กล่องเวลา (รวมเรื่องสั้น/ ดัดแปลงจากเรื่องจริง)

กล่องเวลา (รวมเรื่องสั้น/ ดัดแปลงจากเรื่องจริง)

-A A +A

กล่องเวลา (รวมเรื่องสั้น/ ดัดแปลงจากเรื่องจริง)

จบบริบูรณ์
เปิดขาย

            "30 เรื่อง แต่ละเรื่องดัดแปลงจากเรื่องจริง มีหลากรส หลายอารมณ์ ให้สัมผัส ลองก้าวมาในกล่องเวลาของเรา วันวานคืนเก่าอาจย้อนมาให้ระลึกถึงอีกครั้ง"

 

จากใจนักเขียน

 

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คิดถึงกันไหมเอ่ย ครั้งนี้ผู้เขียนมาพร้อมผลงานใหม่ในเวอร์ชั่นหนังสือรวมเรื่องสั้น เรื่องละ 1 หน้าจบนะคะ หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไม่มากก็น้อย

ที่มาของผลงานชิ้นนี้ เริ่มต้นจากการคุยเล่นกันกับเพื่อนสนิทนี่แหละค่ะ ว่าถ้าเขียนรวมเรื่องสั้นทั้งหมดไม่เกิน 1 A4 ทุกเรื่อง จะเป็นไปได้หรือเปล่า

บางคนอาจมองว่าเรื่องสั้นแค่นี้มันง่ายมาก แต่ใครได้มาเขียนจริง ๆ จะรู้ว่าการจะทำให้เรื่องจบสมบูรณ์ในตัวได้ ยากพอควรเลย และความพิเศษอีกอย่างของผลงานชิ้นนี้คือ ล้วนดัดแปลงมาจากเรื่องจริง แม้แต่ละเรื่องจะมีหลายส่วนไม่ตรงเหตุการณ์จริง ทว่าใจความสำคัญที่อยากจะสื่อจะไม่ผิดเพี้ยนไปนักค่ะ

อีกอย่างหนึ่ง ถ้าใครสังเกตดีๆ จะทราบว่าเรื่องนี้ ผู้เขียนไม่ได้ใช้นามปากกาเดิม โดยนามปากกานี้เป็นนามปากกาที่สามของผู้เขียน สำหรับผลงานประเภทบทความ ชีวิต หรือสะท้อนสังคมค่ะ

 

 

อย่างไรก็ดี ผู้เขียนยังเปิดใจรับคำติชมที่เป็นประโยชน์เหมือนเดิมนะคะ แค่คำวิจารณ์ของทุกท่านจะต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน

ขอออกตัวก่อนว่าผู้เขียนจะยึด สไตล์ของตนเองเป็นหลัก จะแก้ไขตามที่มีผู้แนะนำมาหรือไม่มากน้อยเพียงใด ขอเป็นวิจารณญาณส่วนตัวเพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของผลงานผู้เขียนไว้ค่ะ แต่ถ้าส่วนใดเป็นปัญหาจริงก็ขอน้อมรับผิดทุกประการ และจะกลับไปพัฒนาแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดในทุกช่องทางด้วยค่ะ เป็นอะไรที่ดีต่อใจมาก ๆ เลย หวังว่าผู้เขียนจะได้เจอทุกท่านอีกไปเรื่อย ๆ ทุก ๆ ผลงานน้า และขอฝากช่องทางติดตามข่าวสาร ติดต่อพูดคุยกันไว้ให้ทุกท่านด้วยค่ะ

ถ้าสนใจผลงานเรื่องอื่น ๆ หรืออยากรู้จักกันมากกว่านี้ก็เชิญที่กลุ่มส่วนตัวได้เลย จะแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่าง หรือจะค้นหาชื่อกลุ่มเฟสบุ๊ก RoongThiangkuen - ไรต์เตอร์ “ชื่น, รุ้งเที่ยงคืน ฯลฯ” ก็ได้นะคะ

#ผู้แต่ง ปุณณ์ศศิภัสร์

#ขอบคุณหัวใจ ของเธอ   

#ทุกอักษรมีเวทมนตร์ซ่อนอยู่ เพื่อส่งใจ ส่งสุขต่อๆไป

ลิงค์กลุ่ม RoongThiangkuen - ไรต์เตอร์"ชื่น, รุ้งเที่ยงคืน

: https://web.facebook.com/qr/622869639214282

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ สรัญทรฯ'ครองใจฯ' / ปุณณ์ศศิภัสร์ : รุ้งเที่ยงคืน!!!

ขอบคุณทุกการโดเนทด้วยนะคะ ไรท์เป็นปลื้มมากเลยค่ะ อาจจะไม่ได้เข้ามาดูความเห็น หรือตอบคอมเม้นท์ใคร แต่ก็อยากฝากใจมาให้ ณ ที่นี้ค่ะ อย่างไรแล้ว ถ้าสนใจใกล้ชิดกันมากขึ้น สามารถไปติดตามกันได้ทางเพจ "สรัญทรฯ'ครองใจฯ' / ปุณณ์ศศิภัสร์ นักเขียน" ได้น้า หรือยิ่งกว่านั้น เจอตัวเป็นๆได้ที่กลุ่ม RoongThiangkuen - ไรต์เตอร์"ชื่น, รุ้งเที่ยงคืนฯลฯ" ค่า รอแจกความสุขอยู่ทุกช่องทางเลย :)

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.