แนะนำทาวน์โฮมและโครงการบ้านเดี่ยวสุดเจ๋งที่คนอยากมีบ้านแถวพระราม 2 ไม่ควรพลาด

-A A +A
แนะนำทาวน์โฮมและโครงการบ้านเดี่ยวสุดเจ๋งที่คนอยากมีบ้านแถวพระราม 2 ไม่ควรพลาด

แนะนำทาวน์โฮมและโครงการบ้านเดี่ยวสุดเจ๋งที่คนอยากมีบ้านแถวพระราม 2 ไม่ควรพลาด

แนะนำทาวน์โฮมและโครงการบ้านเดี่ยวสุดเจ๋งที่คนอยากมีบ้านแถวพระราม 2 ไม่ควรพลาด

                ปกติแล้วเวลาคนทั่วไปตัดสินใจซื้อ บ้าน หรือ ทาวน์โฮม สักหลัง มั่นใจว่าคุณสมบัติพื้นฐานที่หลายคนให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของทำเลที่ตั้ง ซึ่งหลัก ๆ แล้วก็ต้องใกล้กับถนนสายหลัก ไม่ไกลจากจุดขึ้นลงทางด่วน อีกทั้งยังต้องล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อย่าง โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งหากถามว่าส่วนไหนของประเทศไทยที่ตอบโจทย์คนต้องการซื้อ บ้านจัดสรร มากที่สุด เชื่อว่าหลายคนต้องตอบว่า “ย่านพระราม 2” หนึ่งในย่านที่มีครบทุกอย่างและที่สำคัญยังมีแนวโน้มการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นวันนี้เราจึงมี ทาวน์โฮมพร้อมอยู่และบ้านเดี่ยวย่านพระราม 2 จากโครงการบ้านแสนสิริสุดเจ๋งมาฝากคนอยากมี บ้านใหม่ แต่จะมีโครงการไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

 

  • บุราสิริ พระราม 2

สำหรับโครงการแรกคือ บุราสิริบ้าน ย่านพระราม 2 สุดหรูที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่โดยเฉพาะ เนื่องจากมีพื้นใช้สอยให้เลือกทั้งแบบบ้าน 167 ตารางเมตร และ 227 ตารางเมตร ซึ่งทั้งสองแบบจะมีห้องนอนจำนวน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ห้องรับแขกและที่จอดรถยนต์มากถึง 3 คัน นอกจากนั้นตัวบ้านเองยังถูกออกแบบมาให้ผสานเข้ากับนวัตกรรม Cooliving Designed Home ที่จะช่วยให้บ้านเย็นสบายและปลอดภัยต่อสุขภาพ อีกทั้งยังมีระบบกล้องวงจรปิดติดตั้งทุกหลังเพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวและแจ้งเตือนการบุกรุกผ่านระบบมือถือ ดังนั้นหากกำลังมองหาบ้านแถวพระราม 2  ที่ปลอดภัยสำหรับคนในครอบครัว โครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ เป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ สำหรับบ้านในโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท

 

  • คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน

มาต่อกันด้วยโครงการคณาสิริ บ้านเดี่ยวพระราม 2 - วงแหวน เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว เพราะจุดเด่นแรกที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวนั้นก็หนีไม่พ้นราคาต่อยูนิตที่เริ่มต้นเพียงแค่ 4.29 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นบ้านพระราม 2 ที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ทางโครงการจัดเต็มมาให้ ทั้ง บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ดีไซน์ Mid Century 70’s ที่มีถึง 4 แบบให้เลือก บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 113 ถึง 159 ตารางเมตร มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ คลับเฮาส์ ฟิตเนส ห้องเล่นเกมส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ทางเดินแบบลาดสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการพร้อมติดตั้งหลอดไฟทางเดิน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบตรวจจับการบุกรุกรอบโครงการ เรียกได้ว่าเป็นบ้านพระราม 2 ที่จัดเต็มมาให้ครบทุกความต้องการ

 

  • สิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4

ปิดท้ายกันด้วยทาวน์โฮมพระราม 2 โครงการสิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4 ซึ่งเหมาะสำหรับคนอยากมีบ้านแถวพระราม 2 ที่ต้องการความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง เพราะทาวน์โฮมพระราม 2 โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลทองที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตทุกนาทีในบ้านพระราม 2 แห่งนี้ง่ายขึ้นหลายเท่า ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี่ อ้อมใหญ่ ตลาดภู่ยอดยิ่ง ห้างแม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส เพชรเกษม มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ธนบุรี โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล อ้อมน้อย โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ และในอนาคตอันใกล้จะมี MRT พุทธมณฑลสาย 4 อีกด้วย โดยทาวน์โฮมแห่งนี้มีให้เลือก 2 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 93 และ 118 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 2.36 ล้านบาทเท่านั้น

 

                เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ โครงการบ้าน และทาวน์โฮม พระราม 2 ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าทั้ง 3 โครงการนั้นช่วยตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน แต่ไม่ว่าจะเลือกโครงการไหน หรือกู้ซื้อบ้านทาวน์โฮมธนาคารไหนดี ก็รับประกันเลยว่ามาที่แสนสิริถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.