ครีมทองคำ ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างไร

-A A +A
ครีมทองคำ ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างไร

ครีมทองคำ ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างไร

ริ้วรอยแห่งวัย มักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่มีอายุ 40 + ขึ้นไป เนื่องจากร่างกายมีการผลิตคอลลาเจนน้อยลง จึงทำให้ผิวไม่ กระชับ เต่งตึง และเกิดความหย่อนคล้อย อย่างไรก็ตามไม่เพียงแต่ผู้หญิงที่มีอายุเยอะเท่านั้น ที่อาจต้องพบเจอกับปัญหาริ้วรอย สำหรับผู้หญิงที่มีอายุน้อยกว่า 40 ปี ก็สามารถพบเจอกับปัญหาริ้วรอยที่มาก่อนวัยอันควรได้เช่นเดียวกัน ซึ่งอาจเกิดจากการสูญเสียคอลลาเจน จากปัจจัยหลายอย่าง เช่น ผิวสัมผัสกับแสงแดดเป็นเวลานานเกินไป หรือพฤติกรรมการรับประทานอาหาร การสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และคาเฟอีนสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มีผลกระทบทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้เช่นเดียวกัน

ทองคำ เป็นแร่ธาตุบริสุทธิ์ที่มีการวิจัยว่าเมื่อนำมาสกัดจนได้อนุภาคที่เล็กมาก ๆ และนำมาผสมในเนื้อครีม หรือที่เรียกว่าครีมทองคำนั้น สามารถช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนในผิว และยิ่งสกัดให้เล็กมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ครีมทองคำสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรง กระชับและเต่งตึง อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ดีอีกด้วย โดยครีมทองคำ มีต้นแบบความงามมาจากพระนางคลีโอพัตรา ราชินีพันปีแห่งอียิปต์ที่ทรงสวมใส่หน้ากากทองคำในขณะบรรทมนอนทุกคืน ส่งผลให้พระนางได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์มากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับสตรีอื่น ๆ ทั่วแคว้น

แม้ครีมทองคำจะช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้ดี แต่ครีมทองคำหลากหลายผลิตภัณฑ์ก็มีการผสมสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหรือมีการสกัดทองคำได้ไม่มีประสิทธิภาพ เมื่อใช้ครีมทองคำนั้นแล้ว ก็อาจทำให้เกิดปัญหาสิว หรือการระคายเคืองต่อผิวหนังตามมา โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่มีผิวหน้าที่แพ้ง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ยกตัวอย่าง ครีมทองคำ ที่มีคุณภาพ เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของพรอมมิส ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นครีมทองคำ หรือครีมทองคำกันแดดที่มีเนื้อครีมเบาบาง อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยการผสมผสานทองคำ Colloidal Gold นวัตกรรมผลิตครีมทองคำที่ทันสมัย ทำให้ได้เนื้อทองคำบริสุทธิ์ที่มีขนาดเล็กอนุภาคระดับนาโน จึเป็นครีมทองคำที่สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สาว ๆ มีใบหน้าที่ขาวใส ลดใบหน้าหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มความเต่งตึงและกระชับมากยิ่งขึ้น เหมือนผิวได้ย้อนวัยแห่งวันวานอีกครั้ง นอกจากนั้นยังขึ้นชื่อว่าเป็นครีมทองคำที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องรังสี UV จากแสงแดดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

พรอมมิส ครีมทองคำ ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ ครีมทองคำ ใช้แล้วโดนจนต้องหลงใหล และครีมทองคำ ที่ช่วยคืนความงามในตัวคุณ

 

สนใจสั่งซื้อติดต่อ

ช่องทางการติดต่อ โทร : 1577

Line : @Promys

Facebook : https://www.facebook.com/promysthailand/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.