ตอนที่11 เริ่มทำโพชั่น

ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

-A A +A

ตอนที่11 เริ่มทำโพชั่น

ความเดิมจากตอนที่แล้วหลังจากที่ตามหาดาบในตำนานได้แล้วนั่นผมก็เริ่มที่จะทำโพชั่นและเขาจะทำโพชั่นออกมาเป็นแบบไหนมาติดตามชมกันเลย ซากิเลยถามผมว่า แล้วนายจะทำโพชั่นแบบไหนหล่ะ ผมเลยตอบกลับไปว่า ก็จะทำโพชั่นทั้งสีฟ้ากับสีแดงหน่ะ ซากิเลยถามผมแค่ว่าทำไมถึงทำ2สีล่ะนั่น ผมเลยตอบกลับไปว่า ก็เผิ่อไว้ใช้ด้วยไง ซากิเลยถามผมต่อแค่ว่า เผื่อไว้ใช้ยังไงนั่น ผมเลยตอบกลับไปว่า อย่างฟ้าใช้ฟื้นฟูพลังเวทส่วนแดงไว้ฟื้นฟูพลังชีวิตจะทำออกมา2-3ขวดก็คงไม่พอใช่ไหม ซากิเลยตอบกลับไปแค่ว่า อะ อืม ก็จริง ผมเลยบอกต่อไปว่า งั้นก็ผลิตมันออกมาสักอย่างล่ะ100ขวดจะได้มีไว้ให้คนอื่นใช้ด้วย ซากิเลยบอกว่า อืม อย่างล่ะ100ขวด ฉันว่ามันจะยากไปนะ อีกอย่างวัตถุดิบเราไม่พอด้วย.จะทำยังไงล่ะ ผมเลยบอกไปแค่ว่า ก็คิดอยู่แล้วว่าเธอต้องบอกแบบนั้น ผมเลย.บอกกับไอกะว่า ไอกะ เอาวัตถุดิบมา และไอกะก็เอาวัตถุดิบมาให้ผม ผมเลยถามซากิไปแค่ว่า แค่นี่พอทำโพชั่นไหม ซากิเลยบอกว่า ถ้ามีมากขนาดนี้ ฉันว่า พอแน่นอน แล้วจะสร้างมันยังไงล่ะ โพชั่น100ขวดเนี้ย ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า ก็แค่ใช้เวทย์มันขึ้นมาไง ซากิเลยบิกแค่ว่า เวทย์เหรอ! ทำได้เหรอนั่น ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้หรอกนะ หลังจากนั้นผมก็เริ่มผลิตโพชั่นพอผลิตเสร็จผมเลยเอาโพชั่นสีฟ้ากับแดงอย่างล่ะขวดเอาไปให้เรียวโกะ พอผมเปิดประตูออกมาก็บอกกับเรียวโกะแค่ว่า เรีนวโกะโพชั่นแค่นี่พอไหม เรียวโกะเลยถามผมแค่ว่า โพชั่น เท่าไรล่ะนั่น ผ-เลยตอบกลับไปแค่ว่า สีฟ้ากับแดงอย่างล่ะ100ขวด เรียวโกะ ตกใจกับจำนวนขอโพชั่นแล้วถามผมแค่ว่า ทำไมนายถึงสร้างเยอะขนาดนั้นหล่ะ ผมเลยตอบกลับไปว่า ที่นี่มีทั้ง นักผจญภัย ผู้คน และเผ่าอื่นๆด้วยใช่ไหมล่ะ เรียวโกะเลยตอบกลับไปสั้นๆว่า มันก็จริง ผมเลยบอกต่อไปว่า โพชั่น100ขวดยังไงก็พอสำหรับนักผจญภัยอยู่แล้วจะให้เผ่าอื่นใช้ด้วยอาจจะมีผลอยู่บ้างนะ เรียวโกะเลยบอกว่า จริงๆเลยนะสร้างออกมาซะเยอะขนาดนี้คงต้องแจกจ่ายให้กับทุกคนสินะ ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า ก็นะ เรียวโกะเลยบอกแค่ว่า จริงๆเลยนะจะยอมไปแจกจ่ายให้ก็ได้ เอ้านี่เงินรางวัล สิ่งที่ผมได้คือ 2เหรียญเงิน 3เหรียญทองเเดงและอีก1เหรียญทอง หลังจาดนั้นพวกผมก็ออกมายังด้านนอก พอออกมาได้ไม่นานผมก็เจอเข้ากับฝูงปีศาจจำนวนมากและก็มีปิศาจอีกตนบินขึ้นไปบนฟ้าปีศาจตัวนั้นมีพลังเวทย์ที่กล้าแกร่งมากพอผมมองขึนไปยังปีศาจตัวนั้นและก็ได้ยิ้มออกมาและสิ่งอยู่ในใจผมคิดขึ้นมาว่า ปีศาจตนนั้นราชาปีศาจสินะ ผมเลยคิดขึ้นมาว่า นี่อาจจะเป็นเควสต์สุดท้ายที่ผมจะทำและเขาจะสามารถจัดการกับราชาปีศาจได้หรือไม่โปรดติดตามตอนต่อไป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.