่เพียงแค่ปลายจมูกที่ซุกไซ้ซอกซอนไปทั่วลำคอขาวเท่านั้น มือหนาทั้งสองข้างยังเลื่อนขึ้นมากอบกุมสองเต้ากลมกลึงแล้วออกแรงบีบเคล้นเบาๆ ด้วยความมันเขี้ยวอีกด้วย

 

“อ๊ะ...เฮีย...” ฉันที่ไม่ทันได้ตั้งตัวว่าจะโดนเขาจู่โจมแบบนี้ ถึงกลับยืนทรงตัวแทบไม่อยู่

 

ความเสียวกระสันเริ่มก่อตัวขึ้นภายในร่างกายสาว นับตั้งแต่เริ่มโดนลมร้อนที่มาจากปลายจมูกเป่ารดลงมาตามซอกคอขาว ทั้งยังโดนสองมือของคนร่างโต บุกเข้าขยำอกอวบเป็นจังหวะรับเข้ากับริมฝีปากที่ขบกัดเบาๆ ไปทั่วทั้งลำคอและติ่งหู

 

“อื้อออ...เฮียยย...ยะ...หยุดก่อน” ฉันพูดไม่เป็นภาษาเอ่ยทักท้วงตะกุกตะกัก

 

“ทำไมล่ะคะ ไม่เห็นเป็นไรเลย เอลิซก็หาของมาทำอาหารต่อสิ” เสียงนุ่มทุ้มที่เอ่ยกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหู ยิ่งกระตุ้นความสยิวจนขนตามร่างกายแข่งกันลุกขึ้นชูชัน

 

“ยะ...หยุดก่อนเถอะค่ะ บะ...แบบนี้เอลิซทำไม่ถนัด” ฉันที่ยังคงเอ่ยห้ามปรามให้เขาหยุดการกระทำที่วาบหวาม เพราะร่างกายฉันมีแต่จะตอบสนองรสสัมผัสของเขา จนฉันอดเขินอายตัวเองไม่ได้

 

ไม่ใช่เพียงแค่ฉันจะรู้ตัวเองดีว่าร่างกายของฉันมันตอบสนองการสัมผัสของเขาดีแค่ไหน แต่เขาเองก็รู้เหมือนกันว่า ไม่ว่าเขาจะสัมผัสฉันตรงไหนมันก็กระตุ้นให้เลือดในกายสาววิ่งพล่านปลุกเร้าความต้องการให้ลุกโชนเช่นกัน

 

ดังนั้นเขาจึงไม่ลังเลเลยที่จะยิ่งปลุกปั่นอารมณ์สวาทของฉันให้โหมแรงขึ้น...

 

“แต่ว่า...ตรงนี้เหมือนมันไม่อยากให้หยุดเลยนะ” เขาที่ใช้ปลายนิ้วเขี่ยเม็ดปทุมถันที่แข็งขึ้นเป็นไต ประจานความต้องการจากร่างกายของฉันที่เอ่อล้นออกมาเต็มที่อย่างปิดไม่มิด ที่ดูแล้วมันช่างขัดกับคำพูดห้ามปรามของปากตัวฉันเองจริงๆ

 

“และก็...ที่ตรงนี้เอลิซไม่ถนัดใช่ไหมคะ งั้นก็...เราไปตรงนั้นก็แล้วกัน” ประโยคที่เขาพูดฟังดูแล้ว เขาน่าจะแปลความหมายที่ฉันสื่อสารผิดเพี้ยนไปเยอะ จนจับฉันให้หันกลับไปเผชิญหน้าเขา ก่อนที่จะอุ้มฉันตัวลอยขึ้นไปนั่งบนเคาน์เตอร์ครัว

 

“ว๊ายยย ~~” ฉันถึงกับร้องเสียงหลง เมื่อตัวเองถูกอุ้มตัวลอยขนาดนั้น

 

“แบบนี้ไม่ใช่แค่เอลิซถนัด เฮียก็ถนัดเหมือนกัน” เขาที่พูดพร้อมกับส่งสายตาเจ้าเล่ห์ฉายแววความหื่นกระหายมาให้ฉัน จนฉันขนลุกซู่ เสียววาบไปทั่วทั้งตัว โดยเฉพาะบริเวณท้องน้อยที่เหมือนกับมีคลื่นลูกเล็กๆ วิ่งกลิ้งไปทั่ว

 

“ฮะ...เฮีย จะทำอะไรคะ” ฉันที่ถูกจับให้อยู่ในท่านั่งห้อยขาบนเคาน์เตอร์ครัว โดยที่มีเขายืนแทรกอยู่กลางลำตัว เอ่ยถามเขาด้วยความประหม่ากลัวว่าเขาจะทำอะไรพิเรนทร์บนเคาน์เตอร์ครัว เพราะเริ่มที่จะไม่ไว้ใจสายตาเจ้าเล่ห์ โดยเฉพาะในที่ที่คนสามารถเดินมาเจอได้ทุกเมื่อ

 

“ก็เฮียหิวอ่ะคะ ตอนนี้ร่างกายอ่อนแอต้องการ...แคลเซียม” เขาเอ่ยบอกพร้อมกับแสดงทำทีเป็นสีหน้าสลด แต่มันกับไม่สามารถตบตาฉันได้ ทำไมนะหรอ!! เพราะดวงตาที่เป็นประกายจากความหื่นของเขา มันดันปิดไม่มิดเลย

 

ในขณะที่ฉันกำลังมองดูเขาทำการแสดงให้ตัวเองดูน่าสงสารอยู่นั้น...

 

พรึ่บ!!

 

“ว๊ายย...เฮียยยย” ฉันร้องเสียงหลงออกมาด้วยความตกใจ เพราะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำอะไรประเจิดประเจ้อแบบนี้

 

เพราะสิ่งที่เขาทำนั่นก็คือ!!...เขาทำการถลกเสื้อเกาะอกพร้อมกับบราเซียของฉันขึ้นไปไว้เหนือหน้าอกอวบ ทำให้สองเต้าที่ไร้อาภรณ์ปกปิดเด้งออกมาชูชันโชว์หราอะร้าอร่ามเต็มสองตาของคนตรงหน้า จนทำให้เจ้าของสายตาออกอาการสั่นระริก อยากจะเข้าคลุกวงในดูดกินให้สาแก่ใจ

 

และเขาก็ไม่เคยปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เขาไม่รอช้าอีกทั้งยังไม่เปิดโอกาสให้ฉันได้ทันตั้งตัว เขาตรงเข้ารีบจับข้อมือทั้งสองของฉันไพล่หลัง แล้วเอาใบหน้าคมของตัวเองซุกเข้ามานัวเนียพร้อมกับเลียที่ปลายยอดปทุมถันทันที...

 

แผล็บๆๆ จ๊วบๆๆ

 

"อื้อออ~~" เมื่อลิ้นสากแตะพร้อมกับระรัวที่ยอดปทุมถันจนเกิดเป็นเสียงสยิว ก็เรียกเสียงครางออกจากลำคอขาวที่เชิดขึ้นเพื่อระบายความเสียวที่สามารถทำให้ใครที่ผ่านมาได้ยินอาจจะหน้าแดงก่ำเพราะความอายได้

 

ไม่เพียงแค่ลิ้นร้อนที่ระรัวยอดปทุมถันเท่านั้น ริมฝีปากหนานุ่มยังครอบงำปลายปทุมถัน ดูดดึงเม็ดมุกที่เต่งตึงเข้าออกปากสลับสองข้างอย่างคนหิวกระหาย

 

“อ๊าาา...ซี๊ดดด...เฮียขาาาา...เอลิซเสียววววคร่าาาา~~” ฉันร้องครวญครางทันทีที่โดนลิ้นร้ายเข้าจู่โจมจุดกระสัน อย่างไม่ปรานี

 

เสียงครางของฉันที่ร่ำร้องออกมา เป็นเสมือนเชื้อเพลิงชั้นดีที่เติมพลังให้เขายิ่งเร่งกดริมฝีปากดูดเม้มไปทั่วอกอวบอิ่มขนาดใหญ่ อย่างไม่รู้จักพอ จนทำให้ฉันที่ถูกความเสียวกระสันครอบงำลืมความเขินอายแต่เริ่มหมดสิ้น ได้แต่แอ่นกายยกหน้าอกขึ้นให้เขาตักตวงได้อย่างถนัดปาก

 

แผล็บๆๆ จ๊วบๆๆ

 

ลิ้นสากลากเลียไปทั่วสองเต้าจนชื้นแฉะ มือหนาที่เคยจับข้อมือบางคลายออกเพื่อเปลี่ยนมากอบกุมบีบเคล้นสองเต้าแทน

 

“อื้ออออ...อ๊าาาส์ / จ๊วบๆ~~” เสียงครางที่ประสานกับเสียงดูดสองเต้า ยิ่งเร่งเร้าให้เสียวพุ่งทะยาน ร่างกายสั่นสะท้านคล้ายมีประกายไฟฟ้าสถิตวิ่งไปทั่วร่างสาว

 

มือบางที่เมื่อพ้นจากการถูกพันธนาการ พอกลายเป็นอิสระ ก็ยกขึ้นกอบกุมเรือนผมที่อยู่บนหนังศีรษะของเขาแล้วกดหน้าเขาให้แนบเข้ากับก้อนอกอวบเด้งให้แน่นขึ้น เพื่อให้เขาได้ดื่มกินให้หนำใจ จนลืมนึกไปว่าเขาอาจจะหายใจไม่ออกเพราะถูกเนื้อสาวบดขยี้

 

แต่มีหรือที่คนอย่างเขาจะสะทกสะท้านอะไรกับการกระทำแบบนี้ มีแต่จะยังไม่พอใจ ก่อนจะขยับร่างแกร่งเข้าแนบกับร่างสาวให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นพร้อมกับย้ายมือจากอกอวบ มาจับที่สะโพกมนของฉันแล้วกระชับให้เลื่อนเข้ามาหาแก่นกายลำใหญ่ของเขาที่ตอนนี้กำลังพองตัวอยู่ในกางเกงตัวหนา

 

สิ่งที่เขาทำนั้น มันกลับทำให้จุดกึ่งกลางกายสาวของฉันและท่อนลำเอ็นที่ปูดนูนดันเนื้อผ้าออกมาของเขา แนบชิดเสียดสีกันจนเกิดเป็นความกระสันที่เพิ่มพูนมากขึ้น จนร่างกายของเราทั้งสองแทบจะทนทานไม่ไหว

 

“อื้อออออ ~~ “ฉันครางออกมาทันทีที่ถูกลำเสียวถูไถร่องสาวผ่านเนื้อผ้า

 

เสียงที่เปล่งออกมาเป็นดั่งสัญญาณบอกเขาว่า การเสียดสีตรงช่วงล่าง กำลังกระตุ้นความเสียวกระสันของฉันให้กระเจิดกระเจิงมากแค่ไหน เขายกยิ้มด้วยความภูมิใจที่สามารถทำให้ร่างกายฉันทรมานได้ขนาดนี้...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.