ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 4 สายรายงาน

ใครคนหนึ่ง 18+

-A A +A

ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 4 สายรายงาน

หมวดหนังสือ: 

•4•

ถ้าพูดถึงบ้านของแม็กที่ว่าใครไปก็ต้องออกปากว่า โอ้โห้ นี่บ้านหรือวัง ใหญ่โตเกินกว่าจะให้คนวัยอายุ 18 ปี อยู่ลำพังคนเดียว แต่พอคิดไปคิดมา มันไม่ได้อยู่คนเดียวสักหน่อย คนใช้บ้านมันโคตรเยอะ

แต่พอได้มาสัมผัสบ้านของอามัน ก็ต้องตาโตเป็นไก่ห่าน แม่เจ้าตระกูลไอ้แม็กทำธุรกิจฟอกเงินเหรอ หรือลักลอบค้ายาบ้ากันว่ะครับ จะหลังใหญ่หลังโตไปไหน อยู่กันกี่คนเนี่ย

แม็ก : เป็นอะไรวะ

เหนือ : เปล่า แค่รู้สึกว่าบ้านอามึงใหญ่จัง

แม็ก : 5555 กูก็นึกว่าอะไร

แม็กมันหลุดขำก๊ากออกมาพลางขยี้หัวผมอย่างเอ็นดู ก็มันชอบทำแบบนี้เลยทำให้ตัวผมเองรู้สึกไม่ดีมากๆ ถึงมันจะขอให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่ผมกลับรู้สึกว่าลึกๆ แล้วมันไม่ใช่เลย

แม็ก : ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อก่อนไหม

คงเห็นผมเงียบไป และไม่ได้พูดอะไรออกมา แม็กมันเลยชวนผมไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะผมไม่ได้กลับบ้านเหมือนคนอื่นๆ พอเลิกจบกิจกรรมที่โรงเรียนมันก็พามาที่บ้านอามันเลย

เหนือ : อย่างนั้นก็ได้

แม็ก : งั้นเดี๋ยวกูพาออกดูตรงสถานที่จัดงานก่อนแล้วกันค่อยขึ้นห้องกู

เหนือ : อืม

ผมครางรับแม็กน้อยๆ ก่อนที่มันจะ "หมับ" คว้าที่ข้อมือผม ผมชะงักช้อนตาขึ้นมองหน้าของมัน แต่มันกลับทำตัวไม่รู้ไม่ชี้ แถมสอดนิ้วประสานเข้ากับมือของผมทั้งห้านิ้วอีกต่างหาก

ผมชักมือออก แต่กลับถูกแม็กกระชับแน่นขึ้นกว่าเก่า งั้นผมคงจะเข้าข้างตัวเองได้จริงๆ ใช่ไหมครับว่าจริงๆแล้วแม็กเองมันก็มีใจให้ผมเหมือนกัน เราใช้เวลาสำรวจไม่นานจากนั้นมันก็พาผมขึ้นมาบนห้อง แต่ก่อนที่มันจะเปิดประตูเข้าห้องของตัวเอง ผมก็ได้ยินเสียงมีคนเรียกแม็กไว้ เป็นผู้หญิง ผมเลยหันกลับไปมอง

? : แม็ก

เธอคนนี้เป็นคนสวยมากผิวขาว ผมยาวตากลมโต จมูกเป็นสันรับกับเรียวปากบางๆ นั่น แต่ดูจากชุดที่เธอใส่ เป็นชุดนอนสีน้ำเงินเข้มบางจนเห็นอันเดอร์แวร์ข้างในตัวจิ๋ว คงจะไม่ใช่แขกแน่ๆ คงเป็นใครสักคนในบ้าน หรือนี่เป็นอาของแม็ก

ปกติแล้วผมไม่ค่อยรู้เรื่องของแม็กถ้าเกี่ยวกับครอบครัวมัน เพราะตั้งแต่รู้จักกับมันมาก็นับครั้งได้เลยที่เจอพ่อกับแม่ของมัน

แม็ก : อาโรสตื่นสายนะเนี่ยเมื่อคืนดึกเหรอครับ

โรส : เด็ดสิ อานี่อิ่มมาก แต่จุกหน่อยๆ 5555

แม็กเอ่ยทักกลับไปแบบน้ำเสียงล้อเล่น ดูจากท่าทางแล้วคงจะสนิทกันน่าดู และผมก็ไม่รอช้าที่ยกมือไหว้

เหนือ : สวัสดีครับ

โรส : เหนือเหรอ?

เอ๊ะ!!! ทำไมอาไอ้แม็กถึงรู้จักผมด้วยล่ะครับ สงสัยจัง

แม็ก : ครับอาโรส

แม็กตอบกลับ แต่อาโรสกลับยิ้มกริ่มแบบมีเลศนัย ทำไมมันถึงทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ และเย็นๆ ความรู้สึกแบบอธิบายไม่ถูก

โรส : น่ารักนะ ถึงว่าทำไมทำให้หลานอาเลิกกับแม่จันทร์เจ้าแสนตอแหลนั้นได้

แม็ก : โธ่อาครับเหนือมันไม่ได้ทำอะไรสักหน่อยผมรู้ตัวเองต่างหาก

โรส : จูบกับไซร์คอกันกลางห้องขนาดนั้นยังบอกไปได้ทำอีก ทำอะไรก็ใจๆ รับผิดชอบหน่อยนะ อามีนไม่ชอบคนที่ไม่มีความรับผิดชอบแม็กไม่รู้เหรอ

เหนือ : เอ่อ...คือผม

โรส : ไม่ต้องไปแก้ตัวแทนมันหรอก แม็กน๊ะมันเด็กเอาแต่ใจ ไม่รู้จักโตและพัฒนาตัวเอง

แม็ก : พอแล้วอาโรส แม็กขอไปล่ะ

มันว่าแบบนั้นแล้วรีบเปิดประตูห้องดันผมเข้ามาในห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงอาโรสหัวเราะกับท่าทีของมันเบาๆ ด้านนอก สงสัยจะเก็บเสียงดีแฮะห้องที่นี่ดีจะ

ผมกำลังจะเดินเข้าไปในส่วนของห้อง แต่แม็กมันกลับกระตุกข้อมือผมอย่างแรง จนทำให้ผมเซเข้าไปกระแทกอกมันอย่างแรง ผมหลับตาแน่นไม่กล้าลืม เพราะรู้สึกถึงแรงบีบรัดที่ตัว ก่อนที่ใบหน้าของผมจะเห่อร้อนขึ้นมา

"ฟอด"

ในห้องนอนของโรสหลังจากที่เดินกลับเข้าห้องนอนมาหลังจากไปดื่มน้ำ และเจอกับเซอร์ไพรส์ก็อดไม่ได้ที่จะต้องรีบบอกกับใครบางคน เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและกรอกข้อความลงไปส่งไปยังเป้าหมายทันที

 

 

แชท พี่มีน

R. : เด็กคนนั้นน่ารักนะ ชื่อเหนือใช่ม่ะ

พี่มีน : เด็กไหน?

R. : เด็กวันนั้นที่พี่ลากไปโรงแรม

พี่มีน : อ๋อ

R. : แต่ตอนนี้อยู่ในห้องนอนของแม็กนะ

READ

-------------------------------

แวะมาอัพ  Enjoy Reading นะคะ

。◕‿◕。 

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ เพียงเรียงรัก

สำนวนการบรรยายไหลลื่นมากครับผม

ขนาดผมไม่เคยอ่านนิยายแนวนี้ ยังอ่านได้เรื่อย ๆ เลยครับ

 

เป็นกำลังใจให้ครับสู้ๆ

รูปภาพของ Saisucha

ขอบคุณนะคะ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.