รักเหนือฝัน มีฉันต้องมีเธอ (หนังสือชุดเจ้าจอมภพ/ ตย. 60%)

รักเหนือฝัน มีฉันต้องมีเธอ (หนังสือชุดเจ้าจอมภพ/ ตย. 60%)

-A A +A

รักเหนือฝัน มีฉันต้องมีเธอ (หนังสือชุดเจ้าจอมภพ/ ตย. 60%)

จบบริบูรณ์
เปิดขาย

คำโปรย

 

       ชะตาประหลาดดลให้ศัลยแพทย์เพลย์บอยมองเห็นวิญญาณสาว หัวใจปวดร้าว เปลี่ยวเหงาของพวกเขาจึงได้สัมผัสไออุ่น ที่ต่างตามหามาทั้งชีวิต

จากใจนักเขียน

 

       สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายยาวเรื่องแรกที่ผู้เขียนได้นำมาลงบนโลกโซเชียลให้หลายคนอ่าน พยายามอย่างยิ่งเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกท่านจะสามารถรับรู้ถึงความตั้งใจนี้ได้ ขอกระซิบหน่อยค่ะว่านิยายเรื่องนี้มีเล่มต่อด้วย แต่จะเป็นต่อแบบไหนนั้นให้ติดตามกันดูนะคะ

       อย่างไรก็ดี เมื่อเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อาจมีข้อบกพร่องไม่มากก็น้อย ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ผู้อ่านหรือนักเขียนท่านใดที่ผ่านมาเห็นผลงานเรื่องนี้เข้า จะติชมอย่างไรก็ยินดีรับฟัง เพียงความเห็นของทุกท่านจะต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ขอออกตัวก่อนว่าผู้เขียนจะยึดสไตล์ของตนเองเป็นหลัก จะแก้ไขตามที่มีผู้แนะนำมาหรือไม่มากน้อยเพียงใด ขอเป็นวิจารณญาณส่วนตัวเพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของผลงานผู้เขียนไว้

       และท้ายนี้อยากฝากช่องทางติดตามข่าวสาร หรือติดต่อพูดคุยกันไว้ให้ทุกท่านเพื่อจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ถ้าสนใจผลงานเรื่องอื่น ๆ หรืออยากรู้จักกันมากกว่านี้ก็เชิญที่เพจส่วนตัวได้เลยค่ะ จะแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่าง หรือจะค้นหาชื่อเพจ "ครองใจฯ / ปุณณ์ศศิภัสร์ นักเขียน" ก็ได้เช่นกันค่ะ

ลิงค์เพจ: https://­m.facebook.com/­ครองใจฯ-ปุณณ์ศศิภัสร์­-นักเขียน-1009082854­51098/

 

 

 

 

คำชี้แจง

 

       นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการเป็นส่วนมาก เนื้อหา ข้อคิดใด ๆ เกิดขึ้นจากความชอบ ความรู้ ประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียนเอง อย่างไรขอผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการเสพด้วยค่ะ

 

 

       <3<3 ไม่เคยคิดสักวันจะได้ใกล้เธอ เหนือกว่าที่เคยวาดเพ้อเป็นที่ไหน ๆ ห่างไกลกันคนละฟ้า เข้ามาผูกพันหัวใจ ขอบคุณที่เธอเคียงใกล้ ให้หัวใจสัมผัสรักจากเธอ <3<3<3

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

ชวณัดฐ์

       ศัลยแพทย์หนุ่มเสือผู้หญิง ผู้มีใจรักในการเยียวยาชีวิตคน ทว่ากลับมีงานอดิเรกสับรางควงสาวไปวัน ๆ แทบไม่เคยซ้ำหน้า โดยที่สาว ๆ แต่ละคนของเขาต่างล้วนสวย เริ่ด เชิด รวย กันทั้งนั้น

       จะมีสักกี่คนกันที่รู้ว่า พฤติกรรมหลายอย่างของเขาเป็นเพียงการซ่อนเร้นปมอะไรบางอย่างที่ผูกอยู่ในใจมาตลอดหลายปี ทำให้ชีวิตด้านความรักเป็นไปอย่างหลักลอย

       จนวันหนึ่ง เขาได้เข้าร่วมพิธีต่ออายุขัยของเพื่อน และหลังจากนั้นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติก็เกิดขึ้นกับดวงตาของชายหนุ่ม คนธรรมดาคนหนึ่งได้กลายเป็นคนเห็นผีทั้งที่ไม่ต้องการ

       เพราะอย่างนั้นชีวิตเขาจึงได้ค้นพบอะไรบางอย่างที่ไม่เคยมองหา แต่ลึกๆในหัวใจกลับตามหา

 

ทิพาธรณ์

 

       หญิงสาวอนาคตไกล ผู้ประสบเหตุการณ์บางอย่างจนวิญญาณหลุดออกจากร่าง ไม่สามารถกลับเข้าไปได้ ต้องแบกหน้ามาขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่รู้ที่ไม่รู้จัก แต่รู้ว่าเพียงไม่นานก็ได้ตกหลุมรักเขาเข้าไปอย่างจังเสียแล้ว

 

       นอกจากจะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติไม่ได้ ยังตกเป็นเครื่องต่อรองเพื่อให้ทำลายชีวิตของใครอีกคนด้วย เธออยู่ เขาต้องตาย เขาตาย แล้วเธอได้อยู่ สุดท้ายใครจะเสียสละ?!

 

#ผู้แต่ง ครองใจ เมตต์พิรุณ

#ขอบคุณหัวใจ ของเธอ

#เขียนด้วยหัวใจ เขียนด้วยความสุข เพื่อส่งสุขต่อ ๆ ไป

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.