ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 7 ก็...ไม่รู้สินะ

ใครคนหนึ่ง 18+

-A A +A

ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 7 ก็...ไม่รู้สินะ

หมวดหนังสือ: 

•7•

เหนือ

ผมไม่รู้ว่าสาเหตุจริงๆ ที่แม็กกับจันทร์เลิกกันมาจากอะไรกันแน่ ถ้าจะบอกว่าจันทร์เจ้าคบซ้อนมันก็ยังไงอยู่เพราะแม็กอาจจะไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเองก็ได้ หรือแม็กจะเห็น ผมสงสัยจังทำยังไงดี?

"มันมาทำไมวะ" เจนนี่เพื่อนสาวที่เป็นกระเทยเอ่ยขึ้น

"เล่นแม่งเลยดีม่ะ? " ออยเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องและเป็นทอมสุดหล่อประจำตัวของโรงเรียนพูดขึ้นต่อ

"นั่นพวกมึงดูอีเปรี้ยวห้อง 7 พี่ไอ้นาว" ดานังขี้ไปข้างหลังที่จันทร์เจ้ายืนอยู่มีผู้หญิงตุ๊ดเกย์อีกกลุ่มยืนอยู่ ถ้ากะด้วยสายตาน่าจะสัก 7-8 คนได้

ผมมองตาม ผมว่าคนพวกนั้นคงเห็นเราแล้วล่ะ เพราะกลุ่มของเปรี้ยวกำลังเดินเข้ามาพร้อมแม็ก

"มีอะไรหรือเปล่าแม็ก" ผมถามเขากลับ เพราะสีหน้าของแม็กไม่ยินดียินร้าย แต่ผมว่าแวบหนึ่งผมเห็นสายตาของเขาฉายความกังวลออกมา

"พวกมึง" แม็กเรียกเพื่อนๆ มารวมกันตรงนี้ ตอนนี้เราแบ่งพรรคแบ่งพวกกันชัดเจนมาก เหมือนคนที่กำลังจะยกกลุ่มตีกันเลย แต่ว่ายังคนฝั่งจันเจ้าก็น้อยกว่าอยู่ดี

"จันทร์เจ้ากับเพื่อนๆ จะมาร่วมปาร์ตี้กับเราด้วยนะเว้ย" แม็กพูดยิ้มๆ แต่ปกปิดความอารมณ์ดีที่แสดงออกมาเกินหน้าเกินตาไม่ได้

ผมเห็นจันทร์เจ้ายืนเบียดโดยใช่นมทั้งสองข้างของตัวเองให้อยู่ระหว่างแขนของแม็ก นมที่ใหญ่เกินวัยของจันทร์เจ้า ผมจะไปสู้ได้ยังไงแล้วก็ต้องก้มมองนมตัวเองบ้าง

เอกเดินเข้ามาแล้วยืนแก้วเหล้าให้ผม ผมรับมาไม่พูดพร่ำทำเพลงกระดกน้ำสีทองๆ เข้าปากอย่างรวดเร็ว ความร้อนแผ่ซ่าน ร่างกายผมตอบสนองแอลกอฮอลอย่างดีเยี่ยม

หลังจากรับมาได้หลายแก้วผมเริ่มออกไปเต้นวาดรวดลายกับเพื่อนๆ เพื่อนผู้ชายบางคนไม่เคยเห็น ต่างตบเท้ากันเข้ามาเต้นด้วย บ้างโอบกอด บ้างลูบคลำ

ท้องของผมมันโหวงๆ อีกแล้ว มันเหมือนวันนั้นวันที่ผมมีความต้องการทางเพศ

"มึงระวัง!!! " เสียงมะนาวดังขึ้น

แต่มันไม่ทันเพราะผมโดนผลักตกน้ำในสระไปเรียบร้อยแล้ว ใช่มันไม่ลึก แต่สติผมไม่ได้เต็มร้อย แค่นี้ผมก็ตกใจเผลอกลืนน้ำคลอรีนเข้าไปหลายอึก

"มึงตั้งใจใช่ม่ะเปรี้ยว!!! " เสียงมะนาวดังขึ้น

ท็อปกระโดดลงมาช่วยดันผมขึ้นจากน้ำ ทุกคนหยุดชะงัก ผมหันไปเห็นฉากที่แม็กกับจันทร์เจ้ากำลังจูบกันดูดดื่ม แต่แล้วแม็กก็ผละออกแล้วรีบวิ่งเข้ามาหาผมทันที

อ่าาา...ทำไมพอนมผมมันโดนน้ำแล้วมันตั้งเต้าแบบนั้นและมีดันเสื้อที่ผมใส่ขึ้นมาด้วย อายจัง รู้งี้ใส่เสื้อในเด็กของที่แม่ซื้อมาให้ดีกว่า

"ไอ้สัสแม็กน้ำลายไหลแล้วมึงโน่นเมียมึงอยู่โน่นนี่เพื่อนมึง" เอกมองแม็กเอามือปาดไปที่ปากแล้วชี่ไปทางจันทร์เจ้าผมว่าผมเริ่มไม่ไหวแล้วล่ะ หนาวจัง

"กูทำอะไร กูแค่เดินผ่านเพื่อนมึงเมาเองนะกูช่วยไม่ได้" เปรี้ยวพูดแบบขอไปที

ผมไม่ได้เมาขนามนั่น และผมก็ไม่ได้เซด้วย!!! ผมยืนคุยกับนัตตี้ปกติเลย แต่เปรี้ยวนั่นแหละที่ผลักผม ผมมองหน้าเธอก่อน แต่เธอกลับส่งยิ้มร้ายๆ มาให้ผมแทน

"สำลักน้ำเหรอ ขอโทษด้วยนะจ๊ะเหนือ แบบว่าเปรี้ยวไม่เห็น" เธอพูดแค่นั้นแล้วหันไปหัวเราะกับแก๊งเพื่อน ในนั่นมีจันทร์เจ้าอยู่ด้วย

"มึงอีเปรี้ยว!! " มะนาวทำท่าจะเข้าไปตบเปรี้ยว เปรี้ยวก็ทำท่าจะตบมะนาวเหมือนกันแต่ทุกคนก็ต้องแยกออกจากัน เพราะเสียงของอามีน อาของไอ้แม็กดังขึ้น

"อาว่าอย่ามีเรื่องกันเลยนะ เพราะในบ้านนี่มีเด็กอยู่ มันคงเป็นแบบอย่างที่แย่ นายว่ามั้ยเหนือ" อามีนเดินเข้ามาแล้วเอาผ้าขนหนูมาคลุมให้ผม และเอ่ยถามผม

วันนี้ใจผมเต้นแรงเหมือนคนเป็นโรคหัวใจไม่รู้กี่ครั้ง ไม่กล้ามองหน้าเลย แต่ผมก็พยักหน้ากลับไปให้เขาเป็นคำตอบ

"งั้นเดี๋ยวนายไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนแล้วกัน ส่วนคนอื่นๆ ก็ตามสบายนะวันนี้อาเลี้ยงเอง" เขาว่าแบบนี้นแล้วดันหลังผมให้เดินไปข้างหน้า

มีน

ยั่วชิบหาย ผัวตัวเองยืนหัวโด่อยู่นี่เต้นแบบนั้นสงสัยอยากได้ผัวเพิ่ม ผมสถบในใจแล้วยืนมองร่างบางอยู่ตรงหน้าต่าง ใจจริงตอนที่เห็นครั้งแรกอยากจะจับลากขึ้นห้องใจจะขาด

"ตู้ม" อ้าวเห้ย!!! ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้าไปแล้วผลักน้ำเหนือด้วยสองมือตัวเอง แสดงว่าเด็กกลุ่มจันทร์เจ้า ต้องไม่ถูกกับเด็กกลุ่มของน้ำเหนือแน่ๆ

ผมคว้าผ้าเช็ดตัวสีแดงเลือดนกของห้องตัวเองและรีบวิ่งลงไปข้างล่างทันที จะไม่ให้วิ่งลงไปได้ยังไง นมแม่งดันตั้งเต้าชี้โด่เด่ขนาดนั้น ทำไมไม่ใส่เสื้อทับว่ะแม่ง!!!

"อาจะพาเหนือไปไหน วันนี้มันต้องนอนกับผมนะ" ไอ้หลานนี่ขัดความสุขของคนเป็นผัวจริง!

"ก็.....ไม่รู้สินะ อาจจะเป็นบ้านพักฉันสักหลัง หรือคอนโดสักห้องของฉัน" ผมว่าพลางยิ้มมุมปากขึ้น

ตอนนี้สายตาที่แม็กหลานชายสุดที่รักของผมมองมาผมว่ามันดูแปลกไป แต่ที่แน่ใจได้เลยคือมันต้องรอเคลมเพื่อนตัวเองอยู่แน่ๆ

ผู้ชายด้วยกันมองออก เพียงแต่แม็กมันแค่รอเวลา แต่มันรอเวลาอะไร อันนี้ผมไม่รู้ และผมก็คิดว่าน้ำเหนือก็คงไม่รู้เหมือนกัน

"แม็ก...ไปเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อย" ผมว่าพลางมองเลยไปข้างหลังจันทร์เจ้ากำลังเดินเข้ามา

เจ้าแม็กถอนหายใจก่อนจะหันไปมองน้ำเหนือที่ตอนนี้คนตัวเล็กยืนมองอยู่แล้ว

"เดี๋ยวกูโทรหาโอเคนะ" แม็กบอกแค่นั้นและไอ้ที่ยืนข้างๆ ผมก็พยักหน้ารับ

ที่ผมบอกให้แม็กไปเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยคงเป็นเพราะผมรู้ว่าแม็กบอกว่าเลิกกับจันทร์เจ้าแล้ว แต่วันนี้กลับมายืนจูบกันอย่างดูดดื่ม จะว่าตัดใจยากก็คงไม่ใช่ เพราะท่าทีและอาการของหลานตัวเอง เหมือนคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจมากกว่า

หมดกันอารมณ์ลามกของกู!!!

----------------------------

เอาน้าาาาอามีนตอนหน้าก็มีตอนต่อไปก็มี

เรื่องนี้ไรท์จะแต่งอยู่ที่ประมาณ 16-20 ตอนนะคะไม่เกินนี้ สัญญาจะมาบ่อยๆ

แค่นี้บริษัทก็จะไล่ออกแล้วค่ะ โปรดเห็นใจ

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.