บทที่ 155 ภายใต้การสัมผัส

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 155 ภายใต้การสัมผัส

หมวดหนังสือ: 

ใบหน้าสวยสลดลงทันทีที่คิดไปล่วงหน้าถึงความสัมพันธ์ของสองเราในอนาคต มันทำให้ใจของฉันวูบไหวโหวงเหวงขึ้นมาทันที

 

ขอบตาที่ร้อนผ่าวเรียกน้ำใสให้มาเอ่อคลอ อันเกิดมาจากความคิดไปเอง ทำให้ฉันได้แต่นั่งกอดเข่าคุดคู้อยู่ในอ่างอาบน้ำจมอยู่ในความคิด

 

ฉันที่ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกอ่อนไหวต่อความคิดของตัวเองมากขนาดนี้ หรือเป็นเพราะเหตุการณ์ต่าง ๆ นานา ที่ฉันได้เจอะเจอมาตลอดทั้งวัน มันทำให้ฉันกลายเป็นคนคิดมากจนมานั่งซึมแบบนี้

และก่อนที่ฉันจะจมดิ่งลงไปกับความเศร้าในความคิดของตัวเองไปมากกว่านี้ ฉันก็รีบดึงสติตัวเองขึ้นมา พร้อมกับสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ เพื่อเรียกความมั่นใจให้กลับมา

 

‘ใช่สิ...ฉันจะมามัวกังวลกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นทำไมกัน ก็ในเมื่อวันนี้ฉันกับเขา เราต่างมีความสุข และเขาก็รักฉัน ทำไมฉันต้องมานั่งทุกข์กับสิ่งที่ยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นไหมด้วย’ ฉันหาเหตุผลมาปลอบใจตัวเองเพื่อเรียกแรงฮึดให้กลับมา

 

‘เอาว่ะ...อย่าเพิ่งไปพะวงกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึงเลยแล้วกัน นับจากวันนี้ฉันจะต้องมีความสุข อนาคตจะเป็นยังไงก็ช่าง...ขอให้วันนี้ฉันยังได้อยู่กับคนที่รักฉัน และยังเป็นคนที่...ฉันรัก...ก็พอ’ เมื่อจิตใจแน่วแน่มั่นคงขึ้นแล้ว ฉันก็รีบลุกขึ้นจากอ่างอาบน้ำทันที แล้วเดินตรงไปยังถุงเสื้อผ้าที่ฉันแอบกดซื้อไว้ตอนที่เขาให้ฉันเลือกซื้อ ใบหน้าสาวเห่อร้อนขึ้นมาด้วยความเขินอายทันทีที่มือหยิบชุดที่ตั้งใจจะใส่ในคืนนี้ออกมา ใจที่เต้นดังโครมครามเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะใจกล้าทำให้เขาถึงเพียงนี้...

 

หลังจากที่ฉันใส่ชุดนอน (ที่อาจจะไม่ได้นอน) ที่เตรียมมาเรียบร้อยแล้ว ฉันก็ได้หยิบชุดคลุมขึ้นมาใส่ทับปกปิดเอาไว้อีกชั้นเพราะจะให้ฉันใส่มันออกไปแบบนี้เลยฉันเองก็กระดากใจเกินที่จะทำ

 

เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ฉันก็ได้สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ จากนั้นก็เดินกลับไปยังเตียงนอน ที่ที่เขาคนนั้นน่าจะนอนรออยู่ก่อนแล้ว...

 

ขาเรียวยาวก้าวเท้าเดินออกไปด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ พร้อมกับค่อย ๆ เหลือบมองไปยังร่างสูงโปร่งที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนที่นอนด้วยความตื่นเต้นระคนโล่งใจ

 

ฉันค่อย ๆ โน้มตัวลงไปหาเขาแล้วเรียกเขาเบา ๆ เพื่อให้เขารู้สึกตัว

 

“เฮีย เอลิซอาบน้ำเสร็จแล้วนะคะ เฮียจะไปอาบต่อเลยไหม” ฉันถามเมื่อเห็นเขายังสะลึมสะลืออยู่

 

“อื้อออ เอลิซอาบเสร็จแล้วหรอค่ะ...ฮึบ” เขาที่ยังคงงัวเงียตื่นไม่เต็มตา ตอบกลับมาพร้อมกับลุกขึ้นนั่งเพื่อตั้งหลัก โดยที่ไม่ทันได้สังเกตเลยว่าแม่กวางน้อยไร้เดียงสากำลังปกปิดอะไรไว้ใต้เสื้อคลุมอยู่

 

เมื่อเห็นว่าเขาไม่ได้สงสัยอะไร ฉันก็รีบถอดชุดคลุมออกแล้วมุดตัวเข้าไปนอนอยู่ใต้ผ้าห่มทันที จากนั้นก็แกล้งทำทีเป็นนอนหลับ เพื่อรอให้เขาออกมาด้วยหัวที่เต้นระรัว...

 

--- เซฟ Talk ---

 

หลังจากที่ผมเตรียมน้ำให้เธอได้อาบเสร็จเรียบร้อย ผมก็ได้เดินออกมาบอกเธอเพื่อให้เธอได้ไปนอนแช่น้ำอุ่น ๆ ให้สบาย ในตอนนั้นเองเธอก็ได้เอ่ยปากชวนผมให้ไปอาบน้ำด้วยกัน ในวินาทีนั้นผมยอมรับเลยว่าผมแม่งโคตรจะดีใจเลย มือของผมรีบจับไปที่ชายเสื้อเผื่อที่จะถอดออกอย่างอัตโนมัติโดยทันทีโดยไม่มีอาการลังเลใจ แต่ก่อนที่ผมจะทันได้ถอดเสื้อผ้าออกไป...ในเวลานั้นเองจิตใต้สำนึกของผมก็ได้เตือนผมขึ้นมาว่า... วันนี้ทั้งวันเธอได้เจอเรื่องราวหนัก ๆ มามากแล้ว ถ้าหากตัวผมไปอาบด้วยแล้วล่ะก็ เธอน่าจะเหนื่อยมากกว่าเดิมแน่นอน...หึหึ

 

ผมที่รับรู้ความหื่น และความต้องการที่จะครอบครองเรือนร่างอันสวยงามของคนตรงหน้าของตัวเองได้เป็นอย่างดี ทำให้ผมต้องตัดสินใจที่จะ...ปฏิเสธเธอ แม้ว่ามันจะค้านกับความต้องการลึก ๆ ภายในของตัวเองอยู่มากก็ตาม

 

แต่เพราะว่า ทุกอย่างผมคิดมาดีแล้วจริง ๆ ว่าวันนี้เธอควรที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และถึงแม้ว่าวันนี้ผมจะอดไม่ได้เชยชมเธอให้สมใจอยากก็ตาม แต่แค่วันนี้ที่เธอยอมตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกับผม เพียงแค่นี้มันก็มากเกินกว่าที่ผมเคยคิดเอาไว้แล้ว

 

ผมนอนคิดอะไรเรื่อยเปื่อยระหว่างรอเธออาบน้ำ ความเหนื่อยล้ากับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่มาถึงเกาะแห่งนี้ทำให้เปลือกตาหนาเริ่มจะต้านทานแรงโน้มถ่วงเอาไว้ไม่ไหวค่อย ๆ ปิดตัวลงช้า ๆ จนความมืดสนิทเข้าครอบงำและนำผมเข้าสู่ห้วงนิทราโดยไม่รู้ตัว...

 

กระทั่ง...เมื่อผมรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่เธอโน้มตัวมากระซิบที่ข้างหูเพื่อเรียกให้ผมลุกขึ้นไปอาบน้ำ ไอ้ผมเองก็สะลึมสะลือไม่ทันได้สังเกตหรือเฉลียวใจอะไรเลยสักนิด ได้แต่รีบลุกขึ้นไปอาบน้ำตามที่เธอบอก แม้จะรู้สึกอยากจะนอนต่อเพราะกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอโชยเข้าจมูกจนทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย

 

แต่ทว่า...เพราะความกลัวว่าเธอจะรังเกียจผมและไล่ให้ผมไปนอนนอกห้องแทน ผมจึงเลือกที่จะฝืนความง่วงของตัวเองแล้วไปจัดการทำตัวเองให้สะอาดหมดจดให้คู่ควรที่จะนอนเคียงข้างเธอ...

 

ผมใช้เวลาไม่นานมากนักในการอาบน้ำ ก่อนที่จะออกมาแล้วพบว่าผู้หญิงที่ผมรักนอนหลับตาพริ้มซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมยิ้มเอ็นดูพร้อมกับมองเธอด้วยสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก มันเป็นความรักที่มากขึ้นทุกวันจนผมเองก็ไม่รู้ว่ามันจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหนเหมือนกัน

 

ผมยิ้มให้กับใบหน้าหวานสวยนั้นอีกครั้งก่อนที่จะเดินไปปิดไฟ แล้วค่อย ๆ มุดกายสอดตัวเข้าไปใต้ผ้าห่มพื้นเดียวกันกับเธอ จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ขยับตัวเบา ๆ เพื่อเอาตัวเข้าไปประชิดร่างกายของเธอให้ใกล้ที่สุด แม้ว่าใจจะอยากรวบหัวรวบหาง รวบรัดตัดตอน ลักหลับเธอเสียเดี๋ยวนี้ แต่เพราะความสงสาร และเห็นใจเธอมากเหลือเกินกับสิ่งที่เธอต้องเจอ มันเทียบไม่ได้เลยกับความอดทนที่ผมต้องอดกลั้นเพียงแค่นี้ ดังนั้นผมจึงอยากให้เธอได้พักผ่อนให้เต็มที่ โดยที่ไม่ทำให้เธอตื่นขึ้นมากลางคัน

 

ผมที่อยู่ใต้ผ้าห่มค่อย ๆ ขยับตัวช้า ๆ หันตะแคงเข้าหาตัวเธอที่กำลังนอนหันข้างหลับตาไม่รู้เรื่องรู้ราว ก่อนที่จะพยายามสอดวงแขนของตัวเองเบา ๆ เพื่อวางลงไปที่เอวกิ่วด้วยความเคยชินเหมือนที่ผมทำเป็นประจำเพราะถึงยังไงผมก็ยังติดที่จะนอนกอดเธอ ก็อย่างว่าแหละครับ ผมมันติดกลิ่นเมีย ติดความนุ่มนิ่มของเมีย ถ้าคืนไหนไม่ได้สัมผัสผมคงจะลงแดงตาย ถ้าอย่างนั้นอย่างน้อยคืนนี้ผัวขอแค่นี้ละกันนะจ๊ะเมียจ๋าาาา...

 

ผมนึกบอกกับเธอในใจ ก่อนจะพบว่า...

 

เรือนร่างที่ผมกำลังสัมผัสอยู่นั้น ทำไมวันนี้มันช่างทำให้ผมรู้สึกแปลก ๆ

 

ความรู้สึกบางอย่างก่อตัวขึ้นมาในหัวใจของผมจนวูบไหว นั่นก็เพราะโดยปกติเอวบางที่ผมเคยกอดอยู่นั้น ปกติแล้วจะต้องมีเนื้อผ้าบางเบาปกปิดอยู่ แต่ทำไม ณ ตอนนี้ มันเหมือนกับมือของผมกำลังสัมผัสกับเนื้อหนังมังสาของเธออยู่นะ หรือว่า... เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอย่างนั้นเหรอ ความคิดแรกแวบเข้ามาในหัวสมอง พร้อมกับดวงตาสีเทาเข้มเบิกโพลงขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นทันที... 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.