หนุ่มบ้านไร่ หัวใจอลเวง

หนุ่มบ้านไร่ หัวใจอลเวง

-A A +A

หนุ่มบ้านไร่ หัวใจอลเวง

“นี่ฉันเป็นอะไรคะคุณหมอ ทำไมฉันถึงจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลยคะ” หล่อนถาม

“นั่นเป็นเพราะว่าศีรษะของคุณถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจากของแข็ง กระเทือนไปถึงสมอง ซึ่งอาจทำให้ความจำของคนไข้หายไปบางส่วนครับ”

“คุณหมอว่าอะไรนะคะ นี่หมายความว่าฉันจะความจำเสื่อมงั้นเหรอคะ”

“อย่าเพิ่งตกใจไปนะครับ แค่ความจำเสื่อมชั่วคราว ถ้ามีคนช่วยคุณรื้อฟื้นความทรงจำก็อาจทำให้ความจำของคุณกลับมาเร็วขึ้นครับ”

“ที่คุณเป็นแบบนี้เพราะว่าคุณถูกทำร้ายครับ” ชลธรบอก

เมื่อหญิงสาวได้ยินคำว่า ‘ทำร้าย’ ภาพเหตุการณ์ตอนที่หล่อนเห็นผู้ชายหน้าโหดสองคนประเดประดังเข้ามาในความคิด ทั้งสองคนทำเป็นจะช่วยหล่อนซ่อมรถแต่สุดท้ายก็คิดจะทำร้ายหล่อน คิดจะฆ่าหล่อน จนหล่อนต้องวิ่งหนีสุดชีวิต แต่...แต่ขณะที่หล่อนกำลังวิ่งหนีก็กลับมีคนเอาของแข็งมาตีศีรษะของหล่อนอย่างแรงจนหล่อนล้มลงสลบไป แล้วจากนั้นหล่อนก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย...

...................................................................

นิยาย “หนุ่มบ้านไร่ หัวใจอลเวง” เป็นอีกหนึ่งผลงานของผมในนามปากกา “อัครัช”

ในเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ น่ารักๆ ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะครับ ถ้ามีตรงไหนผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยครับ หรือแนะนำได้นะครับ ผมจะรีบดำเนินการแก้ไขทันที

สุดท้ายนี้...ผมขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่อ่านนิยายของผม ขอบคุณครับ❤❤❤

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.