หวานใจพี่รหัส

หวานใจพี่รหัส

-A A +A

หวานใจพี่รหัส

จบบริบูรณ์
เปิดขาย

 

 

               สวัสดีค่า ยินดีที่รู้จักคนอ่านที่รักน่าทุกท่านนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราเลย เขียนขึ้นจาก พระเอกในฝัน 55555 ชอบพระเอกแบบนี้ คนที่จะคอยดูแลปกป้อง ทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้งที่ทุกข์ใจ ให้โอกาสและให้อภัยเราได้เสมอ ชอบพระเอกเรื่องนี้ตรงที่ แม้ว่าจะโกรธกันอยู่ แต่หากนางเอกเดือดร้อนก็จะต้องเข้าไปช่วย แม้ว่าจะต้องเสียฟอร์มก็ตาม น่ารักเนอะ ^__^

 

 

 

              นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายใสซื่อ ไม่ปวดตับ เป็นเรื่องราวของรุ่นพี่กับน้องรหัส จะมีฉากการรับน้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย สมัยเรียนเคยรับน้อง เคยมีพี่รหัส และน้องรหัส แต่แทบไม่รู้จักพี่รหัสและน้องรหัสของตัวเองเลย ว่าแล้วเราก็อยากจะให้มีการรับน้องแบบนี้บ้างจัง... จะต้องทำให้พี่รหัสกับน้องรหัสรู้จักกันมากขึ้นแน่นอนเลย เป็นกิจกรรมรับน้องที่น่ารักมาก ห้ามพลาดเลยค่ะ อีกอย่างเนื่องจากเราเป็นลูกคนโตไม่มีพี่ชาย อยากมีพี่ชายแบบพระเอกเรื่องนี้ รักน้อง หวงน้องสุด ๆ เลย น่ารักจัง....อยากมีม่างงงงง

 

 

 

               ในเรื่องนี้จะมี 2 คู่ คู่แรกจะงอนง้อกันไปทั้งเรื่อง ทั้งสองต่างมีความทรงจำที่แสนดีในวัยเด็กที่เคยทำด้วยกันมา จะคืนดีกันได้หรือไม่ต้องติดตามนะคะ คู่ที่สองนี่จะเป็นคู่กัดที่น่ารักน่าลุ้นมาก ๆ

 

               เหตุเกิดเนื่องจาก นภา เป็นน้องสาวของยนตร์ เธอมีเพื่อนสนิทชื่อ ปาร เกิดอยากได้เพื่อนซี้เป็นพี่สะใภ้ จึงคอยกีดกันหนุ่มหล่ออย่างนรินทร์ซึ่งเป็นเพื่อนของพี่ชายเข้ามาชอบเพื่อนรักของเธอ เรื่องราววุ่นวายน่ารักน่าหยิกจึงเริ่มขึ้น ฝากติดตามด้วยน้า....^_^

 

               ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่าน และติดตามนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนซื้อนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยน้า...

 

 

 

               เราชอบเขียนสิ่งที่เราชอบออกมา...และกำลังรอ...คนที่ชอบเหมือนกัน....มาอ่าน...^^ ขอบคุณที่เป็นคนๆนั้น... ที่เรารอ....

 

 

 

รูปปกเราวาดเองค่ะเป็นรูปปารกับพี่ยนตร์ค่ะ วาดไว้นานมากกกกก แล้ว เพิ่งเอาแต่งใหม่^^

 

 

 

 

 

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.