บทที่ 3 หนุ่มข้างบ้าน 3

หนุ่มข้างบ้านหวานใจ (18+)

-A A +A

บทที่ 3 หนุ่มข้างบ้าน 3

หมวดหนังสือ: 

“นั่งตรงนี้สักครู่นะครับ ผมจะเช็ดเท้าให้” เขาบอก หลังจากวางหญิงสาวลงบนโซฟาแล้วเดินหายไปครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมกับผ้าขนหนูชุบน้ำบิดหมาดและผ้าขนหนูแห้งอย่างละผืน

รัตติกาลนั่งลงบนพื้นข้างหน้าพรทิวา ยกขาเธอพาดวางบนขาเขาแล้วค่อยๆ ใช้ผ้าขนหนูทั้งสองผืนสลับกันทำความสะอาด ฝ่ามือร้อนผ่าวที่เลื่อนไปมาบนผิวเนื้อของหญิงสาวก่อความรู้สึกสยิวซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก

พรทิวาลอบมองใบหน้ารัตติกาลที่ก้มหน้าก้มตาทำความสะอาดเท้าให้เธอ เห็นขนตาดำยาวผ่านกรอบแว่น ใบหน้าคมหล่อหวาน จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากหยักสวย

น่าสัมผัสเหลือเกิน

พรทิวาตกใจตัวเองที่เผลอจินตนาการเลยเถิด พอรัตติกาลเงยหน้าขึ้นสบตา จึงร้อนตัวหาเรื่องพูดกลบเกลื่อน

“รัตช่างดูแลขนาดนี้ แฟนเธอโชคดีน่าดู”

“ผมยังไม่มีแฟน” รัตติกาลลดสายตาลง ตอบเสียงเรียบเย็น “พี่ทิวก็รู้”

“เอ่อ…พี่หมายถึง ผู้หญิงโชคดีที่จะได้เป็นแฟนเธอ” พรทิวาพูดตะกุกตะกัก รู้สึกได้ว่ารัตติกาลกำลังโกรธ แต่เธอกลับหยุดปากตัวเองไม่ได้

“รัตเองก็หน้าตาดี เทคแคร์เก่ง ต้องมีหลายคนแอบชอบเธอแน่ๆ ไม่นึกสนใจผู้หญิงคนไหนบ้างหรือ”

รัตติกาลเงียบไป ทำให้บรรยากาศอึมครึมจนอึดอัด พอหญิงสาวคิดว่าจะหาเรื่องอื่นมาคุยเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เขาก็วางผ้าขนหนูลงข้างตัว จับขาเธอที่พาดวางอยู่บนขาเขาแน่นขึ้นแล้วโน้มศีรษะลง ประทับจูบบนขาเธอ

“พี่ทิวยังทำเป็นไม่รู้อีกหรือครับ ว่าผมสนใจใครมานานแล้ว”

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.