(สลับร่างโลกขนาน) แนะนำตัวละคร

ผูกรักด้ายแดง

-A A +A

(สลับร่างโลกขนาน) แนะนำตัวละคร

แนะนำตัวละครหลัก

เทพเจ้าผู้เฒ่าจันทรา  อายุ  5400 ปี หน้าตา หล่อเหล่า ผมขาวหนวดยาวสีขาว แต่ผิวหนังไม่ได้แก่ตามชื่อที่ถูกเรียก เขาชอบใส่ชุดสีแดง นิสัย ขี้เล่น เดี๋ยวกลายเป็นเด็ก เดี๋ยวกลายเป็นผู้ใหญ่ แล้วแต่ความต้องการของตนเอง  มีภูติประจำกายที่เลี้ยงไว้ 2 ตน คือ ซูมี่ เพศชาย สัญลักษณ์ คือ งูเขียว และ ซูฉี เพศหญิง สัญลักษณ์ คือ งูขาว

พระเอก โลกปัจจุบัน ชื่อ  เฮนรี่  อายุ 25 ปี เป็นคนจีน เขาเป็นนักแสดงนักร้อง หน้าตาหล่อมาก ผิวขาวดวงตาสีน้ำตาล รูปร่างสูงเพรียว นิสัยเย็นชา เอาแต่ใจ ไร้หัวใจ

     พระเอก โลกขนาน ชื่อ  องค์ชาย 4 หรืออีกนามหนึ่งว่า องค์ชายห่าวอู๋ อายุ 22 ปี หน้าจะเหมือนเฮนรี่ทุกอย่าง ผมยาวสีดำ นิสัยเย็นชา เก่งวรยุทธ

นางเอก โลกปัจจุบัน ชื่อ เจพี อายุ 24 ปี เป็นคนไทย  หน้าตาเธอ น่ารัก แก้มป่อง เล็กน้อยมีลักยิ้ม ผิวขาว ตากลม ผมสั้น นิสัย ขี้เล่น

       นางเอก โลกขนาน ชื่อ ลู่เหลียน อายุ 20 ปี หน้าตาของนางเหมือน เจพี แต่ ผมยาวสีดำ มีวรยุทธ นิสัยสุภาพ เรียบร้อย เย็นชา และทำอาหารเก่งมาก

 

พระรอง โลกขนาน ชื่อ องค์ชาย 3 อายุ  22 ปี มีนามเรียกอีกชื่อว่า องค์ชายหนิงอันหน้าตาหล่อเหล่าเข็ม ผิวขาว ดวงตาสีดำ เป็นพี่ต่างมารดาขององค์ชาย 4 ผมยาวดำ นิสัยขี้เล่น เปิดเผย จริงจัง

นางเอกรอง โลกขนาน ชื่อ หว่านเอ่อ อายุ 20 ปี เป็นสาวใช้ของลู่เหลียน ผิวขาว ผมยาว เก่งด้านการต่อสู้ระยะประชิด นิสัย ขี้เล่น   จริงใจ ปากตรงกับใจ ไม่ชอบอ้อมค่อม โผงผาง

  • 4
  • องครักษ์หลิ่งเหวิน
  • องครักษ์เลี่ยงหรง

องครักษ์สนิทขององค์ชาย 3

  • องครักษ์ฟงหยาง(อาฟง)
  •  องครักษ์ซูเย่(หลานซูเย่)

 

 

 

 

 

 

  •  
  1. ฮ่องเต้
  2. ฮองเฮา
  3. หวงกุ้ยเฟย
  4. กุ้ยเฟย
  5. องค์รัชทายาท ชื่อ โหย่วอี้  อายุ 23 ปี มีวรยุทธ รักความสงบและรักธรรมชาติ (ลูกฮ่องเต้ กับ ฮ่องเฮา)
  6. องค์หญิงโหย่วหมิง อายุ 20 ปี เรียบร้อย สุภาพ ฉลาด ไร้วรยุทธ (ลูกฮ่องเต้ กับฮ่องเฮา)
  7. องค์ชาย 6 คนนี้ยังเด็ก(ลูกฮ่องเต้ กับฮ่องเฮา)
  8. องค์ชาย3 หรือองค์ชายหนิงอัน (ลูกฮ่องเต้ กับ หวงกุ้ยฟย)
  9. องค์หญิง 5 หรือองค์หญิงหนิงเอ๋อ อายุ 18 ปี นิสัยแก่น แต่ชอบงานเลี้ยงสังสรรค์ ขี่เล่น มีวรยุทธ (ลูกฮ่องเต้กับหวงกุ้ยเฟย)
  10. องค์ชาย 4 หรือองค์ชายห่าวอู๋ (ลูกฮ่องเต้กับกุ้ยเฟย)

11.ชินอ๋อง น้องชายของฮองเต้

12.พระชายาเจียวเหมย ของชินอ๋อง พี่สาวของสนมหวงกุ้ยเฟย

 

 

 

  •  
  1. หลิน พี่สาว และผู้จัดการสวนตัวของ เฮนรี่
  2. หยก น้องสาวของเฮรี
  3. คิว น้องชายของ เจพี
  4. นายท่านหวังลี่ พ่อของ ลู่เหลียน
  5. ฮูหยินหวังหนิง แม่ของ ลู่เหลียน
  6. หวังฟางเซียน พี่สาวของลู่เหลียน
  7. มะลิ เพื่อนรัก เจพี
  8. ฝัน เพื่อนรัก เจพี

 

แนะนำตัวละครเสด็จแล้วนะคะ มาอ่านกันเลยคะว่าเรื่องจะ

เป็นอย่างไร บทสรุป ความรักของพวกเขา  ที่ไร้ซึ้งชะตาคู่ครอง พวกเขาจะรักกันได้หรือเปล่า

 

หากมีข้อผิดพลาดประการใดหรือพิมพ์ผิดตกหล่น hanan hbขออภัยมานะที่นี่ด้วยนะคะ

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.