ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อผิวสุขภาพดี

-A A +A
ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อผิวสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อผิวสุขภาพดี

อาหารที่มาจากธรรมชาติหรือผ่านกระบวนการมาไม่มากนั้น ถือว่าเป็นอาหารที่มีสารอาหารที่ร่างกายของเราต้องการในแต่ละวัน แน่นอนว่าการรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ ควรจะเป็นอาหารหลักๆที่เราต้องรับประทาน แต่หลายๆคนก็มองหาอาหารเสริมต่างๆมาเพื่อดูแลสุขภาพของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมประเภทวิตามินต่างๆ ทั้ง A B C D เพราะวิตามินต่างๆนี้มีส่วนช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกายและป้องกันโรคภัย ประโยชน์ของวิตามินนั้นมีทั้ง วิตามินเอ (Vitamin A) เป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน ซึ่งต้องใช้ไขมันและแร่ธาตุมาช่วยในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย วิตามินเอแบ่งเป็น 2 ชนิด วิตามินเอช่วยสร้างภูมิต้านทานต่อการติดเชื้อในทางเดินหายใจ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น ช่วยรักษาโรคตาได้หลายโรค โดยช่วยสร้างเม็ดสีที่มีคุณสมบัติไวต่อแสง วิตามินบี หรือ วิตามินบีรวม ที่เรารู้จักมักคุ้นกันในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่คุณรู้หรือไม่ว่าวิตามินบีนั้นมีอยู่หลายชนิด และต่างก็มีประโยชน์และผลข้างเคียงที่ต่างกันออกไป โดยวิตามินบีแต่ละตัวจะทำงานเสริมซึ่งกันและกัน ต้องรับประทานร่วมกันจึงจะมีประสิทธิภาพมากกว่าแยกรับประทาน วิตามินซี (Vitamin C) หรือ กรดแอสคอร์บิก เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง สัตว์ส่วนใหญ่สามารถสังเคราะห์วิตามินซีเองได้ แต่มนุษย์ต้องอาศัยวิตามินซีจากอาหารเสริมแทนเท่านั้น วิตามินซีมีบทบาทสำคัญในการสร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย ประโยชน์ของวิตามินซี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย การรับประทานเป็นประจำจะช่วยให้ผิวใส เนียน นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น วิตามินดี (Vitamin D) หรือ แคลซิเฟอรอล, ไวออสเตอรอล, เออร์กอสเตอรอล หรืออาจเรียกว่า "วิตามินแดด" เป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน ร่างกายของเราจะได้รับวิตามินชนิดนี้จากแสงแดดหรืออาหารที่รับประทานในแต่ละมื้อ เพราะรังสี UV จากแสงแดดจะทำปฏิกิริยากับน้ำมันที่ผิวหนัง ก่อให้เกิดการสร้างวิตามินดีซึ่งจะถูกดูดซึมกลับเข้าสู่ร่างกาย ประโยชน์ของวิตามินดี วิตามินดีช่วยเสริมการใช้แคลเซียมและฟอสฟอรัส ซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงของกระดูกและฟัน หากรับประทานร่วมกับวิตามินเอและวิตามินซีจะช่วยป้องกันโรคหวัดได้ ช่วยในการรักษาโรคเยื่อบุตาอักเสบ 

เมื่อร่างกายเราได้รับสารอาหารเพียงพอแล้ว ระบบในร่างกายก็จะทำงานอย่างปกติและส่งผลต่อสุขภาพผิวพรรณ ยิ่งถ้าเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เช่น ครีมรังนก ที่เป็นครีมบำรุงหน้า ซึ่งเป็นทั้งครีมบำรุงผิวหน้าและเซรัมบำรุงหน้าช่วยคืนความกระชับเต่งตึง ลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความชุ่มชื่นคืนความกระจ่างใส ให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ และในช่วงที่เราหลับใหลครีมทาผิวอย่างไนท์ครีมก็ยิ่งช่วยดูแลผิวเราได้อย่างล้ำลึก และหากเราอาบน้ำด้วยสบู่ที่สกัดจากธรรมชาติอย่างสบู่รังนก ผิวเราก็จะยิ่งเรียบเนียนขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.