ตอนที่10 ออกตามหาดาบในตำนาน

ผู้ใช้เวทย์ต่างโลกมายังดินแดนที่ไม่รู้จักพร้อมกับพลังเวทย์ที่ไร้ขีดจำกัด

-A A +A

ตอนที่10 ออกตามหาดาบในตำนาน

ความเดิมจากตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้ลูกแก้วมังกรมาผมจึงออกตามหาดาบในตำนานต่อเขาจะเจออะไรในปราสาทมาติดตามชมกันเลย ผมเลยบอกแค่ว่า งั้นเราออกไปตามหาดาบในตำนานกันเถอะ ซากิเลยบอกแค่ว่า นั่นสิ รีบไปกันเถอะ และพวกเราก็มาถึงยังหน้าปราสาท ซากิเลยถามผมว่า แล้วในตำนานจะอยู่ภายในปราสาทนี่แน่เหรอเคนจิโร่ ผมเลยตอบกลับไปว่า มันก็ต้องแน่สิเพราะชั้นใต้ดินเป็นคลังเก็บสมบัติไม่แน่ว่าอาจจะเจอดาบในตำนานก็ได้ คิดงั้นไหม ซากิเลยบอกว่า มันก็จริงอย่างที่นายว่ามา งั้นเราไปตามหาดาบในตำนานกันเถอะ ขณะที่ผมกำลังจะเดินเข้าไปยังปราสาทจู่ๆก็มีผู้หญิงคนนึงยืนเฝ้าประตูอยู่ ผู้หญิงคนนั้นเลยยังไม่ทันจบคำว่า พวกนายกำลังจะไปไหน ขอบอกไว้ก่อนนะ ว่าปราสาทแห่งนี่คนนอกหะ- ผู้หญิงคนที่ยืนเฝ้าประตูอยู่ก็หยุดพูดลง ผมเลยพูดขัดขึ้นมาว่า ขอโทษนะพอดีฉันรีบฉันไม่มีเวลคนนั้นามาคุยกับเธอหรอกนะ และผ๊หญิงคนนั้นก็เข้ามาขวางผม ผมเลยบอกแบบโมโหว่า ก็บอกว่าฉันไม่มีเวลาว่างมาเล่นกับเธอไงหลบไปได้แล้ว ผู้หญิงคนนั้นเลยถามผมแค่ว่า นายกำลังจะลงไปเอาดาบ.ในใตำนานสินะ ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า อะ อืม ก็ใช่ เธอมีอะไรรึเปล่า ผู้หญิงคนนั้นเลยบอกแค่ว่า งั้นเหรอ งั้นให้ฉันช่วยไหมล่ะ ผมเลยพูดยังไม่ทันจบคำว่า ใครมันจะ ให้คนอย่างเธอมะ-ผมพูดได้แค่นั้นซากิเลยพูดขัดขึ้นมาว่า ตอนนี้เราต้องการคนนำทางไปยังคลังสมบัติที่อยู่ชั้นใต้ดิน ยังไงก็ช่วยนำทางให้ที ผมเลยบอกกับซากิเเค่ว่า เอ้ย แบบนั้นมัน...! หลัจากที่ผมคิดอยู่นาน ผมเลยบอกว่า ช่วยไม่ได้นะ ยังก็ต้องมีคนนำทางไปชั้นใต้ดินอยู่แลัวด้วย เอาตามนั่นแล้วกัน แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ ผู้หญิงคนนนั้นเลยบอกชื่อของตัวเองไปว่า ฉันชื่อ มิรุคาว่า อายากะ ไงก็ฝากตัวด้วยนะ ยังไงก็รีบไปกันเถอะก่อนที่ทหารเฝ้ายามจะมา หลังจากนั้นพวกผมก็ลงไปยังชั้นใต้ดินพอลงมาถึง ก็เจอเข้ากับประตูผมเห็นดังนั้นเลยเปิดประตูออก พอเปิดออกภายในนั้นมีแต่อุปกรณ์ หีบสมบัติ และอื่นๆ และผมก็เข้ามายังคลังสมบัติ พอผมเข้ามาได้ไม่นานก็เจอเข้ากับดาบในตำนานพอผมเห็นผมเลยหยิบมันออกมาและขึ้นมายังชั้นบนของปราสาท รานโกะเลยบอกแค่ว่า นายทำได้ดีมากเคนจิโร่ เอ้านี่เงินร่งวัล สิ่งที่ผมได้คือ 2เหรียญเงิน 3เหรียญทองแดงและอีก 1เหรียญทอง และพวกผมก็กลับไปยังกิลด์นักผจญภัยดังเดิม พอมาถึงที่กิลด์นักผจญภัยผมเลยถามเรียวโกะไปแค่ว่า มีเควสต์ที่เกี่ยวกับทำโพชั่นบ้างไหม เรียวโกะเลยตอบกลับมาแค่ว่ามีอยู่นะ นายจะทำอะไรล่ะนั่น ผมเลยบอกไปแค่ว่า แน่นอนก็สร้างโพชั่นไง เรียวโกะเลยบอกว่า สร้างโพชั่นไม่มีใครเขาทำได้หรอก อย่างนายไม่ไหวหรอก ผมเลยบอกไปว่า ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ จะสำเร็จหรือไม่ก็ต้องลองทำดู เรียวโกะเลยถามผมแค่ว่า นายจะทำเควสต์นี่จริงๆสินะ ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า อ่า ของมันแน่อยู่แล้ว เรียวโกะเลยบอกว่า จริงๆเลยนะนายเนี้ยจะอนุมัติให้แล้วกัน และเขานั่นจะสามารถสร้างโพชั่นได้หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.